Toàn Quốc Lý do khiếnchúng ta bạn quản lý thời gian kém hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi truongtrieuchau, 9/6/15.

  1. truongtrieuchau

    truongtrieuchau New Member

    Bạn đã bao giờ thử tính xem mình đã phí phạm bao lăm thời kì trong một ngày , một tuần , thậm chí trong cả cuộc đời mình chưa. Hay có bao giờ bạn ước một ngày có 48 giờ để làm tốt nghề nghiệp của mình. Thừa thãi người giống bạn , chỉ lo lo rượt đuổi thời kì mà do không biết tận dụng , sắp xếp nghề nghiệp và cuộc sống thế nào cho phù hợp nhất. CareerLink.vn sẽ chia sẻ cũng bạn những lí do khiến việc quản lý thời gian không đạt hiệu quả như bạn mong muốn.



    Làm việc không có kế hoạch



    Mỗi chúng tôi đều hiểu được việc lên kế hoạch làm việc cho bản thân rất quan yếu để bạn quản lý thời kì hiệu quả , vì những mục tiêu giúp bạn định hướng rỏ rành cho nghề nghiệp của chính mình. Nếu bạn không có một kế hoạch cụ thể thì sẽ dễ lặp đi lặp lại các thao tác để thực hành một công việc nhiều điều hay sa đà vào các nghề nghiệp không có mục tiêu , từ đó làm mất thời gian quý báu. Làm việc không có kế hoạch còn là lí do khiến bạn chậm chạp thực hiện các nghề nghiệp quan trọng. Chính vì thế , việc xây dựng mộ kế hoạch làm việc tốt là điều quan yếu giuớ bạn quản lý công hiệu thời gian của mình.



    chơi bời sa đà vào các nghề nghiệp không quan trọng



    Mỗi người chúng ta đều có rất nhiều nhu cầu muốn Đạt tới , tuy nhiên không phải tất thảy những nhu cầu , công việc này đều nhu yếu như nhau. Một người không quản lý được thời kì sẽ không biết phân biệt và sắp đặt các mong muốn , dự kiến của mình để có thể làm được nhiều việc nhất có khả năng. Và do đó , họ thường mất nhiều thời gian hơn cho những công việc không cần thiết , thậm chí có xác xuất không còn thời kì cho các việc quan trọng.



    Không ngăn nắp



    Khi bàn làm việc của bạn là tổ hợp của giấy má việc công , đồ ăn vặt hay vô luận đồ dung không cần thiết nào thì chúng dễ làm bạn sao nhãng và mất thời kì để tìm những giấy má việc công và khí dụng cần thiết vào đúng thời điểm quan yếu. Bên cạnh đó , việc sắp xếp nơi làm việc không ngăn nắp còn khiến cho bạn mất không bị hạn chế và hứng thú để làm việc do tốc độ làm việc chậm lại và mất nhiều thời kì cho những việc không cần thiết.



    Không biết nói “Không”



    Một người không biết nói không luôn là những người nhận cho mình dồi dào nghề nghiệp , thậm chí không toan tính đến khả năng có thể hoàn tất chúng. Chúng ta thường xuyên phải giao tiếp , kết hợp với nhau trong quá trình làm việc , "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" giúp đỡ nhau là chuyện nên làm và cần phải làm. Tuy nhiên , chúng tôi cũng có những nghề nghiệp cần phải hoàn tất theo kế hoạch , không thể chậm chạp được. Ví như nhận thêm những nghề nghiệp được nhờ và thì chúng ra có xác xuất không thực hiện tốt việc của chính mình.



    Tốn thời gian vào các việc vô dụng



    Những email không liên hệ đến công việc , buôn chuyện với đồng nghiệp , chơi trò chơi hay lướt mạng tầng lớp có khả năng chiếm của bạn một quỹ thời kì không hề nhỏ. Bạn thật sự cần biết mình đi làm vì điều gì và cần phải làm gì để làm tốt nghề nghiệp được giao chứ không phải phí thời gian một cách vô bổ. Vậy nên hãy tập cho mình thói quen tập kết tối đa vào nghề nghiệp và dành các nghề nghiệp cá nhân chủ nghĩa vào giờ nghỉ trưa hay thời kì rảnh rỗi.
    mau don xin viec tim viec


    Làm nhiều việc cùng lúc



    Bạn nghĩ rằng mình đã sử dụng thời kì hiệu quả khi làm nhiều việc cùng một lúc. Tuy nhiên sự thật là nếu làm mọi việc cùng một lúc tức là bạn sẽ mất thêm 20-40% thời đoạn cần thiết để hoàn thành so với khi làm tuần tự từng việc một. Thậm chí như vậy chất lượng nghề nghiệp cũng không đạt như bạn mong muốn , dễ gây nhầm lẫn. Bởi thế , đưa lại hiệu quả tốt nhất bạn nên tập trung giải quyết từng việc một. Như thế , bạn sẽ làm việc công hiệu hơn với chất lượng công việc tốt hơn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...