Một số cách tránh khỏi bị dị hóa cơ bắp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vietphapnew, 14/6/16.

  1. vietphapnew

    vietphapnew Member

    Muốn không bị hóa cơ bắp bạn cần tham khảo những bước cơ bản trong bài viết bên dưới đây, hy vọng dinh dưỡng thể thao đem lại cho bạn những thông tin hữu ích nhé;

    Bước 1 : Luyện tập như vậy một số lịch trình và mức tạ hợp lý: 1 lịch tập hợp lý không lặp đi lặp lại quá nhiều cũng là 1 biện pháp tránh dị hóa cơ bắp. Với lịch tập sắp xếp các nhóm cơ tập quá nhìu lắm phía trong một tuần, hoặc một số ngày sẻ khiến cơ bắp làm hết năng lượng từ nhóm cơ, khiến bạn sẻ mất cơ, chai cơ…

    Bước 2: Ăn tinh bột phức tạp sau khi thức dậy, trước khi tập: Ăn 1 lượng carbohydrate phức tạp vào buổi sáng sau khi bạn thức dậy, trước khi tập (kể cả các bài tập tim mạch). Nếu cơ thể bạn đang thiếu carbohydrate như 1 nguồn năng lượng cho các bài tập, nó có thể chuyển sang protein như là một số nguồn năng lượng hoán đổi .
    [​IMG]
    Bước 3: Tiêu thụ protein chất lượng sau khi tập và các bữa ăn phía trong ngày: Sau những buổi tập nặng cơ của mọi người đang rất thèm các protein để để phục hồi và phát triển, nhanh chóng sửa chữa thiệt hại cơ bắp này, dẫn đến nâng sức mạnh cơ bắp, khối lượng, và độ nét. Nếu không có nguồn protein lúc này cơ bạn sẻ rơi vào ái tình trạng dị hóa nặng. 1 lắc sữa whey gold standard chính hãng protein cho ngay sau khi tập và các ngồn sản phẩm giàu protein cho các bữa ăn bên trong ngày là 1 rắc rối tuyệt vời quá tốt để bạn thực hiện điều đó.
    Tìm hiểu về những sản phẩm sữa bột tăng cơ từ mỹ tại đây<<<.

    Bước 4: Tiêu thụ 1 bữa ăn nhẹ trước khi đi ngủ: một số bữa ăn nhẹ trước khi đi ngủ giúp cơ thể bạn không bị đói phía trong khoảng thời gian dài. chọn lựa nhất cho thời điểm này vẫn là Casein protein, vì Casein Protein là protein chậm tiêu hóa tốt nhất và là bổ sung protein hoàn hảo để dùng trước khi đi ngủ. Vì casein mất khoảng 5-8 giờ để tiêu hóa vì vậy cơ thể bạn sẽ được cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể và cơ bắp các bạn suốt đêm. Casein có nguồn gốc từ sữa, vì vậy nó có thể không hợp lý cho các cá nhân nhạy cảm với lactose và nó không phải là thức ăn chay.

    Bước 5: Ngủ ít rất tốt 8 thời gian mỗi đêm và tránh stress: Khi bạn thiếu ngủ và kem theo sự căng thẳng Sử dụng Tăng sẻ nồng độ cortiso, là một hormon làm sụt giảm sự phát triển của cơ bắp và kieng cự testosterone.

    Bước 6: Bổ sung Dầu cá, glutamine, amino cũng là những lý do hữu ích phía trong cuộc chiến chống lại sự suy sụt giảm cơ bắp. Dầu cá có chứa axit eicosapentaenoic, hoặc EPA, Cách Giảm sự cố mô cơ. Glutamine là 1 acid amin chịu trách nhiệm cho sự tổng hợp protein, trong những chức năng quan trọng khác của cơ thể.

    Bước 7: kiêng khen bài tập tim mạch: Thực hiện bài tập tim mạch không quá 30 phút mỗi phiên và tối đa là thầy buổi mỗi tuần. tập thể dục tim mạch quá nhiều có thể nâng cao quá trình dị hóa cơ bắp, vì cơ thể bạn sẽ phá vỡ các mô cơ cho năng lượng bên trong các buổi tập dài.

    - 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    ĐT: 0435 66.88.99 - 0436. 555.888 – 04 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69

    - 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.
    ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64

    - 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.

    ĐT: 083.50.60.888 - 0862 838 999 - 09.68.60.61.69
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...