Những điều cơ bản ngăn chặn dị hóa cơ bắp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vietphapnew, 14/6/16.

  1. vietphapnew

    vietphapnew Member

    Hôm nay dinh dưỡng thể hình tăng cân sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin bổ ích về những cách ngăn chặn dị hóa cơ bắp cho bạn, tham khảo bài viết bên dưới đây để hiểu rõ hơn nhé:

    Bước 1 : Luyện tập xem một số lịch trình và mức tạ hợp lý: 1 lịch tập hợp lý không lặp đi lặp lại quá có nhiều cũng là số ít biện pháp tránh dị hóa cơ bắp. Với lịch tập sắp xếp các nhóm cơ tập quá rất nhiều bên trong một tuần, hay một số ngày sẻ khiến cơ bắp làm hết năng lượng từ nhóm cơ, khiến bạn sẻ mất cơ, chai cơ…

    Bước 2: Ăn tinh bột phức tạp sau khi thức dậy, trước khi tập: Ăn một lượng carbohydrate phức tạp vào buổi sáng sau khi bạn thức dậy, trước khi tập (kể cả các bài tập tim mạch). Nếu cơ thể bạn đang thiếu carbohydrate như một số nguồn năng lượng cho các bài tập, nó có thể chuyển sang protein như là một nguồn năng lượng Vì thế .
    Hoặc bạn nen bổ sung cho mình những dưỡng chất tăng cân cơ có trong sữa tăng cơ whey protein từ mỹ nhé.
    Bước 3: Tiêu thụ protein chất lượng sau khi tập và các bữa ăn trong ngày: Sau những buổi tập nặng cơ của bạn đang rất thèm các protein để để phục hồi và phát triển, nhanh sửa chữa thiệt hại cơ bắp này, dẫn đến thúc đẩy sức mạnh cơ bắp, khối lượng, và độ nét. Nếu không có nguồn protein lúc này cơ bạn sẻ rơi vào tình ái trạng dị hóa nặng. số ít lắc sữa sữa tăng cơ whey protein cho ngay sau khi tập và các ngồn sản phẩm chức năng giàu protein cho các bữa ăn trong ngày là 1 vấn đề tuyệt vời nhất để bạn thực hiện việc đó.
    [​IMG]
    Bước 4: Tiêu thụ một bữa ăn nhẹ trước khi đi ngủ: số ít bữa ăn nhẹ trước khi đi ngủ giúp cơ thể bạn không bị đói phía trong khoảng giờ dài. lựa chọn nhất cho thời điểm này vẫn là Casein protein, vì Casein Protein là protein chậm tiêu hóa nhất và là bổ sung protein hoàn hảo để dùng trước khi đi ngủ. Vì casein mất khoảng 5-8 thời gian để tiêu hóa vì vậy cơ thể bạn sẽ được cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể và cơ bắp các bạn suốt đêm. Casein có tác nhân từ sữa, vì vậy nó có thể không phù hợp cho các cá nhân nhạy cảm với lactose và nó không phải là thức ăn chay.
    Sữa tăng cơ true mass đem lại những dưỡng chất tăng cân cơ an toàn mà bạn nen biết để bổ sung cho cơ thể nhé.

    Bước 5: Ngủ ít quá tốt 8 thời gian mỗi đêm và tránh stress: Khi bạn thiếu ngủ và kem như vậy sự căng thẳng Làm thế nào thúc đẩy sẻ nồng độ cortiso, là số ít hormon làm Làm giảm sự phát triển của cơ bắp và kieng cự testosterone.

    Bước 6: Bổ sung Dầu cá, glutamine, amino cũng là những nguyên nhân hữu ích bên trong cuộc chiến chống lại sự suy Giảm cơ bắp. Dầu cá có chứa axit eicosapentaenoic, hay EPA, Sử dụng Làm giảm sự cố mô cơ. Glutamine là số ít acid amin chịu trách nhiệm cho sự tổng hợp protein, phía trong những chức năng quan trọng khác của cơ thể.

    Bước 7: hạn chế bài tập tim mạch: Thực hiện bài tập tim mạch không quá 30 phút mỗi phiên và tối đa là ba buổi mỗi tuần. tập thể dục tim mạch quá nhiều có thể Tăng quá trình dị hóa cơ bắp, vì cơ thể bạn sẽ phá vỡ các mô cơ cho năng lượng trong các buổi tập dài.

    - 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    ĐT: 0435 66.88.99 - 0436. 555.888 – 04 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69

    - 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.
    ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64

    - 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.

    ĐT: 083.50.60.888 - 0862 838 999 - 09.68.60.61.69
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...