những tấm biển quảng cáo kế bên đường sáng tạo khiến người chơi yêu cầu đứng liếc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi anhdon11, 11/7/16.

  1. anhdon11

    anhdon11 Member

    game thủ với thể nhớ được số 3 quảng cáo dòm thấy mỗi ngày không? mang lẽ là không! mặc dù các công ty thường đề nghị bỏ ra hàng triệu USD cho những Làm biển quảng cáo, mà đa số chúng đều vô cùng gian nan nhớ.

    nhưng mà đôi khi, cũng mang những quảng cáo hết sức hấp dẫn và sáng tạo làm chúng ta yêu cầu dừng lại và ngắm nghía. Dưới đây là các quảng cáo như thế
    [​IMG]
    London: Cấm tiệt biển quảng cáo khiến người xem xấu hổ

    (Dân Việt) rất nhiều các quảng cáo thân hình đẹp khiến người xem cảm thấy xấu hổ, tự ti sở hữu cơ thể của tôi sẽ không được phép xuất hiện trên hệ thống giao thông London mở màn từ tháng sau.

    • Sốc mang quảng cáo tẩy trắng người da màu ở TQ
    • "Gái 45" Thái Lan dựng biển quảng cáo khêu gợi tìm kiếm ông xã
    • Quảng cáo kiểu Nga: Hút thuốc giết hầu hết người số nhiều Obama
    • Web IS bị biến thành trang quảng cáo thuốc cường dương
    • Anh nông dân Đức trưng biển quảng cáo "khủng" chọn lựa thê thiếp
    [​IMG]
    Quảng cáo gây tranh cãi của thương hiệu Protein World tại London
    Thị trưởng London, ông Sadiq Khan, đang lên kế hoạch cấm tuyệt đối các biển hiệu quảng cáo với hình ảnh cơ thể “không thực tế” trong hệ thống giao thông của London.
    Thị trưởng London đề cập rằng mở màn từ tháng sau, Hệ thống vận tải London (Transport for London, ghi tắt là TfL) sẽ ko được phép đăng những biển hiệu quảng cáo khiến đông đảo người tự ti về cơ thể của họ, đặc biệt là người mua trẻ.
    "Là cha của nhì cô con gái thanh niên, ta siêu sốt ruột về chiếc hình quảng cáo này. Nó có thể hạ thấp nhân loại, khác lạ là đàn bà, và làm cho họ cảm thấy xấu hổ về cơ thể của mình", ông đề cập.
    “Đã đến lúc buộc phải hoàn tất điều này. không 1 ai buộc phải cảm thấy áp lực do các hình ảnh cơ thể ko thực tế khi họ nhập cuộc giao thông trên tàu điện hay xe buýt. mình muốn gửi gắm 1 thông điệp rõ ràng cho ngành công nghiệp quảng cáo về việc này. "
    [​IMG]
    Thị trưởng London: không phê duyệt đăng những biển hiệu quảng cáo khiến toàn bộ người tự ti về cơ thể của họ
    lao lý mới được đưa ra sau phản ứng gay gắt của công chúng hồi năm ngoái, phản đối chiến dịch quảng cáo “Cơ thể bãi biển” của nhãn hàng Protein World. Quảng cáo mang hình ảnh của một người thiếu nữ mảnh mai mặc bikini mang chiếc chữ “Bạn đã với số 1 cơ thể bãi biển chưa?”, nhận 378 phàn nàn của người dân gửi tới các nhà chức trách tiêu chuẩn quảng cáo của Anh.
    một cuộc kêu gọi phản đối quảng cáo này đã được tổ chức, thú vị đa số 70.000 chữ kí. Họ cho rằng Protein World đã “trực tiếp nhắm vào các cá nhân, muốn họ cảm thấy ko khỏe mạnh để bán sản phẩm”.
    Tfl là nơi mang giá trị quảng cáo cao nhất nhị thế giới, chiếm hữu 12.000 quảng cáo sinh ra mỗi năm. Quảng cáo sẽ hình thành ở các nơi đông đúc nhất như hệ thống tàu điện của London, bến xe buýt, trong xe buýt, và những biển quảng cáo trên đường phố.
    “Quảng cáo ở TfL khác chiếm hữu quảng cáo ở TV, máy tính hay báo in. khán giả không thể “tắt” quảng cáo đi nếu họ cảm thấy phiền lòng. vì thế chúng ta mang nghĩa vụ nên đảm bảo thông tin chúng ta quảng bá”.
    Xem thêm: Decal dán kính | giấy dán kính

    XEM BÌNH UẬN
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...