Những món ăn tốt cho việc tập tạ tăng cân cơ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vietphapnew, 26/5/16.

  1. vietphapnew

    vietphapnew Member

    Những bữa ăn hàng ngày đảm bảo cho việc tăng cân cơ tốt cho nam tập tạ. Hôm nay bài viết bên dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những món ăn tốt sau việc tập tạ hàng ngày và những mẫu sữa tăng cân tốt tại hà nội nhé.

    Bữa ăn sau tập là vô cùng quan trọng nó là yếu tố chính để giúp cơ thể cũng như cơ bắp của bạn phục hồi và phát triển lớn hơn sau 1 trận chiến tại phòng tập.Nó không chỉ giúp bạn phục hồi sau khi tập mà còn chuẩn bị cho ngày tập tiếp theo .
    Sau khi tập thể dục để giảm cân cơ thể bạn cạn kiệt Glycogen vì bên trong quá trình tập bạn đã lấy nó ra dung quá nhiều .
    [​IMG]

    Cạn kệt sức cũng như dinh dưỡng là làm sao được tránh khỏi sau khi tập. Nếu bạn không ăn ngay sau khi tập thể dục để giảm cân cơ thể bạn bắt buộc phá vỡ cơ bắp của bạn để có được dinh dưỡng cũng như năng lượng.
    Tóm lại bữa ăn sau tập sẽ giúp bạn:
    Bổ sung Glycogen bị cạn kiệt bên trong quá trình tập luyện .
    Cung cấp nguyên liệu cho quá trình tổng hợp Protein.
    Làm giảm hiện tượng phân rã Protein bên trong cơ.
    Làm giảm đau nhức cơ bắp.
    thời gian nào để ăn?

    giờ là quan trọng.Bạn hãy chắc chắn rằng bữa ăn của mọi người hoàn thành được đáp ứng bên trong vòng 20 đến 60 phút sau bạn tập luyện .Nếu bạn ăn của mọi người quá muộn thì việc phục hồi cơ thể và cơ bắp sẽ không còn đạt được đảm bảo .

    nên lưu ý ăn là gì để nhất sau khi tập
    Chắc chắn bữa ăn sau tập các bạn cân lưu ý protein và carbohydrate, fat là rất tốt .

    Gạo trắng: Gạo trắng là lương thực chúng ta hàng ngày nhưng ít người nào biết nó còn là một lữu chọn quá tốt cho bữa ăn sau tập. Mặc dù gạo nâu là một lựa chọn lành mạnh hơn so với gạo trắng, nhưng sau khi tập thể dục để giảm cân bạn nên phải tiêu thụ thực phẩm có chỉ số Glycemic cao (GI) để khôi phục lại mức glycogen. Gạo trắng Làm thế nào kết hợp lượng đường phía trong máu , do đó Cách kết hợp GI.Tham khảo thêm những thông tin về sữa tăng cơ whey protein tại đây<<.
    ăn chuối : buồng chuối có nguồn carbs bạn cần sau một số buổi thể dục . Carbs hấp thụ nhanh chóng sẽ giúp khôi phục lại glycogen , giúp xây dựng lại cơ bắp bị hư hỏng. Và họ cung cấp nhiều kali tuyệt vời.
    Bơ: Bơ là số ít chất béo Phù quá tốt giúp sửa chữa cơ bắp. Ngoài chất béo Phù lành mạnh, là rất quan trọng để hấp thụ vitamin A và E, nó có chứa vitamin B giúp cơ thể chuyển hóa tất cả những carbohydrate và protein lành mạnh.
    [​IMG]

    Dứa: Dứa chứa bromelain, là nguồn thực phẩm chức năng cho việc tăng cân cơ tự nhiên chống viêm đã được chứng minh để chữa lành vết bầm tím, bong gân, sưng khớp. Chúng cũng chứa nhìu lắm vitamin C một thành phần quan trọng phía trong việc sửa chữa mô.
    Trứng: số ít nguồn protein hoàn chỉnh, bao gồm chuỗi nhánh Amino acids cho phục hồi nhanh hơn, trứng chứa tất cả chín axit amin thiết yếu (các khối xây dựng của protein), cộng với các axit amin chuỗi nhánh, giúp Giảm tổn thương cơ bắp.
    Khoai lang: Không chỉ với nguồn carbs lành mạnh, khoai lang còn có chứa số ít loạt các vitamin và chất dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin B6, C, D, magiê và kali.
    Trái cây khô: Nếu bạn không rất nhiều thời gian , trái cây khô mang số ít protein nhanh chóng và carbs. Hạt đậu nành là đặc biệt hữu ích cho vấn đề xây dựng cơ bắp.
    Cá hồi: Bạn không chỉ nhận hoàn thành được một số lượng lớn protein, Omega-3 hoàn thành được tìm thấy bên trong cá hồi sẽ giúp xây dựng lại cơ bắp của mọi người .
    nước : Tầm quan trọng của quốc gia như vậy nào thì tất cả của bạn đều hiểu mình không cần nói rất nhiều .
    Trái cây: Trái cây có nhiều chất xơ, nước , vitamin C và carbohydrate. Chúng giúp cơ bắp hồi phục trong trái cây có enzyme giúp cơ thể hấp thu và phục hồi rất nhánh hơn…..vvv
    - 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    ĐT: 0435 66.88.99 - 0436. 555.888 – 04 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69
    - 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.
    ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64
    - 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.
    ĐT: 083.50.60.888 - 0862 838 999 - 09.68.60.61.69
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...