Một số dinh dưỡng thể thao tăng cân cơ an toàn mà bạn nên biết

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vietphapnew, 16/6/16.

  1. vietphapnew

    vietphapnew Member

    Bên dưới đây là những chế độ dinh dưỡng thể thao tăng cân cơ an toàn mà bạn nên tìm hiểu để bổ sung cho cơ thể khi muốn có một thể hình lý tưởng nhé:

    1 - bên trong cha thời gian trước khi tập thể dục để giảm cân của mọi người , bạn sẽ muốn ăn 1 cái là gì đó giúp bạn:

    – Duy trì năng lượng.

    – nâng hiệu suất.

    – Hydrate.

    – gọi tồn khối lượng cơ bắp.

    – Tốc độ phục hồi.

    2- Dưới hiện tại là một số vài Bí quyết để đạt hiệu quả bạn đáp ứng yêu cầu các bạn .

    + Protein trước tập.
    [​IMG]
    Ăn một số protein bên trong vài giờ trước khi tập.

    – Có thể giúp bạn duy trì hay thậm chí nâng kích thước cơ bắp của bạn . vấn đề này là quan trọng đối với bất cứ ai muốn cải thiện Sức khỏe , nguồn gốc cơ thể, hay hiệu suất.

    – Có thể làm Giảm các dấu hiệu của tổn thương cơ (myoglobin, creatine kinase, và sự thoái hóa protein của sợi cơ). Thiệt hại ít hơn để cơ bắp của bạn , nhanh chóng phục hồi, và bạn càng thích ứng với tập thể dục để giảm cân phía trong giờ dài.

    – Bổ sung các axit amin chỉ khi cơ thể cân lưu ý chúng quá tốt . việc này Làm thế nào kết hợp khả năng hình thành cơ bắp của bạn . Vì vậy, không chỉ là bạn ngăn ngừa tổn thương, bạn đang Tăng kích thước cơ bắp.
    Những mẫu sữa tăng cơ an toàn được bán tại hà nội đem lại cho bạn những dưỡng chất tăng cân co an toàn mà bạn nên tìm hiểu nhé.

    trong trường hợp này tốc độ tiêu hóa là không quan trọng, bạn có thể chọn lựa bất cứ nguồn protein kẻ nào ăn trong một -2h trước buổi tập.

    + Carb trước khi tập.

    Ăn carb trước khi tập.

    – Nhiên liệu đào tạo các bạn và giúp hồi phục: Có một số vàu quan niệm sai lầm là chỉ cần carbs khi bạn tập với giờ dài (hơn 2 thời gian ) thể dục bên bỉ. bên trong thực tế tinh bột cũng có thể thúc đẩy hiệu suât tập với giờ ngắn (số ít giờ ) tập luyện cường độ cao.

    – Duy trì cơ bắp và gan glycogen: rắc rối này cho bộ não các bạn rằng bạn đang ăn quá tốt , và giúp duy trì tăng cơ bắp và nâng trưởng.

    – Kích thích sự giải phóng insulin:. Khi Tăng với protein, điều này cải thiện tổng hợp protein và ngăn cản sự phân giải protein (không nước uống carb có đường).

    + Chất mập trước khi tập.

    Ăn chất Béo trước khi tập.

    – Không làm nâng hiệu suất cũng không Làm thế nào Giảm hiệu suất: vấn đề kết hợp hiệu suất và năng lượng là bổ sung carbs.

    – làm chậm quá trình tiêu hóa: trong đó duy trì lượng đường bên trong bạch cầu và mức insulin.

    – Cung cấp một số vitamin và khoáng chất: một số vitamin và khoáng chất quan trọng phía trong chế độ ăn uống của nhân viên .
    [​IMG]

    3 – Cách lựa chọn bổ sung trước tập.

    + Tùy thuộc vào muốn sử dụng các bạn , bạn có thể chọn các bữa ăn chính trong một số giờ trước tập, hay bạn có thể chọn 1 bữa ăn nhỏ trước buổi tập các bạn (nếu bạn là một số con người muốn thúc đẩy cân nặng bạn có thể chọn lựa cả 2).

    chọn lựa số ít : 2-3 giờ trước khi tập.

    Cách ăn này khá lâu trước khi tập, một số bữa ăn hỗn hợp và 1 thức nước uống ít calo như quốc gia .

    Nếu bạn là nam.

    bột, chất Béo , protein cho nam
    Khẩu phần ăn tinh bột, chất cân nặng , protein cho nam
    Tìm hiểu về cách sử dụng sữa tăng cơ syntha tại đây<<.
    Nếu bạn là phụ nữ .

    nên lưu ý : muốn sử dụng kích thước khẩu phần ăn sẻ phụ thuộc vào Cân cơ thể và cường độ tập.

    Lựu chọn 2: 0-60 phút trước khi tập luyện .

    Vì thế vì ăn 1 bữa ăn lớn hơn 2-3 giờ trước khi tập thể dục , một số người muốn ăn một số bữa ăn nhỏ hơn trước buổi tập.

    tại như thế nào : Ăn gần buổi tập các bạn , thời gian tiêu hóa ít. Đó là nguyên nhân bởi ra sao tôi khuyên bạn cân lưu ý dùng chất lỏng giống như sinh tố hay bột sản phẩm whey protein.

    Bạn có thế làm như thế này:

    – một số muỗng bột protein.

    – 1 nắm tay các loại sau (Sử dụng sinh tố)

    – một số -2 nắm tay khum carbs (Quả mọng, dâu)

    – số ít ít chất mập thù lù (hỗn hợp các kẻ nào hạt hay dầu ô liu)

    Dưới đây là một số ví dụ ngon:

    – Bột protein sô cô la 1 muỗng

    – Rau bina nắm tay

    – 1 chuối

    – một ít bơ đậu phộng

    – 8 oz sô cô la, sữa hạnh nhân không đường.

    Kết thúc chương I là chế độ dinh dưỡng ăn là gì trước khi tập để biết thêm kiến thức.

    - 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    ĐT: 0435 66.88.99 - 0436. 555.888 – 04 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69

    - 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.
    ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64

    - 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.

    ĐT: 083.50.60.888 - 0862 838 999 - 09.68.60.61.69
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...