Toàn Quốc Năm bài tập giúp tăng chiều cao hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Làm đẹp' bắt đầu bởi doancongtuan111, 21/7/16.

  1. Đã được khoa học chứng minh, những bài tập dưới đây sẽ giúp chị em cao thêm từ 5 cho đến 15 cm ví như như bạn siêng năng tập luyện thường xuyên và đúng cách! Bằng bí quyết kéo dài và uốn cong thân thể, những bài đồng đội dục đơn giản này sẽ kích thích cơ thể chúng mình tiết hormone tăng trưởng HGH giúp bạn cao lên một công thức tự nhiên, ngay cả khi đã qua giai đoạn dậy thì.

    1. Xà đơn

    Đây là một bài tập dễ dàng (bạn có thể làm ở nhà) nhưng vô cùng hiệu quả. Tất cả những gì bạn cần là một thanh ngang cứng, rắn đủ khoẻ để sở hữu thể chịu được trọng lượng cơ thể chị em, chiều cao của thanh ít nhất là 1m8 – 2m để cho khoảng biện pháp giữa bàn chân tới sàn nhà ít nhất là 10 - 15cm.

    [​IMG]

    Bài tập như sau: Để nhị cánh tay của chị em không gần nhưng mà cũng không công thức xa nhau quá, vừa phải để luôn thấy dễ chịu, kết thúc rồi thì… hãy đu người lên nào! Giữ tứ thế “treo lửng lơ” hoặc đu xà như vậy tới khi nào quý chị em không thể chịu được nữa thì nghỉ. Khi khởi đầu nghỉ, lỏng lẻo hạ người xuống sàn nhà, nhớ là chạm đất bằng mũi chân, nhẹ nhàng thôi nhé để tránh bị chấn thương. Bài tập này kích thích cột sống của quý chị em kéo dãn, dài ra đáng kể đó! Khi đu xà, phải nhớ căng thẳng người ra nhé và cần mẫn luyện tập 3 lần/tuần để đạt được kết quả tối ưu.

    Xem thêm bài: Kem dưỡng trắng da toàn thân nào tốt nhất hiện nay

    2. “Rắn hổ mang”

    Đơn thuần đây là một bài tập Yoga giúp chị em phụ nữ kéo dài cột sống và tăng sự dẻo dai, linh hoạt cho thân thể, để các khớp sụn giữa các đốt sống của chị em phụ nữ tăng trưởng, làm tăng chiều cao cho chị em phụ nữ.

    Bài tập như sau: Nằm úp mặt xuống sàn nhà, úp lòng bàn tay và cánh tay để dưới vai. Bắt đầu nâng cột sống của chị em lên bằng bí quyết uốn người lên, nâng cằm lên cao, càng cao càng có ích. Thực hiện bài tập lặp đi lặp lại 3-4 lần liên tục với thời gian mỗi lần áp dụng từ 5-30 giây.

    Xem thêm bài: Tắm trắng toàn thân tốt nhất hiện nay

    3. Uốn ngược

    Đây cũng là một bài tập tuyệt vời, nhưng mà vô cùng thú vị để kéo căng cột sống và làm dài lưng cho chị em phụ nữ. Tuy vậy, không chỉ có cột sống nhưng các đốt sống cổ cũng được kích thích kéo dài, thích thích hợp cho những bạn gái mơ ước có chiếc cổ cao “ba ngấn”.

    Bài tập như sau: Nằm ngửa, đặt nhì cánh tay song song với thân thể, úp lòng bàn tay xuống. Cùng một lúc đưa nhị chân lên cao rồi kéo căng để uốn ngược chúng qua đầu chị em, cố gắng chạm cả hai chân xuống sàn nhà. Có thể không nhiều bạn có thể chạm chân xuống sàn nhà được ngay, tuy nhiên hãy yên tâm, nếu như tích cực và chăm chỉ tập luyện, chị em sẽ làm được thôi. Và, khi chị em làm được điều này, cơ thể chị em càng được kéo căng, cột sống của chị em càng được kích thích dãn dài ra đó!

    Xem thêm bài: Kem trị nám bán chạy nhất hiện nay

    4. Kéo cột sống ra phía trước

    Ngồi thẳng lưng trên sàn nhà, nhì chân mở rộng hình chữ V. Hai tay rộng bằng vai, để song song giơ ra trước mặt. Tiếp đó, quý chị em hãy vươn người ra phía trước và nỗ lực hết sức để nhì bàn tay chạm vào ngón chân của mình. Nếu như chị em phụ nữ có thể chạm vào đầu ngón chân, thậm chí có những chị em có thể đưa tay ra xa hơn nữa, thì khi đó là cột sống của chị em đã được gập ở mức tối đa, kích thích phát triển chiều cao “lợi hại” lắm đấy!

    Xem thêm bài: kem dưỡng trắng da mặt

    Thực hiện bài tập 3 – 4 lần liên tục với mỗi lần căng khoảng 10-15 giây.

    5. Tập với tạ chân

    Bài tập này đơn giản chỉ là để kéo dài phần dưới thân thể chị em, hay nói phương pháp khác là kéo dài chân. Bằng việc kích thích kéo dài sụn ở đầu gối bằng biện pháp tăng khối lượng ở cổ chân, kết quả một đôi chân dài sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao cũng như vóc dáng tuyệt vời.


    Bài tập như sau: Ngồi trên một chiếc ghế cao và buộc tạ vào mắt cá chân của chị em (như hình minh họa). Bạn nên mở màn với tạ có trọng lượng bé dại thôi và dần dần tăng lên trong các lần tập sau. Hãy nhớ là luôn để chân chị em kéo căng với trọng lượng của tạ. Sau khi dứt bài tập, hãy thảo tạ ra và đá chân ra phía trước nhẹ nhàng từ 5 – 10 lần, sau đó là 5 – 10 lần tiếp theo là đá mạnh hơn. Thực hiện bài tập chỉ 3 lần/tuần sẽ mang lại hiệu quả đáng kể không ngờ cho chị em phụ nữ.

    Xem thêm bài: Mỹ phẩm Lro'cre

    nguồn st
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...