Một số đặc điểm của creatine tăng cân

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vietphapnew, 21/6/16.

  1. vietphapnew

    vietphapnew Member

    Để có một thể hình lý tưởng bạn nên bổ sung cho cơ thể những dinh dưỡng thể hình chứa các dưỡng chất tăng cân cơ hàng ngày để cơ thể có thể hấp thụ thêm những dưỡng chất tăng cân cơ an toàn để tăng cân cơ nhé, tham khảo bài viết bên dưới đây để hiểu rõ hơn nhé:

    + Creatine là một axit hữu cơ có chứa nitơ đạt được sản xuất trong gan giúp cung cấp năng lượng cho các tế bào khắp cơ thể – đặc biệt là các tế bào cơ. Nó được thực hiện trong cha axit amin: L-arginine, glycine, và L-methionine.

    + Creatine đạt được vận chuyển qua máu bởi 1 hệ thống giao thông vận tải hoạt động, sau đó nó đạt được làm bởi cơ bắp có có nhu cầu sử dụng năng lượng cao, chẳng hạn như bộ não và cơ xương.trong thực tế, khoảng 95 phần trăm của creatine trong cơ thể người hoàn thành được lưu trữ phía trong cơ xương.
    Hay bạn muốn bổ sung thêm cho cơ thể những vitamin tăng cơ trong viên uống tăng cơ amino 2222 tại đây<<<.

    kết quả của Creatine

    + Creatine không chỉ hoàn thành được Sử dụng bởi các vận động viên để cải thiện hiệu suất tổng thể của họ, nó cũng có thể giúp việc trị một loạt các rối loạn thần kinh cơ và thoái hóa thần kinh, chẳng hạn như viêm khớp , bệnh Parkinson , sung huyết suy tim , và trầm cảm , ngoài rắc rối cải thiện khả năng nhận thức.
    [​IMG]
    + tác dụng của Creatine đối với người tập thể hình và chơi thể thao.

    – Bổ sung Creatine thường đạt được làm bởi các vận động viên vì tính rất hiệu quả phía trong đào tạo cường độ cao.
    – Khi các cơ bắp giữ thêm creatine , nó có nghĩa là cơ bắp của bạn sẽ mạnh mẽ hơn và có thể tự hồi phục rất nhánh hơn. Creatine hoạt động như rắc rối trợ giúp mạnh mẽ, đóng vai trò thiết yếu phía trong vấn đề cung cấp năng lượng của mô cơ và thúc đẩy thành tích thể thao
    Tham khảo về thông tin bổ ích của sữa tăng cơ serious mass có tốt không tại đây<<<.
    nên dùng Creatine khi nào .

    – Bạn cân lưu ý làm Creatine sau khi tập thể hình và chơi thể thao.

    Liều dùng Creatine.

    – Giai đoạn đầu (Áp dụng cho người lần đầu tiên Làm thế nào ): một số muỗng + 240ml hay 360ml, dùng một số ngày 3 lần vào buổi sáng, trưa, chiều. Làm thế nào liên tiếp 3 ngày để giúp cơ bắp của mọi người có nguồn Creatine dồi dào.
    – Giai đoạn duy trì: số ít muỗng + 240ml hay 360ml, sử dụng 1 ngày một lần sau khi luyện tập với đồ uống sản phảm whey gold standard Protein.
    nên : nước uống nhìu lắm quốc gia , áp dụng cho con người trên 18 tuổi.

    kết quả phụ của Creatine.

    + Bạn nên dùng liều lượng, nếu bạn đồ tươi làm nên dùng liều từ thấp lên cao
    Creatine có thể gây ra tác dụng phụ nhẹ, chẳng hạn như:

    – Đau dạ dày

    – Buồn nôn

    – Chuột rút cơ bắp

    – Tiêu chảy

    Mua Creatine ở đâu.

    Hiện có nhìu lắm ai Creatine trên thị thường như : Creatine Monohydrate 500g (DNI), Creatine 330g Mega Pro, Optimum Micronized Creatine….v…v.. Bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng dinh dưỡng thể thao

    - 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    ĐT: 0435 66.88.99 - 0436. 555.888 – 04 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69

    - 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.
    ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64

    - 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.

    ĐT: 083.50.60.888 - 0862 838 999 - 09.68.60.61.69
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...