Những cách tăng cân cơ an toàn cho anh chàng tập gym.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vietphapnew, 30/8/16.

  1. vietphapnew

    vietphapnew Member

    Một chế độ dinh dưỡng thể hình tăng cơ luôn là yếu tố quan trọng với những anh chàng tập thể hình mà bạn nên tìm hiểu để có thể tăng cân cơ một cách nhanh chóng và hiệu qủa cho mình nhé, tham khảo bài viết bên dưới đây để hiểu rõ hơn nhé;

    1 . Ăn nhìu lắm calo

    Bạn cần tính toán theo xét lại lượng calo bạn ăn hàng ngày. Bình thường yêu cầu calo hàng ngày ước tính cho 1 người đàn ông trung là 2.200, cho một số Nữ là số ít ,900. .

    Yêu cầu calo thực tế của bạn có thể khác nhau tùy thuộc vào chiều cao, mập , mức độ hoạt động của mọi người và tỷ lệ trao đổi chất của cơ thể.

    2. Hãy chọn lựa thông minh

    Ví dụ, chọn lựa Sản phẩm thuốc từ sữa tăng cơ bắp, cá và thịt trong bánh mì…

    Ăn thức ăn có hàm lượng protein cao như các ai đậu, đậu và đậu Hà Lan, và các nào sản phẩm thực phẩm chức năng có hàm lượng tinh bột cao như khoai tây, gạo và khoai mì.

    3. Protein là quan trọng

    nâng cao lượng protein của mọi người . Cơ thể bạn cân lưu ý nhìu lắm protein xây dựng cơ bắp đồ tươi . mặt khác , vì hầu hết các calo để nâng Cân đến từ carbohydrate và chất Béo , không Vì thế chúng bằng protein.
    [​IMG]
    4 . Ăn đồ ăn nhẹ.

    Tiêu tốn rất nhiều đồ ăn nhẹ giàu calo (không phải đồ ăn vặt) như que phô mai, sữa trứng, bánh náng xốp, hoa Quả khô, sữa chua và quán bar ăn sáng.

    5 . làm chất lỏng.

    uống nhìu lắm chất lỏng có cung cấp chất dinh dưỡng và năng lượng; sữa tăng cân hiệu quả , các nào nước ép trái cây mới và thức uống nước năng lượng.

    6 . kết hợp cường tập thể dục để giảm cân .

    Bạn nên lưu ý đến điều tập thể hình và chơi thể thao, hãy xây dựng một số chế độ thể dục đúng Cách để xây dựng cơ bắp.

    7. Chế độ tập thể hình.

    Tập trung vào các bài tập mà không yêu cầu máy móc thiết bị nhắm đến các nhóm cơ lớn các bạn .

    Các bài tập cân nặng đào tạo nhất cho vấn đề xây dựng khối lượng cơ bắp là những bài tập đơn giản như hít đất, kéo xà, chạy bộ….

    8. Bổ sung sữa tăng cân an toàn .

    có nhiều bạn có suy nghĩ không nên làm địa chỉ bán sữa tăng cân vì nó có thể gây tích nước và rất nhiều phản ứng phụ. Đó là suy nghỉ sai lầm vì con người gầy yếu cần bổ sung lượng calo cao, phía trong các kẻ nào sữa tăng cân an toàn hiện nay như serious mass có tốt không , true mass, super mass….Là các sản phẩm sữa bổ sung rất nhiều calo và protein.

    Bạn có thể tìm mua các sản phẩm sữa tăng cân an toàn bởi các cửa hàng dinh duong the hinh.

    9 . Hãy kiên trì

    thúc đẩy trọng lượng mất một thời gian dài, thường là một số tháng,để bạn có thể thoát khỏi sự gầy yếu. vài con người thấy chán nản và thất vọng vì bỏ ra giờ thể dục và bỏ ra một khoản tiền để nạp vào người mà không có kết Quả .

    Bạn cân lưu ý phải kiên trì và thực hiện những lời khuyên của chúng tôi, không nên bỏ cuộc giữa chừng.

    - 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    ĐT: 0435 66.88.99 - 0436. 555.888 – 04 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69

    - 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.
    ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64

    - 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.

    ĐT: 083.50.60.888 - 0862 838 999 - 09.68.60.61.69
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...