Một vài vai trò của bữa ăn khuya với những ai tập tạ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vietphapnew, 11/6/16.

  1. vietphapnew

    vietphapnew Member

    Việc tăng cân cơ nâng cao cơ bắp với những anh chàng hiện nay là rất cần thiết với những anh chàng cần thiết để nâng cao hình thể, cùng tham khảo những thông tin bên dưới đây và những chế độ dinh dưỡng thể hình tăng cơ an toàn mà bạn nên biết nhé:

    Nếu bạn lên google tìm những thông tin về vấn đề ăn khuya thì hấu như tác hại của ăn khuya nhiều hơn là mặt lợi: đau dạ dày, làm sao được ngủ, Sử dụng tích mỡ… Vậy có đúng không ?
    – Xin trả lời là “đúng” đối với những người bình thường không tập luyện tdtt gọi chung và ở hiện tại gọi riêng là môn thể hình. Là người bình thường vào khi đêm đến là lúc cơ thể con người về mặt sinh học sẽ chậm chạp lưu ý khi ăn trước lúc ngủ sẽ làm làm sao được tiêu hoá, dẫn đến mất ngủ, đau dạ dày,…và cả 1 hệ luỵ cho sức khoẻ về lâu về dài.

    [​IMG]

    – Nhưng đối với con người tập thể hình thì có thể gọi rằng qua một quá trình luyện tập thì cơ thể họ từ bên ngoài ( cơ bắp, hình thể ) đến phía trong ( nội tạng, các hệ hô hấp, bài tiết, tim mạch, tuân hoàn, tiêu hoá…) cũng sẽ hoán đổi đổi theo hướng tích cực hơn. Bạn đã và đang tập thể hình bạn có thể tự nhận biết rằng cơ thể của bạn hấp thu thức ăn rất nhánh tới mức ai , tuỳ vào thể trạng các bạn mà có thể Tăng gấp 3-4 lần người bình thường, cứ ăn bất cứ loại thức ăn dễ tiêu hay không thể tiêu hoá người nào vào 30 phút sau là đói, như vậy bữa ăn khuya các bạn nó sẽ hoàn thành được tiêu hoá ngay sau khi bạn ăn, vậy thì bạn đâu còn lo các vấn đề về đau dạ dày, hay mất ngủ ( tất nhiên bạn không cần ăn xong đi vào phòng trùm mền ngủ liền, bạn có thẻ xem phim hay lướt fb, sau đó đi ngủ là quá tuyệt ). Sữa tăng cơ super mass đem lại cho bạn những dưỡng chất tăng cân cơ an toàn mà bạn nên tìm hiểu nhé.
    Cơ thể bạn rất thông minh cân lưu ý một thời gian dài bạn cứ xem thì bữa ăn đêm của mọi người cơ thể bạn cũng hấp thụ nhất và có công dụng như các bữa ăn khác phía trong ngày.
    [​IMG]

    – Một số lợi ích khác rất quan trọng, có thể bảo là bật Tốt cho của bạn tập thể hình đó là bữa ăn khuya sẽ giúp bạn hoàn thành mục tiêu của hình thể bạn bên trong giờ nhanh chóng hơn: nâng Cân , nâng cao cơ, Giảm mỡ…quan trọng là bạn phải tìm và chọn nào thức ăn phù hợp với mục tiêu đó của mọi người ; ví dụ:
    – Bạn muốn nâng cao trọng lượng thì một số bữa ăn giàu tinh bột, đạm trước khi ngủ là một chọn lựa hoàn toàn hợp lý và ngược lại nếu bạn muốn sụt giảm Cân mà bạn khó chịu đạt được cảm giác đói ban đêm thì bạn có thể ăn trái cây, sinh tố hoặc những sản phẩm thực phẩm chức năng ít tinh bột đường và dầu mỡ. Nếu bạn không có giờ chế biến các món ăn thì số ít shaker sữa tăng cân an toàn là chọn lựa tuyệt với.
    – Bạn muốn sản phẩm sữa tăng cơ bắp an toàn thì một bữa ăn giàu đạm trước khi ngủ thì đó Quả là một lựa chọn tuyệt vời, vừa quá tốt cho tâm lý các bạn ( ăn no nào cũng thích ) và cơ bắp của mọi người . Có thể bạn uống whey nếu bạn không ăn. hiện nay còn có cả Casein protein hấp thu chậm ún trước khi ngủ để kieng cự hiện tượng dị hoá khi cơ thể không đủ năng lượng cho cơ thể sau phía trong 1 giấc ngủ khá dài. Đến chổ này bạn có thể biết dinh dưỡng trước khi ngủ đêm quan trọng như thể nào .
    Kết luận: Bữa ăn/dinh dưỡng buổi khuya trước khi ngủ không những không có hại mà còn rất có lợi cho con người tập thể hình, nhưng vấn đề quan trọng là bạn phải biết chọn loại thức ăn người nào phù hợp với mục tiêu và kế hoạch tập thể dục để giảm cân của mình.

    - 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    ĐT: 0435 66.88.99 - 0436. 555.888 – 04 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69

    - 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.
    ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64

    - 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.

    ĐT: 083.50.60.888 - 0862 838 999 - 09.68.60.61.69
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...