Toàn Quốc NHỮNG KIỂU LÓA CỦA PHIM CÁCH NHIỆT CHO KÍNH LÁI Ô TÔ VÀO BUỔI TỐI

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hungquocseocam, 20/6/16.

  1. Đây là hiện tượng mà vùng sáng của nguồn phát sáng như đèn pha, đèn cốt, đèn cao áp bị biến dạng vào buổi tối lúc nhìn qua kính lái ô tô vì Phim dán kính cách nhiệt. Tại Sao do phim kém ăn ý hay ko thích hợp cho việc dán kính lái. Đây là hiện tượng khá ngày càng được lựa chọn nhiều của phim cách nhiệt, ngoài ra cũng có một vài loại phim dán lên không gây lóa. Các hiện tượng lóa đều tạo ra hai vùng lóa đối xứng nhau qua tâm nguồn sáng
    .

    Kiểu lóa & chừng độ lóa và của từng phim cũng rất không giống nhau. Có thể chia ra làm 3 loại lóa đó là: Lóa nhòe, lóa sương đui mù, lóa tán sắc đẹp. Một loại phim Rất có thể bị lóa rộng rãi loại không giống nhau. mức độ lóa cũng Rất có thể chia ra nhiều chừng độ, Trong đó lóa chừng độ 1 là cao nhất.
    [​IMG]
    Xem thêm: Dán kính phản quang | Dán phản quang cách nhiệt
    1/ Lóa nhòe:

    Hiện tượng lóa này ngày càng được lựa chọn nhiều nhất. Đây là hiện tượng nhưng mà nguồn phát sáng như đèn pha, đèn cốt, đèn cao áp, đèn tín hiệu bị nhòe thành nhì vùng. nhì vùng nhòe này luôn sát với nguồn phát sáng và đối xứng nhau. Vùng sáng của đèn pha và cốt là hình tròn mà sẽ bị biến dạng thành hình e líp lúc bị hiện tượng này.
    Tác hại:
    - làm góc nhìn bị nhòe gây mất bình yên cho người lái.
    - khiến cho người lái khó tính, nhức mắt, hoa mắt, về lâu về dài Có thể khiến mắt bận bịu các tật khúc xạ.
    mức độ 1: chừng độ cao nhất.
    Vùng bị nhòe rất rõ rệt & đậm. Người lái Rất có thể thấy tiện lợi Lúc trông vào đèn pha, đèn cốt của xe đi ngược chiều hoặc đèn cao áp từ xa. tình huống này gây rất nguy nan và hại mắt cho người lái
    chừng độ 2: chừng độ làng nhàng.
    Vùng nhòe ko tự nhiên như mức độ 1 nhưng cũng Có thể nhận biết khi nhìn vào nguồn sáng. chừng độ này cũng gây khá nguy hiểm và hại mắt cho người lái.
    mức độ 3: mức độ nhẹ.
    giả dụ để ý, người lái mới Có thể thấy được vùng lóa nhòe. chừng độ gây nguy hại ít nhưng vẫn Có thể khiến tức giận, mỏi mắt cho người lái.
    2/ Lóa sương mù:
    Đây là hiện tượng nhưng mà nguồn phát sáng mạnh (chủ yếu ớt là đèn pha) tạo ra vùng sáng giống như sương mù hoặc khói. Vùng sáng sương đui mù phân thành 2 vùng, càng rõ Lúc gặp gỡ nguồn phát sáng càng mạnh, thấy nhẹ Khi nhìn vào nguồn sáng có cường độ nhẹ hơn như đèn cốt, cao áp. nhị vùng sáng sương mù này đối xứng nhau, lan rộng và giảm dần về cường độ từ đèn pha ra ngoài. Chiều dài của vùng lóa Có thể cao hết cả tầm cao của kính lái.
    Tác hại:
    - làm góc nhìn bị mù gây mất an toàn cho người lái.
    - Gây giận dữ, hoa mắt cho người lái.
    chừng độ 1: chừng độ cao nhất.
    Vùng lóa sương đui rõ lúc chạm chán đèn pha ngược chiều. chừng độ này rất nguy hiểm và mỏi mắt cho người lái.
    mức độ 2: mức độ làng nhàng.
    Vùng lóa sương mù mờ hơn mức độ 1 mà vẫn Có thể thấy Lúc gặp đèn pha ngược chiều. chừng độ này cũng gây nguy hiểm & mỏi mắt cho người lái.
    mức độ 3: mức độ nhẹ.
    Vùng lóa sương đui khó nhận mặt, thường chỉ nhận diện Lúc đèn pha đến gần & ớ khung hình chụp ảnh chéo quý phái ngang với kính lái. mức độ này ít gây nguy khốn nhưng mà vẫn góp phần khiến cho giảm tính an toàn cho người lái.
    3/ Lóa tán dung nhan

    : Loại này thảng hoặc chạm chán.

    Đây là hiện tượng mà nguồn phát sáng mạnh (chủ yếu ớt là đèn pha) tạo ra hai vùng ánh sáng màu (từ xanh đến đỏ giống quang phổ) đối xứng nhau qua tâm của đèn pha. Hiện tượng càng rõ rệt khi gặp đèn pha càng mạnh, hiện mờ khi gặp nguồn sáng có cường độ nhẹ như đèn cốt, cao áp. Vùng sáng màu này không lan rộng như lóa sương mù nhưng mà thấy rõ nét. Vùng ánh sáng màu ko sát với đèn pha. Khoảng cách giữa đèn pha & vùng ánh sáng màu càng to Khi khoảng cách đèn pha tới người lái càng xa.
    Tác hại:
    – làm cho tầm nhìn bị tạo ra ảnh bé (vùng ánh sáng màu) ở đèn pha gây mất an toàn cho người lái.
    - Gây tức giận, hoa mắt cho người lái.
    chừng độ 1: chừng độ cao nhất
    Vùng sáng màu rất dễ thấy Lúc nhìn vào đèn pha. mức độ này gây nguy hại cho người lái
    mức độ 2: mức độ làng nhàng
    Vùng sáng màu chỉ được nhận thấy Lúc để ý. chừng độ này ít gây nguy hiểm nhưng cũng làm giảm độ bình an.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...