Nên biết những điều cơ bản khi đến phòng tập

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vietphapnew, 20/4/16.

  1. vietphapnew

    vietphapnew Member

    Trước khi đến phòng tập bạn cần biết những điều lưu ý để có một buổi tập hiệu quả cao hơn.Dưới đây là những sai lầm cơ bản mà bạn mắc phải, hãy tham khảo để biết rõ hơn những điều này để tránh khỏi những điều này nhé.

    I - Bỏ qua phần khởi động khi tập thể dục để giảm cân thể hình

    [​IMG]
    Khởi động trước khi tập
    Sẽ thật sai lầm nếu chỉ vì tiết kiệm giờ tập luyện thể hình mà bỏ qua phần khởi động trước khi tập. Bạn sẽ rất dễ bị chấn thương khi cường độ tâp ngày 1 nâng . Do đó, hãy chắc chắn rằng mình đã khởi động kĩ toàn thân, xoay khớp, hít đất đầy đủ trước khi bước vào các bài tập sau đó với máy. Nhịp tim bạn nhờ đó hoàn thành được Tăng dần, cơ thể quen dàn với hoạt động chứu không bị sôcs đột ngột. Khởi động không bao giờ là thừa thãi. Hãy bắt đầu với những động tác nhẹ nhàng và dần nâng cường độ cũng như khối lượng tạ để máu nâng cao lên các phần cơ thể. Nếu thời gian các bạn thực sự hạn chế , hãy rút ngắn thời gian nghỉ giữa hiệp hay Làm giảm thời lượng mỗi bài tập thay thế vì bỏ qua khởi động.​

    II . Chờ để sử dụng thiết bị tập
    cho de dung thiet bi tap
    điều này khiến bạn mất có nhiều giờ xếp hàng, nhất là phía trong giờ cao điểm. Do đó muốn tập thể dục để giảm cân thể hình rất hiệu quả hãy chọn tập vào sáng sớm hoặc sau hẳn 7h tối nếu bạn đi Sử dụng để tránh tình yêu trạng quá đông con người đổ đến thể dục số ít lúc. mặt khác , nếu phòng tập đông bạn cũng không cân lưu ý vì chờ đợi mà ngưng lại quá trình tập luyện , bạn có thể thực hiễn chuỗi bài tập khác tương đương hoặc chọn lựa các thiết bị khác. rắc rối linh hoạt thay đổi kế hoạch tập sẽ giúp bạn quá hiệu quả hơn nhiều so với điều chờ đợi đến lượt mình.

    III Không dự tính trước chương trình tập

    [​IMG]

    Nếu không có bất cứ kế hoạch cụ thể loại cho tập thể dục để giảm cân thể hình thì chẳng khác là sao rắc rối đi Chợ mà không cso bất cứ danh sách món ăn kẻ nào nên mua. việc này khiến quá trình tập diễn ra mà không hề có mục đích, tốn thừoi gian, không đem lại đảm bảo mong muốn. Do đó, hãy vạch ra cho mình kế hoạch thể dục thể hình kĩ lưỡng, từ số bài tập, số hiệp, giờ , số động tác cũng như thứ tự thực hiện các động tác. Bạn cũng có thẻ thảo luận về bài tập với bạn bè, người hướng dẫn để rất hiệu quả luyện tập nhanh hơn.Bạn có thể tìm hiểu thêm về công dụng của sữa tăng cơ serious mass để hiểu rõ hơn về dòng sữa này nhé. ​

    IV Thực hiện các bài tập tim mạch trước khi kết hợp tạ


    Phía trong các bài tập thể dục thể hình, bài tập cho tim mạch có vai trò vô cùng quan trọng nhưng có thể khiến bạn mệt mỏi nếu thực hiẹn bất hợp lý. Nếu tập tim trước khi tập tạ, bạn sẽ thấy mệt rất nhanh chóng , thậm chí dẫn đến điều tập sai tư thế và chấn thương. Do đó, hãy tập tạ trước rồi mới chuyển sang bài tập về tim mạch.

    V Luôn Làm thế nào các thiết bị và chu trình bài tập không đổi

    việc tập đi tập lại số ít bài tập, với cùng mức tạ, cùng chu trình từ ngày này qua ngày khác sẽ rất nhánh khiến bạn mất đi hứng thú và chán nản. Do đó, mỗi tháng một số lần, hãy thay đổi các bài tập khác nhau và thứ tự tập luỵện, mức độ, số lần. Tất nhiên bạn không nen hoán đổi đổi quá thường xuyên để chương trình tập thể dục thể hình phát huy đạt hiệu quả cao tốt lắm .

    VI Không tính giờ nghỉ

    Hãy tính thừoi gian nghỉ để không bị lãng phí giờ giữa các hiệp và so sánh tốc độ các bài tập của mình phía trong từng lần.

    VII Tập trọng tâm ở cuối bài tập

    Nếu để trọng tâm ở cuối bài tập, khi dã khá mệt, bạn thường có xu hướng rút ngắn nó. thay , hãy tập trọng tâm bằng Phương Pháp phối hợp giữa các bài tập khác hoặc các quãng nghỉ và không phối hợp với những bài tập cần tập trung sức mạnh..

    VIII Không mang xem nước uống
    thay thế vì gián đoạn bài tập luyện thể hình của mình để đi tới máy uống , hãy mang xem đồ giải khát từ nhà.

    IX Trải dàn các bài tập

    Bạn không cần dàn trải các bài tập để lãng phí giờ và khỏe mạnh khi di chuyển khắp phòng tập. Hãy biết Liệu Pháp phân nhóm để tận dụng các thiết bị bên trong cùng một khu vực trước khi di chuyển đến khu vực khác.

    X Không Làm thế nào sản phẩm tăng cơ .

    [​IMG]

    Các mua sữa tăng cân ở đâu như thực phẩm tăng cơ an toàn , thuốc tăng cơ chính hãng sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong quá trình tập thể dục thể hình. Do đó, việc bổ sung sản phẩm tăng cơ bắp thường xuyên như dùng sữa tăng cơ để tăng cân whey gold standard giá rẻ , sữa tăng cân serious mass có tốt không , 2222 cho chế độ sản phẩm sinh dưỡng thể hình là vấn đề làm cần thiết. Hiệ nay, các Sản phẩm thuốc này đang đạt được phân phối chính hãng bởi tangcangiamcan với giá thành hấp dẫn tốt nhất Chợ .​
    - 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    ĐT: 0435 66.88.99 - 0436. 555.888 – 04 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69

    - 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.
    ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64

    - 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.

    ĐT: 083.50.60.888 - 0862 838 999 - 09.68.60.61.69
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...