Toàn Quốc Nội thất ngôi tại Vietbuild

Thảo luận trong 'Cho thuê Nhà, đất' bắt đầu bởi tsunamifby, 28/6/16.

  1. tsunamifby

    tsunamifby Member

    Thu hút hơn 800 doanh nghiệp, với 2.340 gian hàng đến từ 27 nhà nước và vùng bờ cõi dự, Vietbild TP. HCM 2016 lần 1 không chỉ vượt trội về số lượng so với nhiều kỳ Vietbuild trước đây, mà chất lượng của các gian hàng tham gia triển lãm lần này cũng cải thiện hơn.[​IMG]

    Tại Vietbuild TP. HCM 2016 Noi that van phong lần 1, các doanh nghiệp tập hợp giới thiệu sản phẩm độc, lạ có tính cạnh tranh, chứ không giới thiệu đại trà như trước. Ảnh: kiên trinh

    Tại Vietbuild lần này, lĩnh vực vật liệu xây dựng và nội thất có sự góp mặt của hàng loạt thương hiệu lớn trong và ngoài nước như Teka, Hafele, SCG, Toto, Caesar, Đồng Tâm, Viglacera… Điểm chung của hồ hết các gian hàng lần này, là các nhà sinh sản đều lựa chọn các sản phẩm độc đáo để dự triển lãm, thay vì giới thiệu nhiều loại sản phẩm như trước đây.

    Ông Nguyễn Đình Hùng, Trưởng Ban tổ chức Vietbuild cho biết: “Số lượng đăng ký tham gia triển lãm lần này đã vượt quá mặt bằng tổ chức, nên hơn 200 gian hàng đã phải lùi lại cho kỳ triển lãm lần 2 diễn ra vào tháng 8. Đến lúc này, Vietbuil vẫn được đánh giá là triển lãm lớn nhất trong ngành xây dựng kể cả quy mô, số lượng và chất lượng”.

    Một vòng dạo quanh triển lãm lần này có thể thấy, khách tham quan quan tâm nhiều đến các sản phẩm mới lạ. chả hạn như gian hàng của Công ty Maipei, được nhiều khách hàng để ý với các dòng sản phẩm vữa kết dính gạch đá, phụ gia bê tông, xi măng, chất chống thấm, hóa chất xây dựng.

    Ông Võ Hữu Tuấn Anh, Trưởng Chi nhánh TP. HCM Maipei cho biết: “Sản phẩm của Công ty được bán rộng rãi ở các trạm trộn bê tông thương phẩm của nhiều chủ đầu tư trên địa bán TP. HCM. Nói chung, sản phẩm của chúng tôi vượt trội về chất lượng và giá cả cũng khá cạnh tranh, nên tình hình tiêu thụ tương đối khả quan”.

    Trên lĩnh vực nội thất đồ gỗ là cuộc “so găng” của nhiều nhà sản xuất như Thanh Dũng, Anh Phụng Hoàn, Nội thất Vinh… với kiểu dáng thiên về hoa văn trạm trổ rồng phượng.

    Đại diện Nội thất Vinh cho biết: “Sản phẩm mang đến triển lãm lần này là những sản phẩm vượt trội trên thị trường và được khách hàng đón nhận”.

    Trong ngày mở đầu, khách đến tham quan triển lãm phần nhiều là những người trực tính có mặt tại các kỳ Vietbuild. Không chỉ thuần tuý là triển lãm, các doanh nghiệp còn đầu tư khá bài bản để hút khách về phía gian hàng của mình. Ngoài nội thất, Phúc Khang là doanh nghiệp bất động sản độc nhất tham dự triển lãm, nên lượng khách tập hợp tham quan gian hàng của Phúc Khang khá đông.

    Trong quá trình diễn ra triển lãm có 6 cuộc hội thảo đã được tổ chức. Nhiều vấn đề mới mẻ, xu thế phát triển của vật liệu nói chung được đề cập. Trong đó, hội thảo “Giới thiệu công nghệ cao sinh sản thanh Profile UPVC và xu thế phát triển ngành cửa UPVC có lõi thép gia cường tại Việt Nam” nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan.

    Ông Nguyễn Bá Hùng, Chủ tịch HĐQT kiêm giám đốc điều hành CTCP Nhựa Đông Á (DAG) cho biết: “Ngành cửa hiện có nhiều loại từ gỗ, sắt, nhôm, nhựa và cửa nhựa đang là xu tất yếu yếu của ngành. Trên thế giới, cụ thể ở châu Âu, cửa nhựa lõi thép gia cường đã có cách đây 60 - 70 năm và hiện vẫn phát triển mạnh ở các nước Đức, Anh, Đan Mạch, Pháp. Tại Việt Nam, loại cửa này phát triển được khoảng 10 năm và khảo sát của DAG cho thấy, phía Nam giao hội nhiều doanh nghiệp sản xuất cửa nhựa, nhưng 90% nguyên liệu nhập từ Trung Quốc. Đây cũng là lý do DAG chọn chủ đề trên để giới thiệu tại hội thảo”.

    Còn ông Lưu Thế Ngân, Giám đốc Công ty TNHH Phú Đạt Gia, đại diện thương hiệu cửa SolarWindow cho biết: “Điều quan hoài nhất của nhà sản xuất như chúng tôi là chất liệu của nhựa, độ bền của màu. Sống bằng nghề sinh sản và lắp đặt, nên chúng tôi đặc biệt quan tâm về chất lượng sản phẩm. Qua hội thảo, chúng tôi sẽ biết được chất lượng sản phẩm để chọn lựa, vì về gi,á tôi thấy giá của DAG là rất cạnh tranh”.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...