Phần mềm quản lý khách hàng chuyên nghiệp Pipeline

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dongnd0912, 7/4/16.

  1. dongnd0912

    dongnd0912 New Member

    Lý do các doanh nghiệp nhỏ được hưởng lợi từ CRM


    Phần mềm quản lý khách hàng đã trở thành một công cụ mạnh mẽ cho các tập đoàn. Sử dụng công nghệ CRM với những công ty lớn mới có thể cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm hoàn hảo bởi chi phí, hay việc triển khai. Những tư tưởng này thường dẫn đến việc các doanh nghiệp nhỏ từ bỏ các công nghệ CRM, nhưng không vì vậy mà các doanh nghiệp lựa chọn sai lầm như vậy, các công ty có thể hưởng lợi từ CRM từ rất nhiều khía cạnh.


    Tự động hóa các công việc


    Một điều mà các chủ doanh nghiệp nhỏ luôn luôn thiếu đó là thời gian. May mắng thay, phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM có những chức năng tự động hóa điều khiển các luồng công việc cho từng nhân viên, giúp giảm bớt thời gian làm việc thủ công cũng như tạo điều kiện cho mối quan hệ khách hàng được cải thiện.


    Tăng khách hàng trung thành


    Để có được sự trung thành việc tạo ra những trải nghiệm tuyệt với cho khách hàng là điều hết sức cần thiết. Điều này đồng nghĩa với việc dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp phải thật xuất sắc. Điều này đặc biệt quan trọng, theo thống kê thực tế rằng có tới 79% người tiêu dùng nói rằng họ sẽ chuyển sang một công ty khác nếu gặp phải những trải nghiệm tiêu cực trong dịch vụ khách hàng.


    Với phần mềm quản lý khách hàng Pipeline bạn có thể hoàn toàn ngăn chặn điều này. Bạn có thể dễ dàng tham gia mọi phương tiện truyền thông xã hội hoặc ngày khi có các thông tin phản hồi tiêu cực từ phía khách hàng. Nó sẽ giúp bạn hạn chế tối đa các phàn nàn của khách hàng về công ty, cũng như giúp đội ngũ chăm sóc khách hàng của bạn có thể kịp thời hộ trợ khác hàng.


    Tiết kiếm chi phí


    Một trong những lý do hàng đầu mà các doanh nghiệp nhỏ nên lựa trọn đó là phần mềm CRM cloud để tiết kiệm chi phí.


    Tích hợp email


    Có nhiều công cụ quản lý khách hàng cho phép tích hợp công cụ gửi email chuyên nghiệp. Điêu này cho phép các doanh nghiệp nhỏ dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn thông qua các công cụ kỹ thuật số.


    Công cụ quản lý quan hệ khách hàng có vẻ là một thứ xa xỉ dành cho các doanh nghiệp lớn, nhưng giống như mọi công nghệ đang phát triển khách nó đang dần trở nên cần thiết và phổ biến hơn có các công ty vừa và nhỏ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...