Toàn Quốc Nguyên tắc trong thiết kế nhận diện thương hiệu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seovietdang, 15/6/16.

  1. seovietdang

    seovietdang Member

    Nguyên tắc trong thiết kế nhận diện thương hiệu

    Trong mỗi dịch vụ về thiết kế như logo hay website thì đều có những nguyên tắc chung của nó và thiết kế nhận diện thương hiệu cũng không ngoại lệ tạo nên sự thành công của một sản phẩm và dịch vụ. Cùng tham khảo các nguyên tắc của thiết kế nhận diện thương hiệu sau đây

    [​IMG]

    Thiết kế website có những nguyên tắc chung bắt buộc các nhà thiết kế phải tuân theo và đối với thiết kế nhận dạng thương hiệu cũng vậy.
    - Xây dựng thương hiệu và marketing không thể tách rời.
    - Thiết kế logo là một yếu tố rất quan trọng của xây dựng thương hiệu, nhưng nó không phải là thương hiệu. Logo chỉ là một khía cạnh nhỏ trong hệ thống nhận dạng thương hiệu của doanh nghiệp.
    - Các thương hiệu cần phải tạo ra một mối quan hệ tình cảm với mọi người. Nếu bạn thiết kế logo công ty chuyên nghiệp mà ý tưởng chưa tốt, bộ nhận diện thương hiệu của bạn cũng sẽ không còn giá trị về mặt ý nghĩa ?
    - Trước khi thiết kế nhận diện thương hiệu bạn cần phải hiểu lịch sử của công ty hoặc một tổ chức nào đó và lợi ích của công ty mạng lại cho cộng đồng xã hội.
    - Thiết kế cần phải có chiến lược ngay từ đầu và bản kế hoạch chi tiết thiết kế nhận diện thương hiệu rõ ràng.
    - Giữ lại tất cả các bản phác thảo nhận diện thương hiệu từ khi bắt đầu thiết kế.
    - Đừng cố gắng sao chép hay tùy chỉnh lại một thương hiệu đã nổi tiếng.
    - Thiết kế nhận diện thương hiệu phải tạo ra sự khác biệt cho công ty.
    Trên đây là những thông tin cần thiết trong nguyên tắc thiết kế nhận diện thương hiệu để được thành công và đúng tiêu chuẩn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...