Toàn Quốc Những chia sẻ để bạn không tăng cân vì tết

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Làm đẹp' bắt đầu bởi vonguoita99, 14/1/16.

  1. vonguoita99

    vonguoita99 New Member

    Uống nước trước bữa ăn và uống rượu chát trong bữa ăn
    Bạn nên uống một cốc nước ấm vào mỗi buổi sáng và trước các bữa ăn trong ngày vì nước được xem là thức uống không tăng cân dịp tết. Trong bữa ăn, thay vì các đồ uống có gas hoặc bia, bạn nên chọn loại rượu vang. Vì rượu nho rất tốt cho chị em. Nó không chỉ chứa nhiều axit amin, khoáng vật và vitamin giúp làm đẹp da và tăng cường sức khoẻ mà còn có lợi cho tiêu hoá, nhờ thế sẽ không bị tăng số đo vòng hai.

    [​IMG]


    Ăn thịt có chọn lọc

    tỉ dụ, nếu bạn quá thèm một miếng thịt đông, giò thủ, bạn có thể ăn bù vài miếng dưa hoặc hành muối chua. Hai món này có tác dụng hoá giải chất béo một cách đáng kể, và lại không gây ngấy. Ngoài ra, chúng còn có nhiều chất xơ giúp tăng đào thải, thu dọn các chất béo trong ruột ra ngoài và ngăn trở không cho chúng được thu nhận vào máu.

    Tốt nhất bạn nên ăn thịt nạc. Thịt gà thì bỏ da.

    Và có thể, thay thịt bằng cá. Cá giàu đạm, omega nhưng lại không gây béo. Hơn nữa còn là một thứ “bổ não” thiên nhiên rất tốt.

    Ăn nhiều rau xanh, hoa quả
    Rau xanh và hoa quả-tốt cho sức khỏe của bạn
    Nước ép từ rau quả cũng là một tuyển lựa sáng suốtcho danh sách đồ uống không sợ tăng cân vào ngày Tết. Nếu thèm vị ngọt, bạn có thể trộn những loại quả có vị chua, ngọt với nhau. Ví dụ ép kiwi với chuối, cà rốt với cam …

    [​IMG]
    Cũng đừng ngại trong một bữa Tết nào đó chỉ có toàn món chay. đôi khi ăn chay giúp bộ máy tiêu hoá được ngơi nghỉ, làm sạch thân thể và nhẹ nhõm tinh thần. Tất nhiên, không cần phải quá vãng gắng trổ tài làm cỗ chay cho mệt, chỉ cần đĩa salat, bát canh nấm, đĩa lạc chiên phô mai hoặc đậu xốt cà chua là đủ ngon miệng rồi.

    Vận động gì cũng được


    Vận động để giữ dáng chuẩn sau Tết
    Khoa học đã chứng minh rằng, kể cả sau khi bạn ăn ba bữa no, mà bạn vận động khoảng hai tiếng mỗi ngày, thì bạn cũng không ngại phải đối mặt với nguy cơ tăng cân.

    vả, với nhịp sống hiện dại, việc liền ngồi lì một chỗ mới khiến cho thân thể bị bê trễ, lượng mỡ cũng bởi vậy mà trữ nhiều hơn, hơn cả việc bạn ăn nhiều. nên, hãy vận động thường xuyên với các hoạt động quen thuộc như đi bộ, leo cầu thang, làm việc nhà … để có thể đốt cháy lượng mỡ tích trữ trong thân. Đặc biệt, những hoạt động rất đơn giản như chuyện trò hay vươn vai cũng là một cách để giảm cân rất hiệu quả!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...