Toàn Quốc Nâng cao chất lượng giất ngủ từ sâm ngọc linh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ngljhpro, 9/9/16.

  1. ngljhpro

    ngljhpro Member

    Ngủ là lúc cơ thể chúng ta nghỉ ngơi để hồi phục lại sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, lúc ngủ vô tình chúng ta lại có một số thói quen xấu, không những ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ mà còn gây hại cho sức khỏe cũng như nhan sắc. Vậy những thói quen xấugây ảnh hưởng đến giấc ngủ là gì, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu dưới đây nhé.


    Buộc tóc khi ngủ

    Dù vô tình hay do thói quen, việc buộc chặt tóc khi ngủ gây tổn hại đến mái tóc và ảnh hưởng đến hệ thần kinh vì buộc tóc sẽ gây tác động lên da đầu khiến chúng ta đau đầu hoặc mỏi đầu. Ngoài ra, buộc tóc cũng làm chân tóc bít lại, gây bí da đầu và có thể gây ra rụng tóc. Do vậy, trước khi ngủ, chúng ta nên xõa tóc và massage da đầu để chân tóc được thoải mái hơn, giúp máu lưu thông tốt và ngủ ngon hơn.

    Sử dụng smartphone

    Các thiết bị di động, smartphone hiện đang cực kì phổ biến và việc truy cập các thiết bị này trước khi ngủ đã là thói quen khó bỏ của rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Việc này gây hại đến cơ thể thì ánh sáng xanh phát ra từ các thiết bị này có thể gây tác động đến thị lực cũng như hệ thần kinh, làm chúng ta khó ngủ hơn. Do đó, nên tránh xa các thiết bị điện tử để có giấc ngủ sâu hơn, hạn chế những quầng thâm ở mắt sau mỗi sáng thức dậy.

    Không tẩy trang

    Các lớp kem hoặc phấn trang điểm sẽ dính chặt vào da và bít kín lỗ chân lông khi ngủ, làm cho da không thông thoáng, dễ sinh ra mụn trứng cá, viêm da… và gây cảm giác khó chịu khi ngủ. Dù biết là thói quen xấu, nhưng nhiều người vẫn coi thường, để nguyên phấn sáp trên mặt khi ngủ , hậu quả lâu dài mà họ nhận được là sự xuống dốc của làn da cũng như nhan sắc.

    Thức khuya

    Thường xuyên thức khuya là thói quen của nhiều người, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Thức quá khuya sẽ làm chệch nhịp sinh học của cơ thể, gây khó ngủ và ngủ không sâu. Hậu quả là ngày hôm sau chúng ta sẽ mệt mỏi hơn, mất tập trung cho công việc và xuất hiện những vết quầng thâm mắt, gương mặt nhợt nhạt hơn. Do đó nên sắp xếp và tạo cho mình thói quen ngủ sớm để bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp

    Dùng trà vào buổi tối

    Thói quen uống trà là thói quen tốt của nhiều người, đặc biệt là hiện nay có rất nhiều loại trà tốt cho sức khỏe, chẳng hạn như trà sâm ngọc linh. Tuy vậy việc dùng trà vào buổi tối thì lại không tốt. Bởi cũng giống như các loại cà phê hay trà khác, trà sâm ngọc linh làm cho hệ thần kinh trở nên hưng phấn, đầu óc sảng khoái, cơ thể tràn năng lượng, phù hợp cho việc bắt đầu một ngày làm việc mới hơn là bắt đầu cho một giấc ngủ ngon. Vì vậy nếu không muốn khó ngủ thì bạn không nên dùng trà vào buổi tối hoặc chiều muộn. Các chuyên gia khuyên rằng, dùng trà sâm ngọc linh vào buổi sáng là tốt nhất để chăm sóc sức khỏe, cải thiện tinh thần và trí não, giúp làm đẹp da và ngăn ngừa bệnh tật.

    (Trà sâm ngọc linh kon tum hiện có bán tại cơ sở dược liệu của công ty TNHH Bảo Kim Long, bạn hãy vui lòng liên hệ số điện thoại 0938303734 để được tư vấn đặt mua. )

    Loại bỏ những thói quen xấu gây ảnh hưởng đến giấc ngủ là cách tốt để bảo vệ sức khỏe và cải thiện sắc đẹp, vì vậy hãy áp dụng từ hôm nay bạn nhé. Xem thêm: vi ca map

    Nguồn bài viết: http://congtysamngoclinh.com/thoi-quen-xau-gay-anh-huong-den-giac-ngu/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...