Toàn Quốc Magento 2 Checkout phần 1 - căn do khiên giỏ hàng bị bỏ rơi

Thảo luận trong 'Website, Hosting, Domain' bắt đầu bởi naruto92, 14/6/16.

  1. naruto92

    naruto92 New Member

    Là một cửa hàng trực tuyến, Có phải câu hỏi đầu tiền bạn đặt ra cho site của mình là làm thế nào để việc gia tăng doanh số bán hàng của site :
    Bạn tạo ra một vật phẩm, mà mọi người muốn. Bạn thiết kế một trang web kiếm tìm tốt đẹp để giới thiệu các cống phẩm này. Bạn gửi ra chương trình khuyến mãi để khuyến khích bán hàng và đầu tư vào tiếp thị email và công cụ truyền thông xã hội để kiếm lượt truy cập từ khách.Tuy nhiên, doanh số bán hàng chậm. Có thể truy cập website của bạn là cao, nhưng mà quá nhiều người rời khỏi trang web mà không mua hàng. mặc dù đây là một vấn đề phức tạp, nó có thể có nhiều trường hợp xảy ra nhưng mà điều này ám chỉ cách một cửa hàng trực tuyến chuyển giao sản phẩm đến khách hàng không thực thụ tốt .Và chúng tôi đã tìm ra một kinh nghiệm kiểm tốt - đơn giản và chóng vánh,và an toàn để giúp bạn cải thiện điều đó
    Nó là chìa khóa để giúp bạn tăng doanh số bán hàng , Được thiết kế trên kinh nghiệm làm việc lâu năm với khách của chúng tôi, Chúng tôi khiến cho việc bán hàng dễ dàng hơn và khách hàng sẽ hoàn thành việc mua hàng ngay thay vì làm cho nó khó khăn và chờ đợi.
    Thật may mắn, bạn không cần phải xây dựng một ý nghĩ từ đầu. Nếu website của bạn được xây dựng từ Magento thì chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng có được những mở rộng cấp thiết để bạn tăng trưởng tối đa kỹ năng bán hàng của website mình còn nếu không bạn có thể tìm hiểu về extension magento ở đây : magento booking extension
    Magento đã được để mắt này bằng cách xây dựng các system giỏ mới và cải thiện ở Magento phiên bản 2.0.
    [​IMG]
    Chúng tôi sẽ đi vào lý do vì sao các thanh toán Magento 2 là tuyệt vời và ý nghĩa của nó đối với siêu thị bán hàng trực tuyến của bạn.
    tìm hiểu thế về thiết kế cống phẩm : custom product designer
    vì sao Kinh nghiệm tính sổ cùng Magebay

    Nó có thể là một kinh nghiệm to để giúp bạn thiết kế một khu chợ thương mại điện tử mập,và đây là thực tiễn mà bạn hay phải đối mặt :
    Một con số mập mạp 67% lượng cống phẩm trong giỏ hàng bị bỏ rơi, trên làng nhàng. Điều này cho biết thêm lên đến khoảng 18 tỷ $ trong lỗ cho các doanh nghiệp hàng năm.
    sản phẩm trong giỏ hàng bỏ rơi có thể là nguyên do của sự tồn tại một khu chợ trực tuyến. Đây là khi một người mua chọn lựa vật phẩm và thêm chúng vào trong giỏ mua hàng , nhưng bởi vì một lý do nào đó không hoàn thành hành trình tính sổ.
    Có rất nhiều lý do khách hàng từ bỏ giỏ hàng của họ , có nhiều trường hợp sẽ là tình cờ, điều này không có tức là bạn chỉ nên tránh các vấn đề bỏ giỏ hàng. Một số lý do phải làm với kinh nghiệm tính sổ, bao gồm:
    -Checkout Mất quá lâu
    -Checkout Quá phức tạp
    -Forced Để tạo ra một tài khoản
    -Không Tùy chọn thanh toán đủ
    -Không Tùy chọn vận tải đủ
    Việc đơn giản tỷ lệ bỏ giỏ hàng là về giải quyết những vấn đề này bằng cách tạo ra một quy trình đánh giá đó là chất lỏng và giản đơn. Đó là về việc tạo ra một kinh nghiệm buôn bán dễ mà làm cho khách w kiến theo dõi suốt.
    Các Magento 2 đánh giá tập trung vào nhiều vấn đề thanh toán phổ quát, bao gồm các mô tả ở trên. Nó cung cấp một trải nghiệm khách bố trí hợp lý.
    rất nhiều người dùng Magento vẫn cam kết Magento 1. thay đổi có thể khó khăn, nhưng có quá nhiều cải tiến thanh toán tuyệt vời khi di chuyển từ Magento 1 tới 2. Những cải tiến có thể giúp giảm tỷ lệ bỏ giỏ hàng và tăng doanh thu bằng cách tạo ra một kinh nghiệm mà là tất cả về những gì làm việc tốt cho khách hàng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...