Hà Nội Những lưu ý về kích thước thiết kế backdrop

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sanphamtot, 29/6/16.

  1. sanphamtot

    sanphamtot Member

    Backdrop là một phát minh tuyệt vời trong việc thể hiện hơi hướng doanh nghiệp thiết kế logo cũng như là nơi lưu lại những khoảnh khắc sự kiện của công ty trong những lần họp báo ra mắt sản phẩm, giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu . Backdrop đẹp và ấn tượng đồng nghãi vứi việc xuất hiện những bức hình đẹp trên mặt báo, album sự kiện của công ty. Vì chiếm vị trí quan trọng như vậy nên khi thiết kế backdrop cũng có những điểm cần lưu ý trong thể hiện để đạt hiệu quả tối đa.
    [​IMG]
    Kích thước của backdrop
    Bạn nghĩ sao về những tấm backdrop cực lớn? Nhiều người có suy nghĩ rằng, backdrop càng lớn thì quy mô công ty càng to, cách công ty hoạt động, vận hành lại càng chuyên nghiệp nhưng điều này thật sự không hẳn đúng. Khi thiết kế backdrop, cần quan tâm đến kích thước của vị trí mà bạn muốn treo công ty thiết kế profile backdrop đó lên và lượng người tương tác với backdrop. Nếu trong sự kiện nhỏ với lượng khách tham gia không quá nhiều thì thiết kế backdrop với kích thước quá lớn vô hình sẽ khiến cho bố cục sắp xếp của sự kiện trở nên không hợp lý, mất tính cân đối. Thông thường thì kích thước chuẩn của backdrop sẽ có chiều ngang khoảng 2.5 m và cao 2.3 m. Với kích thước này, khi khách hàng, người tham dự đứng chụp hình thiet ke bao bi với backdrop thì ống kính máy ảnh sẽ thu hết và rõ mặt người cùng với phông nền phía sau. 6 người cho kích thước backdrop này là con số tuyệt vời và hoàn hảo nhất. Cùng với kích thước, người thiết kế cũng nên chú tâm tới không gian nới để backdrop, thiết kế logo hà nội một nơi thoáng, đủ sáng và gọn gàng sẽ là điều tất yếu để tạo nên góc ảnh đẹp khi thiết kế backdrop.
    Bạn vẫn đang bối rối với thiết kế backdrop trong sự kiện quan trọng sắp đến của công ty mình? Đừng lo lắng nhé, mong rằng bài viết trên sẽ hữu ích với bạn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...