Toàn Quốc Quy trình sửa chữa thang máy đúng kỹ thuật

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi alphatechvietnam, 7/5/16.

  1. alphatechvietnam

    alphatechvietnam New Member

    Khi thang máy có dấu hiệu xuống cấp, hỏng hóc là lúc bạn cần xem xét cho việc nâng cấp, sửa chữa thang máy ngay tức thì vì sự an toàn của chính bạn và những người sử dụng. Tuy nhiên bạn lại không chắc chắn nên bắt đầu từ đâu?

    Hãng thang máy Alphatech Việt Nam cung cấp dịch vụ sửa chữa thang máy chất lượng. Bằng các công nghệ máy móc hiện đại chúng tôi đánh giá chất lượng của từng linh kiện, thiết bị thang máy của bạn để có kết luận chính xác nhất về tình trạng thang máy hiện tại của bạn và đề nghị phương án sửa chữa tốt nhất được thực hiện thông qua Quy trình sửa chữa thang máy đúng tiêu chuẩn kỹ thuật được các chuyên gia của chúng tôi nghiên cứu xây dựng và học hỏi từ các hãng thang máy hàng đầu trên thế giới.
    [​IMG]
    Sửa chữa thang máy đúng quy trình kỹ thuật
    Quy trình sửa chữa thang máy của hãng thang máy Alphatech Việt Nam​


    1.Tiếp nhận thông tin sửa chữa từ khách hàng

    Trung tâm dịch vụ khách hàng của hãng thang máy Alphatech Việt Nam được thành lập từ năm 2013 với các phòng ban thường trực: Phòng bảo hành, bảo trì; Phòng sửa chữa, thay thế thiết bị, Phòng chăm sóc khách hàng. Trong đó các nhân viên Phòng chăm sóc khách hàng chịu trách nhiệm tiếp nhận các thông tin khách hàng gửi đến qua số điện thoại hotline: 0933 26 98 98 hoặc mail hỗ trợ khách hàng: contact@atvin.com.vn. Để thông tin của bạn được phản hồi trực tiếp và nhanh chóng nhất, chúng tôi khuyên bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline.
    [​IMG]
    Tiếp nhận thông tin sửa chữa thang máy
    2.Xác nhận thông tin

    Nhân viên chăm sóc khách hàng tiến hành xác nhận thông tin khách hàng đối với khách hàng lần đầu liên hệ với chúng tôi, nếu là khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty hệ thống quản trị thông tin khách hàng HCRM sẽ tự truy suất thông tin lưu trữ liên quan tới khách hàng bao gồm: thông tin chủ đầu tư, thông tin sản phẩm đang sử dụng,…
    [​IMG]
    Quản trị thông tin khách hàng
    3. Điều nhân viên sửa chữa đến công trình

    Thông tin khách hàng được chuyển đến phòng ban liên quan, ở đây khi thông tin khách hàng làsửa chữa thang máy Phòng sửa chữa, thay thế thiết bị sẽ chịu trách nhiệm tiếp nhận thông tin và có kế hoạch điều nhân viên kỹ thuật tới công trình.
    [​IMG]
    Thực hiện sửa chữa thang máy đúng thời gian
    4. Lấy thông tin từ khách hàng về tình trạng thang máy

    Tại công trình, nhân viên kỹ thuật trao đổi trực tiếp với khách hàng và xác nhận lại thông tin về tình trạng thang máy đang gặp phải

    5. Kiểm tra thực tế

    Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện các thao tác nghiệp vụ, kiểm tra thực tế tình trạng thang máy một cách tổng thể và chi tiết theo những dấu hiệu phản ánh của khách hàng
    [​IMG]
    Kiểm tra thang máy kĩ lưỡng, tỉ mỉ
    6. Báo cáo lại tình trạng thang máy với khách hàng

    Tình trạng thang máy được nhân viên kỹ thuật tổng hợp và báo cáo thành văn bản có xác nhận để gửi tới khách hàng

    7. Báo giá sửa chữa hoặc thay thế linh kiện, thiết bị

    Gửi báo giá chi phí sửa chữa hoặc thay thế linh kiện, thiết bị đúng theo giá tiêu chuẩn quy định có dấu xác nhận của lãnh đạo công ty.

    8. Tiến hành sửa chữa, thay thế thiết bị linh kiện

    Khi khách hàng đồng ý với các nội dung và báo giá sửa chữa; nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành xử lý và khắc phục tình trạng hiện tại của thang máy

    9. Bàn giao cho khách hàng, kí xác nhận, thanh toán

    Sau khi sửa chữa, thay thế linh kiện thiết bị xong nhân viên kỹ thuật cùng với khách hàng nghiệm thu kết quả và bàn giao công trình, biên bản xác nhận và thanh toán.


    [​IMG]
    Nghiệm thu thang máy cùng khách hàng
    [​IMG]
    Quy trình chuyên nghiệp, uy tín
    10. Cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng, hỗ trợ khách hàng

    Với hệ thống Quản trị thông tin khách hàng hiện đại, thông tin khách hàng hàng được cập nhật vào hệ thống; bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp tục quá trình chăm sóc khách hàng

    Quy trình sửa chữa thang máy chuyên nghiệp, tất cả đều được các chuyên gia của chúng tôi thực hiện một cách một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Phương án đưa ra là phương án tối ưu nhất để thang máy của bạn sau khi sửa chữa hoạt động ổn định, bền bỉ, an oàn hơn. Tất cả vì sự hài lòng của Quý khách hàng.
    [​IMG]
    Chất lượng dịch vụ là uy tín của chúng tôi
    Hãy liên hệ ngay tới hãng thang máy Alphatech Việt Nam để nhận được giá trị dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp nhất.
    HÃNG THANG MÁY ALPHATECH VIỆT NAM
    Địa chỉ: Số N5A1-6, Đường Mỹ Đình – Nam Từ Liêm, Hà Nôi
    Tel: + 84 4 3792 0907 – Fax: +84 4 3792 0941
    Hotline: 0933 26 98 98
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...