Những yếu tố quan trọng của bữa sáng cho việc tăng cân cơ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vietphapnew, 28/6/16.

  1. vietphapnew

    vietphapnew Member

    Bên dưới đây dinh dưỡng tập tạ xin chia sẻ đến bạn những vai trò quan trọng của bữa sáng với một anh chàng cần tăng cân cơ, bữa sáng là một yếu tố quan trọng trong những chế độ dinh dưỡng mà bạn nên lưu ý nhé:

    Phục hồi năng lượng.

    Ăn sáng là số ít bữa ăn quan trọng vì nó ảnh hưởng đến mọi khía cạnh thực tế của con người chúng ta phía trong quá trình bên trong ngày, bao gồm Liệu Pháp chúng tôi thực hiện về thể chất và tinh thần. Ăn sáng ngay lập tức Làm thế nào thúc đẩy mức năng lượng của cơ thể và phục hồi mức độ glucose bên trong hồng cầu bình thường sau số ít đêm dài cơ thể bị bỏ đói ít Tốt 8 tiếng.
    Nó cũng Làm thế nào cách tăng cơ bằng sữa và glycogen.Carbohydrate là nhiên liệu ưa thích cho cơ bắp và hệ thần kinh. Mức carbohydrate thấp dẫn đến hiệu suất kém và mệt mỏi trong quá trình tập thể hình và các hoạt động thể chất khác. Vì vậy, bắt đầu từ một số buổi tập với carbohydrate thấp có thể kiêng đáng kể chất lượng của buổi tập. Bữa sáng được thiết kế Tốt có thể cung cấp đủ lượng carbohydrate và chất dinh dưỡng thiết yếu khác để nâng mức độ đường bên trong bạch cầu và có hoàn thành được 1 buổi tràn đầy năng lượng. chổ này là một rắc rối rất quan trọng với những người nào có thói quen tập buổi sáng.

    [​IMG]
    Đồng hóa hormone.​

    Thứ hai, ăn sáng ngay lập tức Cách Giảm mức huyết của các hormone cortisol, mà đỉnh điểm bên trong những thời gian sáng sớm..Chúng ta thường nghĩ là ngủ đủ và không căng thẳng thì cơ thể sẻ không sản sinh ra hormone này. Từ 1 quan điểm tâm lý, sinh lý này nói chung là đúng. tuy nhiên , nó là hoàn toàn ngược lại. Mặc dù muốn sử dụng trao đổi chất của chúng tôi sụt giảm đáng kể bên trong khi chúng tôi đang ngủ, cơ thể vẫn cân lưu ý phải duy trì sinh lý quan trọng và chức năng trao đổi chất nên lưu ý thiết để hỗ trợ sự sống cũng như phục hồi nuôi dưỡng cơ thể bên trong ngày, sửa chữa mô và tốc độ thúc đẩy trưởng và phát triển…. Năng lượng để hỗ trợ các chức năng này đến từ glucose bạch cầu , glycogen gan và các axit cân nặng tự do.
    Khi chúng ta đi vào giấc ngủ, glucose bạch cầu và glycogen gan là đủ để hỗ trợ các có nhu cầu sử dụng năng lượng của cơ thể. trong những giờ đầu của giấc ngủ nâng cao trưởng đỉnh hormone và sự tổng hợp protein được kết hợp lên. mặt khác , bằng những thời gian sáng sớm glycogen gan của chúng ta bắt đầu suy yếu dần và mức đường huyết, insulin và hormone nâng cao trưởng Giảm . Để ngăn cấm sự Làm giảm glucose máu , cortisol hồng cầu bắt đầu Tăng và đỉnh ngay trước khi thức dậy. Cortisol là một số hormone căng thẳng tiết từ các tuyến thượng thận và gây ra sự hủy của protein cơ và chất cân nặng .
    Tham khảo thêm những dưỡng chất tăng cân cơ an toàn có trong sữa thể hình để thúc đẩy nhanh quá trình tăng cân cơ nhé.

    [​IMG]

    Axit amin tạo ra từ phân tích protein, sau đó được vận chuyển đến gan, nơi chúng đạt được chuyển đổi thành glucose và đi vào bạch cầu để kiêng sự suy Giảm lượng glucose phía trong bạch cầu . Khi chúng ta đánh thức, mức độ cortisol đang ở điểm cao nhất bên trong ngày của họ. Để Làm giảm nồng độ cortisol máu đòi hỏi phải có sự can thiệp của dinh dưỡng, và nếu chúng ta không tiêu thụ các chất dinh dưỡng khi tỉnh dậy, cortisol sẽ vẫn cao cho đến khi tập thể dục để giảm cân . rắc rối này gây cố kéo dài protein phía trong cơ bắp, mà về lâu dài có thể có số ít tác động đáng kể về ái tình trạng thể lực của các vận động viên. Ngoài ra, rắc rối duy trì một mức độ cortisol bên trong hồng cầu cao sẽ Tăng lưu trữ chất cân nặng , đặc biệt là ở eo Mức độ cortisol cao kéo dài liên quan trực tiếp với nâng nguy cơ cân nặng và vài căn mắc bệnh liên quan với hội chứng chuyển hóa như đái tháo đường type 2 và bệnh tim mạch vành. Cá nhân thường bỏ qua bữa ăn sáng có nguy cơ bị béo Phù hơn so với cá nhân thường xuyên ăn sáng.
    nâng cao độ tập trung nhận thức.

    Thứ tía , ăn sáng có ảnh hưởng đáng kể đến chức năng nhận thức trong ngày. Nếu chúng ta không bổ sung cửa hàng carbohydrate của chúng tôi trong những giờ sáng sớm, lượng đường trong hồng cầu thấp kết Quả có thể ảnh hưởng xấu đến khả năng tập trung phía trong buổi tập và suốt cả ngày. Ngoài ra, ăn sáng giúp Tăng khả năng tập trung và Làm thế nào sụt giảm sự suy Giảm sự chú ý và trí nhớ hơn.

    - 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    ĐT: 0435 66.88.99 - 0436. 555.888 – 04 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69

    - 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.
    ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64

    - 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.

    ĐT: 083.50.60.888 - 0862 838 999 - 09.68.60.61.69
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...