Toàn Quốc Mở bán chính thức chung cư The Golden An Khánh, 11.8 triệu/m2( VAT+ Nội thất)

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi tuanlinhcen, 22/1/15.

  1. tuanlinhcen

    tuanlinhcen Member

    Mở bán chính thức dự án The Golden An Khánh do công ty cổ phần Sông Đà Hoàng Long làm chủ đầu tư.
    Dự án có vị trí đắc địa giữa 2 tuyến giao thông huyết mạch của thành phố là đường Lê Trọng Tấn kéo dài và Đại lộ Thăng Long.
    Xung quanh là các khu đô thị mới Nam An Khánh, Geleximco, Splendora, Khu vui chơi giải trí Thiên Đường Bảo Sơn.

    Diện tích căn hộ chung cư Golden An Khánh: 62m2-70m2.
    Giá bán: 11,8 tr - 13 tr/m2 (VAT+ Nội thất hoàn thiện).

    Hỗ trợ gói vay 30 nghìn tỷ của chính phủ. Lãi suất chỉ 5%/năm vay trong 15 năm.

    Liên hệ tư vấn vay ngân hàng: 0948 901 169.
    Thanh toán đợt 1 chỉ 20% giá trị căn hộ.
    Xét duyệt hồ sơ chỉ trong 24h.

    Đặc biệt chiết khấu 2% GTHĐ cho 50 khách hàng đầu tiên.
    Website: Chung cư The Golden An Khánh Hotline: 0948 901 169.
     
  2. jumperrockFloris7

    jumperrockFloris7 New Member

    Với đủ kiểu biến tấu đầy sáng tạo, những gian hàng làm bánh tráng trộn tại nhà trên đường Nguyễn Thượng Hiền (Q.3) luôn nhộn nhịp khách. Nơi đây được mệnh danh là phố bánh tráng trộn ngon nhất Sài Gòn.


    Chỉ một đoạn đường hơn 200m, con đường Nguyễn Thượng Hiền (Q.3) có đến hàng chục quán bánh tráng trộn san sát nhau. Đây là con đường được mệnh danh là “phố bánh tráng trộn ở Sài Gòn”.


    Để khách hàng “nhận ra quán mình” giữa muôn hàng quán, những người bán nơi đây đã đầu tư rất nhiều vào khâu vật liệu để món làm bánh tráng trộn trở thành dị biệt. Từ các loại khô bò, khô mực, ruốc, hành phi, muối tôm... đều được chọn mua từ những nguồn cao cấp và có thương hiệu. Đặc biệt mỗi cửa hàng đều có một loại nước sốt tự pha chế để tạo nên hương vị đặc trưng. Cô Mỹ Hạnh, 50 tuổi, cho biết: “Tôi bán bánh tráng trộn đã được 8 năm rồi. Món bánh của tôi có vị đặc trưng là do nước mắm me tôi tự pha chế được khách hàng rất thích. Mỗi ngày tôi bán được nhàng nhàng 400 bịch”.


    Với chị Thảo (trái), thương hiệu của quán chị là “sạch”, với bít tất các vật liệu chị đều chế biến rất kỹ càng. Chị Thảo cho biết mỗi ngày chị bán làng nhàng 200 bịch, đông nhất là buổi trưa nhiều nhân viên văn phòng đặt hàng qua điện thoại vì quầy hàng của chị có dịch vụ giao bánh tận nơi. Quán của chị cũng hút nhiều khách người nước ngoài. Vì chọn tiêu chí sạch, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm nên quán của chị được nhiều trường đại học mời bán trong các ngày hội ẩm thực.


    Điều đặc biệt là dù bán bánh tráng trộn long nhưng chị Thảo lại là người ăn chay trường. vì vậy chị đã nghĩ ra món bánh tráng trộn chay với nguyên liệu là đậu phộng rang muối, hành phi, các loại hải sản chay... rất hút khách.


    Anh Long, 23 tuổi, có chuyên môn về marketing nhưng 4 năm trước khi thấy món làm bánh tráng trộn ngon nở rộ ở Sài Gòn thì quyết định mở quán tại con đường này. Ở thời điểm đó, nhận thấy những người bán toàn mua những vật liệu có sẵn về trộn bánh, anh Long chọn hướng tự tay chế biến tất thảy các loại nguyên liệu. “Nhìn ngoài vào thì bịch bánh tráng trộn nào cũng như nhau nhưng bên trong thì hương vị của các loại khô, nước sốt mới làm nên sự đặc trưng của món bánh. Ở đây, các loại khô đều do nhà tôi tự chế biến, chỉ có khô mực là đặt mua tại Nha Trang. Ngay cả gia vị như ớt, tôi cũng mua về nguyên trái, xay ra rồi xào lên”, anh Long cho biết. Chính nhờ những hương vị tự chế độc quyền, cửa hàng anh Long rất đông khách, mỗi ngày quán bán đến 1000 bịch.


    Nếu hương vị tự chế làm nên thương hiệu của những quán cũ thì với những quán bánh tráng mới mở, họ tìm cách hút khách bằng những sản phẩm mới. Cô Hằng, 50 tuổi, có thâm niên bán bánh tráng trộn đã 10 năm. Cô có quầy bán bánh tráng trộn khá nổi tiếng ở một dài Q. 12. Nhận thấy con đường Nguyễn Thượng Hiền buôn bán phát đạt nên cô mở thêm một cửa hàng tại đây. Mới mở cửa chỉ hơn một tháng, dù chưa có nhiều khách hàng, nhưng cô Hằng hy vọng với hai món quán bánh tráng trộn


    Bánh tráng trộn có nguồn cội từ Tây Ninh nhưng ban đầu chỉ có bánh tráng và muối tôm. Thế nhưng với sự đầu tư của những người bán hàng ở Sài Gòn, món bánh tráng trộn đã được “nâng cấp” về chất lượng lẫn hình thức, biến một món ăn vặt của giới trẻ trở thành món ăn yêu thích của cả giới văn phòng. Và với muôn kiểu sáng tạo của những người bán bánh tráng trộn, món ăn này dự báo vẫn sẽ hút khách trong một thời kì nữa.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...