HCM Mercedes-AMG GT Roadster có khả năng được đem về VN

Thảo luận trong 'Ôtô, Xe tải' bắt đầu bởi ngothong, 11/11/17.

  1. ngothong

    ngothong Member

    Phiên bản c250 GT Roadster được đồn đoán nhập khẩu trực tiếp tại VN, có màu sơn trắng muốt đi cùng phần mui nỉ màu đỏ.

    Mercedes-AMG GT Roadster công bố người dùng vào tháng 9 năm ngoái. Mới đây, nguồn tin giấu tên cho hay dòng siêu xe mui trần này đã được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam và sẽ nhanh chóng công bố người dùng Việt trong tương lai.

    Thế nhưng, đại diện Mercedes-Benz VN vẫn không lên tiếng xác nhận tin tức trên.

    Hiện không rõ chiếc Mercedes-AMG GT Roadster của tin tức trên sắp nhập khẩu chính tập đoàn ở Việt Nam thuộc mẫu xe tiêu chuẩn hoặc bản sang trọng GT C. Chỉ biết rằng, chiếc đầu tiên được đưa về Việt Nam sở hữu ngoại thất màu trắng muốt đi cùng phần mui nỉ màu đỏ, giá mua bán xe mercedes AMG GT Roadster niêm yết ở Anh vào khoảng 110.145 bảng.
    [​IMG]
    Cả Mercedes-AMG GT Roadster cùng GT C Roadster đều dùng chung động cơ là loại máy xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít. Cơ chế gắn kết với một hộp số duy nhất là loại tự động ly hợp kép 7 cấp.

    Khi ở trên Mercedes-AMG GT C Roadster, cơ chế này tạo ra công suất tối đa 460 phân khối và mô-men xoắn cao nhất 680 Nm ở vòng tua máy chỉ 1.900 vòng/phút. Nhờ đó, dòng ô tô mui trần này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 316 km/h.

    Trong khi đó, Mercedes-AMG GT Roadster bản tiêu chuẩn mất 4 giây để đạt vận tốc 100 km/h từ lúc đứng yên. Tốc độ tốt nhất của Mercedes-AMG GT Roadster phiên bản thường dừng tại mức 301 km/h.

    Mui nỉ của Mercedes-AMG GT Roadster có thiết kế nâng hạ 3 lớp, được thiết kế từ sự kết hợp giữa ma-giê, thép và nhôm để hạ bớt trọng lượng. Nhờ đó, Mercedes-AMG GT Roadster nặng 1.595 kg trong khi GTC Roadster sở hữu trọng lượng 1.660 kg.

    Ngoài ra, cả 2 phiên bản Mercedes-AMG GT Roadster và c250 mercedes 2015 giá còn lấy hệ thống kiểm soát không khí thích ứng từ đàn anh GT R. Cửa chớp nằm dọc phía sau đầu ô tô có thể đóng/mở bằng mô-tơ điện để thay đổi hiệu suất làm mát cũng như luồng không khí cần thiết. Lưới tản nhiệt trước AMG Panamericana đi cùng 15 thanh mạ crôm nằm dọc theo phong cách xe đua của tập đoàn Mercedes-Benz.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...