Toàn Quốc Những thời điểm làm việc của nhà mạng vinaphone

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi alaska, 25/8/16.

  1. alaska

    alaska New Member

    bạn phải biết phút làm việc của các điểm giao dịch Vinaphone , tưởng hình như không liên quan đến bạn nhưng thật ra trong quá trình bạn sử dụng để các tiện ích dịch vụ của Vinaphone sẽ có lúc cần sự hỗ trợ từ các viên chức chăm nom khách hàng tại các điểm giao dịch của Vinaphone.


    [​IMG]



    Bài viết sau đây sẽ cập nhật cụ thể cho bạn thời gian làm việc của các điểm giao dịch Vinaphone của các tỉnh thành trên toàn quốc do xuất phát từ nhu cầu hiện nay có khá nhiều khách hàng vẫn chưa nắm rõ quy định về khung giờ làm việc của các điểm giao dịch Vinaphone nên thường rất ngại tìm đến vì sợ vừa tốn thời gian vừa không thể thực hiện được giao dịch do cửa không làm việc. Vậy nên việc biết được thời gian làm việc của các điểm giao dịch sẽ giúp bạn thực hiện nhanh chóng và kịp thời các giao dịch cần thiết khi sử dụng các dịch vụ di động của nhà mạng cung cấp như cách đăng ký 3g cho sim vinaphone, các dịch vụ GTGT khác,…


    Thời gian làm việc tại các Điểm giao dịch Vinaphone


    Thời gian làm việc tại các Điểm giao dịch Vinaphone

    Khung giờ làm việc tại các Điểm giao dịch tại thành phố như Hà Nội, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh, Vũng Tàu,…

    + Sáng từ 7h30′ – 11h30′.


    + Chiều từ 13h30′ – 17h.


    Khung giờ làm việc tại các Điểm giao dịch tại các tỉnh thành trên cả nước.

    + Sáng từ 7h00′ – 11h30′.


    + Chiều từ 13h30′ – 17h.


    Đây là khung giờ làm việc mỗi ngày trong tuần tại các Điểm giao dịch Vinaphone (bao gồm cả ngày lễ và chủ nhật).


    Lời khuyên: Nếu có những khiếu nại hoặc thủ tục không liên quan đến giấy tờ hoặc không cần thiết phải đến trực tiếp điểm giao dịch thì bạn có thể liên hệ tổng đài Vinaphone để giải quyết. gói cước vinaphone 3g


    Thời gian làm việc tại các Điểm giao dịch Vinaphone


    Các đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng của Vinaphone

    Tổng đài Cước phí (đồng) Hỗ trợ

    9191 200đ/phút Giải đáp mọi thắc mắc cũng như tư vấn và hướng dẫn sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone cho khách hàng trong nước.

    9192 200đ/phút Hỗ trợ cho khách hàng quốc tế bao gồm 4 loại ngôn ngữ: tiếng Hoa, tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Hàn Quốc.

    9192 200đ/phút Hỗ trợ về việc cắt máy khẳn cấp hoặc giải quyết các vấn đề khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ.

    Chủ động nắm bắt thời gian làm việc tại các Điểm giao dịch Vinaphone khách hàng có thể sắp xếp công việc hợp lý hơn nếu có nhu cầu giải quyết vấn đề đang gặp phải. Chúc các bạn có một ngày làm việc gặt hái nhiều thành công nhé!


    dk mimax sinh vien
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...