Toàn Quốc Những kỹ năng sắp xếp hồ sơ khoa học bạn cần biết

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi diudang02, 31/8/16.

  1. diudang02

    diudang02 Member

    Có lẽ công việc sắp xếp hồ sơ, lưu trữ hồ sơ đã không còn quá xa lạ đối với tất cả mọi người, tuy nhiên nó cũng không hề dễ dàng nếu như chúng ta không biết cách và sắp xếp chúng sao cho thật hợp lý nhất, để không phải mất quá nhiều thời gian tìm kiếm cũng như bị thất lạc hồ sơ. Vậy để có thể sắp xếp và lưu trữ hồ sơ một cách khoa học chúng ta cần có những kỹ năng cơ bản nào. Hãy cùng công ty vinamoves chúng tôi tìm hiểu vấn đề này nhé.

    [​IMG]
    Lưu trữ hồ sơ​

    Kỹ năng đầu tiên chúng ta phải có đó chính là biết cách phân loại hồ sơ, tài liệu theo chủ đề giả sử như hồ sơ về báo cáo, kế toán, hợp đồng, quảng cáo,… Hoặc phân loại theo từng cụm đó là cụm quý 1, quý 2, cụm quý 3, và cụm quý 4,.. Hay bạn cũng có thể phân theo nhóm,.. đó là cách để hồ sơ của bạn không bị thất lạc.

    Kỹ năng tiếp theo đó chính là sắp xếp hồ sơ, để có được kho hồ sơ lưu trữ khoa học và dễ tìm kiếm nhất thì chắc chắn công việc sắp xếp hồ sơ theo thời gian là điều rất cần thiết bởi vì dựa vào số thứ tự thời gian của sự việc xảy ra trong hồ sơ để có thể khi chúng ta cần hồ sơ năm đó thì cũng lấy ra dễ dàng hơn. Hoặc có thể sắp xếp theo mẫu tự điều này có nghĩa là sắp xếp theo a ,b, c,… sắp xếp hồ sơ theo tính chất.

    [​IMG]
    Cho thuê kho lưu trữ​

    Và lập danh mục hồ sơ cũng là bước cực kì quan trọng, danh mục hồ sơ là bản liệt kê một cách cho hệ thống hồ sơ của đơn vị và nhờ vào những doanh mục này mà chúng ta cũng có thể sắp xếp, quản lý và tra cứu hồ sơ nhanh chóng hơn. Đó là những kỹ năng lưu trữ hồ sơ mà công ty Vinamoves một trong những công ty Cho thuê kho lưu hồ sơ tại TPHCM uy tín muốn chia sẻ đến những bạn đang làm công việc lưu trữ hồ sơ này.

    VINAMOVES - CHO THUÊ KHO LƯU TRỮ HỒ SƠ
    Địa chỉ: B6 Khu biệt thự Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
    Tel: 08-62589547 – 08-62589548
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...