Toàn Quốc Mang đến bản sắc riêng cho thương hiệu từ việc thiết kế logo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kimchungmoz, 5/1/16.

  1. kimchungmoz

    kimchungmoz Member

    Mối quan hệ mật thiết của thiết kế logo tới bản sắc riêng biệt của từng sản phẩm hay một thương hiệu đó là những giá trị mà nhà sản xuất/sở hữu một thương hiệu muốn người tiêu dùng tin tưởng và dấu hiệu nhận biết sản phẩm của doanh nghiệp.

    Doanh nghiệp phải tìm cách thiết kế thương hiệu gắn kết hình ảnh và căn cước của thương hiệu doanh nghiệp với những mẫu thiet ke logo càng sát với nhau thì càng tốt. Những công ty mang thương hiệu đạt hiệu quả cao thường biết cách nối kết giữa cá tính của thương hiệu bên trong suy nghĩ của đối tượng phục vụ và chính bản thân chính sản phẩm hoặc dịch vụ mà nó đem lại. Không chỉ thế, thương hiệu cần phải nhằm vào một số đối tượng dân cư cụ thể nào đó. Cần chú ý, các thương hiệu có sức sống lâu dài thường là những thương hiệu dễ nhớ, có thể duy trì qua rất nhiều xu hướng đổi thay, và đem tới một sự ấn tượng tốt. Bản sắc là điểm hết sức quan trọng của một thương hiệu giúp khách hàng nhận ra sản phẩm của doanh nghiệp; nó chính là biểu tượng của sự khác lạ của một thương hiệu công ty đối với những sản phẩm cạch tranh khác.

    [​IMG]


    Bản sắc vốn có của thương hiệu xuất phát điểm vốn là những gì mà người nắm giữ thương hiệu có thiết kế logo riêng biệt muốn cho khách hàng tiềm năng tin vào. Vậy nhưng qua thời gian, có những bản sắc mà tự nó có khả năng phát triển, tích hợp thêm quan niệm của người tiêu dùng, không nhất thiết phải từ chiến lược quảng cáo. Do thế luôn cần tìm hiểu về những mối quan niệm của khách hàng đối với một thương hiệu nào đó.
    Bản sắc thương hiệu có thiet ke logo cần phải tập trung đi vào những phẩm chất nguyên gốc – những đặc tính thật mang giá trị cùng những hứa hẹn nó đem lại – cũng như cần phải được duy trì bằng các đặc điểm nổi bật trong quá trình tổ chức và sản xuất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...