Phương pháp eo thon bụng phẳng hiệu quả cho người hay ngồi làm việc lâu

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Làm đẹp' bắt đầu bởi Ogilvy, 16/5/16.

  1. Ogilvy

    Ogilvy New Member

    Do tính chất và đặc thù công việc, công sở là thường xuyên phải làm việc với máy tính, ngồi một chỗ quá lâu và ít vận động thì những người làm việc trong môi trường này lâu năm sẽ thường băn khoăn về vấn đề giảm mỡ bụng, đặc biệt chị em phụ nữ lại lo lắng cho vòng eo vóc dáng của mình, giái quyết vấn đề béo bụng phải làm sao là nhu cầu của hầu hết chị em cũng như hầu hết nam giới.


    Những phương pháp hiệu quả sau sẽ giúp cải thiện và giảm mỡ bụng

    Ngày nay, vấn đề mỡ bụng ko còn là vấn đề riêng của chị em phụ nữ, tìm cách giảm béo bụng cho nam giới để có cơ thể khỏe mạnh cân đối là nhu cầu của phần lớn đấng màu râu.

    1.Ăn sáng đều đặn

    Bữa sáng rất quan trọng trong ngày vì sau một giấc ngủ dài cơ thể cần bổ sung năng lượng vì vậy cần ăn sáng mỗi ngày để tăng cường sức khỏe, không gây béo phì.

    2.Thường xuyên vận động cơ thể bằng những bài tập ngắn

    Thực hiện những động tác thể dục đơn giản với các bộ phận trên cơ thể và có thể chỉ bằng việc đi lại, đứng dậy vài phút trong quá trình làm việc cũng là một phương pháp giảm mỡ bụng.

    3. Tránh xa đồ ngọt và bổ sung viatamin C cho cơ thể

    [​IMG]
    Bạn hãy thay thế những thực phẩm nhiều đường bằng những loại củ, quả, rau xanh để bổ sung vitamin, khoáng chất giúp chuyển hóa chất béo thành nhiên liệu đốt cháy mỡ dư thừa

    4.Sử dụng thực phẩm lành mạnh

    Sữa đậu nành

    Theo nghiên cứu mới đây, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra hiệu quả của việc uống sữa đậu nành thường xuyên. Và với những người uống sữa đậu nành, họ giảm được đáng kể lượng mỡ vùng bụng so với những người không có món này trong thực đơn hàng ngày. Theo những nghiên cứu trước đó còn cho thấy sữa đậu nành và đậu phụ, một loại đạm thực vật có khả năng giảm thiểu nguy cơ ung thư buồng trứng và bệnh tim.

    Mật ong

    Để phục vụ cho hoạt động của gan – lọc đi các chất cặn bã thừa trong cơ thể ngay cả khi bạn đã say giấc. Hai thìa mật ong sẽ giúp cơ thể đốt cháy năng lượng, cung cấp cho gan để đảm nhận tốt công việc của mình. Uống 2 thìa mật ong trước khi đi ngủ sẽ nạp thêm năng lượng cho gan, chuyển tín hiệu để não biết cơ thể đã sẵn sàng tiêu hủy mỡ thừa. Nếu không thích vị ngọt quá, thì thêm một chén trà thảo mộc, nước ép trái cây hay trộn với sữa chua không đường, vừa dễ ngủ, mà việc giảm thiểu số đo vòng 2 dễ dàng hơn.


    Để hiệu quả hơn, hãy kết hợp với các bài tập thể dục đơn giản như cách giảm béo bụng hiệu quả nhất, bảo đảm vòng eo nhỏ nhắn sẽ là sở hữu của bạn!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...