Toàn Quốc Sản phẩm hỗ trợ não focus factor – liệu pháp tăng cường trí nhớ của người Mỹ ngay tại Phú Yên

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi ongtrumbatrungs343, 28/12/15.

  1. LÀM CÁCH NÀO ĐỂ TĂNG SỰ TẬP TRUNG CÔNG VIỆC

    Không chú tâm vào công việc gì đó là biểu hiện của não bộ đang hoạt động kém hiệu quả Bạn không thể nào chú tâm vào một công việc bạn đang làm, đó là dấu hiệu ban đầucho thấy quá trình hoạt động của não đang suy yếu. Tôi cũng đã từng mắc phải hoàn cảnh này, đang rất cố gắng sẽ hoàn thành một công việc nào đó tại một thời điểm nhất định, nhưng không thể nào hoàn thành được như dự định . Tôi không có cách nào toàn tâm vào công việc, tôi cảm thấy rất căng thẳng , mệt mỏi, nhức đầu lắm . Nhưng chính tôi đã có thể bước qua khó khăn này, nếu bạn cũng giống như tôi, vậy tại sao bạn không tìm hiểu làm thế nào mà tôi có thể tăng sự tập trung vào công việc .
    [​IMG]
    Các phương pháp tăng sự tập trung công việc

    1. Tập trung duy nhất vào một công việc, trong một thời gian nhất định

    Theo khảo sát của Gloria Mark, Đại học California, Irvine chứng minh rằng trung bình con người mất 25 phút để trở về công việc khi bạn nhảy từ việc này sang khác. Thực chất làm nhiều việc cùng một lúc chỉ làm cho năng lực tập trung của bạn bị suy yếu . Bạn nên tập trung một việc tại một thời điểm thì sự tập trung công việc sẽ tốt hơn.

    2. Ngăn chặn sự xao nhãng

    Khi bạn đang làm một việc gì đó tránh để điện thoại kế bên , hãy tắt nó đi hoặc để vào trong túi .

    Theo dõi email theo từng đợt . Quy định số lần và thời giờ kiểm tra trong ngày. Ví dụ: xử lý mail theo từng đợt, 8 giờ sáng, 11 giờ trưa, 5 giờ chiều.

    3. Ngồi thiền

    Cách này mang đến lợi ích lâu dài cho việc tập trung não bộ vào công việc. Nhưng thiền định không đơn giản như bạn nghĩ, nó đòi hỏi bạn phải tịnh tâm, nới lỏng cơ thể, nhận thức mình đang làm gì, nghĩ gì . Trước khi ngủ, bạn nằm trên giường, nhắm mắt lại, 2 tay và 2 chân nới lỏng, tập trung vào hơi thở của mình.
    [​IMG]
    4. Tập thể dục

    Là một giải pháp thúc đẩy sự tập trung hiệu quả , không những thế còn giúp nâng cao tình trạng ghi nhớ hiệu quả . Đi bộ hoặc vận động vài động tác cơ bản sẽ khiến trí óc bạn thư giãn hơn.

    5. Ngủ sâu

    Càng thức trễ bạn càng mất tập trung trong công việc . Hãy quan tâm đến giấc ngủ của mình, chắc chắn ngủ 7-8 tiếng trong một buổi tối.

    6. Ngừng khi quá sức

    Càng mệt bạn càng dễ mất tập trung hơn. Hãy nghỉ đúng lúc và giải lao một chút giúp bạn thêm năng lượng rất nhiều để tiếp tục làm việc hiệu quả hơn .
    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
    Để có một trí nhớ tốt, duy trì khả năng tập trung trong công việc, ngoài các phương pháp nêu trên, bạn cũng có thể kết hợp với thuốc .

    Thuốc hỗ trợ chức năng não Focus Factor ra đời tại USA , kết hợp với những chất dinh dưỡng giúp bô não phát triển, hỗ trợ sự tập trung của não. Dùng 8 viên mỗi ngày, 4 viên cho buổi sáng, 4 viên cho buổi trưa cung cấp DHA omega-3, vitamin D, vitamin B6 – B12, các loại acid amin hỗ trợ và duy trì bộ nhớ giúp tập trung trong học tập và công việc.
    CÂU HỎI LIÊN QUAN
    1. Lý do khiến bạn mất tập trung vào công việc

    Chán nản: công việc chẳng có gì thú vị , lo lắng trong công việc làm bạn chán nản làm mất tập trung trong công việc.

    Căng thẳng : bạn có quá nhiều việc chưa được giải quyết , rắc rối trong cuộc sống làm bạn stress làm giảm sự tập trung.

    Đói bụng: lý do tuy đơn giản nhưng thực chất nó cũng làm bạn mất tập trung khi bụng đau âm ỉ vì đói.

    Mạng cộng đồng : xem, đọc tin tức, đối đáp những cuộc trò chuyện khiến bạn giảm tập trung hoàn thành trong công việc.

    Điện thoại: đứt mạch suy nghĩ và giảm tập trung do nhận điện thoại nhiều lần.

    2. Ăn gì giúp tăng trí nhớ, nâng caokhả năng tập trung của não bộ?
    [​IMG]
    Cá hồi là loại thực phẩm thật sự có ích cho não phát triển toàn diện . Chất omega-3 chứa trong cá hồi có tác dụng cải thiện trí nhớ.

    Súp lơ xanh với hàm lượng choline dồi dào có ích cho trí nhớ, giúp tăng tập trung của não bộ.

    Nghệ không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn giúp tăng cường chức năng não, giúp bạn tỉnh táo hơn.

    Cà chua chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp bộ nhớ tỉnh táo hơn.

    Rau bina chứa các chất folate, vitamin E giúp giảm nguy cơ sa sút trí tuệ , tăng cường sự tập trung cho não bộ.

    Bí đỏ gồm hàm lượng acid folic và vita[​IMG]min B12 dồi dào giúp tăng cường chức năng não rất tốt .

    Nguồn: Nguồn: học sinh ăn gì để tăng trí nhớ
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...