Những dưỡng chất đem lại hiệu quả cao cho việc tập tạ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vietphapnew, 9/6/16.

  1. vietphapnew

    vietphapnew Member

    Muốn tăng cân cơ nhanh và có một thể hình lý tưởng luôn là điều mơ ước của những ai tập tạ. Do đó bạn cần tìm hiểu về những chất cần thiết cho việc tăng cân cơ nhé, hôm nay chúng tôi sẽ đem đến bạn những thông tin về một dinh dưỡng thể hình tập tạ để bạn tham khảo nhé:

    Protein

    Protein là 1 phần của tế bào, cơ, en-zim và những mô nối kết. Bạn cần 2-3 gam protetin cho mỗi mập cơ thể.
    Nếu bạn nặng 56kg nghĩa là bạn nên lưu ý khoảng 125-188 gam protein mỗi ngày. Nguồn protein Tốt là cá ngừ, lòng trắng trứng, thịt bò bít tết, bột protein, sữa lọc và con bò xay.

    [​IMG]

    Carb

    Carb là nguồn năng lượng quan trọng cơ thể. Hầu hết carb ở dạng đơn giản (trái cây), phức hợp (bánh mì rất tốt , khoai tây) hoặc xơ (thực vật). Bạn nên lưu ý dùng khoảng 4-5 gam carb trên một kg cơ thể.

    Nếu bạn nặng 56kg, bạn cân lưu ý 250-315 gam carb mỗi ngày. Ăn rau hàng bữa. Ăn hoa hiệu quả vào buổi sáng. Muốn được cơ bắp chất lượng thì bạn dùng carb đơn giản vào buổi sáng để cơ thể đốt chúng khi nên thiết. Ăn vào buổi tối có thể Làm thế nào chúng không hoàn thành được Sử dụng và dự trữ thành mỡ.
    Khi tạp tạ vào mỗi sáng bạn nên bổ sung cho mình những dưỡng chất tăng cân cũng như những vitamin tăng cơ tốt có trong sản phẩm serious mass nhé.
    Fat (chất mập )

    Fat mà bạn muốn Sử dụng là Essential Fatty Axit. Chúng cung cấp năng lượng, khuếch tán ô xi bên trong hồng cầu và có thể làm để việc hòa tâm tính. Fat có thể đạt được tìm thấy từ cá hồi, cá ngừ, hạt bí ngô, hồ đào. Hãy tránh xa nonessential fat và nếu có làm thì tối đa là 80 gam fat mỗi ngày thôi nhé!

    nước

    quốc gia nên thiết cho cơ thể. nước giúp rửa sạch độc tố, chuyển hóa fat và Giảm độ giữ quốc gia phía trong cơ thể. 70% cơ thể bạn là quốc gia và đối với 1 con người không được kết hợp cơ, bạn lưu ý tập thói quen uống nước thường xuyên khoảng 3-4 lít nước mỗi ngày.

    [​IMG]


    Bạn lưu ý ăn những thực phẩm chức năng trên từ 6 đến 8 bữa bên trong ngày, cách làm nhau từ 2-3 thời gian . Bạn ăn theo tỷ lệ: một số khẩu phần protein, số ít hoặc hai khẩu phần carb (luôn có một loại thực vật) và uống nước trong mỗi bữa ăn.

    1 bữa ăn có thể bao gồm:
    • số ít ức gà nướng chín
    • số ít khoai tây nướng chín
    • một số salad nhỏ và xốt tưới
    • số ít cốc nước to
    hay là:
    • 1 sandwich cá hồi với bánh mì và rau diếp
    • một số cốc quốc gia to

    Điểm chính ở hiện tại là bạn phải ăn thường xuyên thì Tươi mong có hoàn thành được hiệu quả cao. tại vì, cơ thể của bạn liên tục nên lưu ý dinh dưỡng để phát triển. Nếu bạn ăn tất cả khẩu phần trên chỉ phía trong 3 bữa, cơ thể của bạn sẽ không làm hết và dự trữ phần dư thừa thành mỡ. hiện tại không phải là giải pháp Tăng cân nặng an toàn .
    Hoặc bạn có thể tìm hiểu thêm về những cách sử dụng sữa tăng cân syntha tại đây<<<.
    Làm sao tốt nhất để thực hiện và như vậy dõi những tiến bộ của cơ thể bạn là ghi chép những rắc rối trên vào số ít quyển như là Nhật Kí thúc đẩy trọng lượng . xem sẽ tránh sự nhầm lẫn, hay quên và đồng thời là “lên dây cót” tinh thần cho mục tiêu có được 1 thân hình cơ bắp!

    - 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    ĐT: 0435 66.88.99 - 0436. 555.888 – 04 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69

    - 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.
    ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64

    - 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.

    ĐT: 083.50.60.888 - 0862 838 999 - 09.68.60.61.69
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...