HCM SEO Off-page – Các phương pháp đơn giản mà hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoanghuy321, 12/1/16.

  1. hoanghuy321

    hoanghuy321 New Member

    Ngoài kỹ thuật Seo offpage mà trong bài viết trước Siêu Web đã đề cập, SEO off-page cũng là công việc quan trọng giúp trang web của bạn có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm. SEO on-page và SEO off-page thường được tiến hành song song để giúp mang đến hiệu quả chuẩn.
    SEO off-page là gì?
    SEO Off-page là sự gia tăng của các liên kết từ các trang web bên ngoài để trang web của bạn (backlinks). Các công cụ tìm kiếm xếp hạng trang web của bạn cao hơn hoặc thấp hơn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó là một trong những yếu tố quan trọng nhất của trang web của bạn hướng các liên kết từ các trang web khác với cao uy tín. Ở đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn cách SEO off-page đơn giản nhưng hiệu quả.
    1. Đăng ký website với google
    Một khi trang web của bạn đã sẵn sàng, hãy để google biết về trang web của bạn bằng cách vào link sau http://www.google.com/addurl/ sau đó nhập đường dẫn đến trang web của bạn vào đó để các robot của Google có thể biết và tìm trang web của bạn nhanh hơn nữa.
    Nhập URL của bạn vào đây để Google dễ dàng nhận ra trang web của bạn nếu bạn không thực hiện bước này có thể mất đến vài tuần để các robot của Google để tìm kiếm trang web của bạn.
    2. Liên kết
    Một tiêu chí để xếp hạng công cụ tìm kiếm quan trọng là số lượng và các loại hình liên kết. Chúng tôi không biết công thức chính xác, nhưng về cơ bản, các liên kết đến trang web của bạn, những tác động tích cực hơn đến trang web.
    Liên kết đến trang web của bạn kết quả từ nguồn lực lớn hơn, nổi tiếng hơn và tôn trọng, mang lại lợi ích nhiều hơn cho trang web của bạn. Một trong dữ liệu của Google đánh giá Page Rank của trang web, trong đó liên kết đóng vai trò rất quan trọng.
    Gợi ý của chúng tôi: Số lượng các liên kết (link) đến trang web của bạn dẫn đến sự phát triển liên tục, nhưng sẽ không tốt nếu đột nhiên bạn có một tấn các liên kết, và sau đó họ không có tiểu sử nào.
    Trao đổi liên kết văn bản là một hình thức hợp tác giữa hai địa điểm trong lớp, trong đó mỗi bên sẽ dẫn đến một liên kết đến một trang bên trái. Kết hợp các hình thức này sẽ giúp cho cả 2 bên đều có lợi. Ngoài ra, liên kết văn bản trao đổi cũng làm việc trong công ăn việc làm cho nhiều khách hàng biết trang web của bạn và có thể họ sẽ trở thành khách hàng của bạn trong tương lai.
    [​IMG]
    3. Posts sign on thông tin địa điểm sharing phổ biến
    Hiện nay, có rất nhiều trang web cho phép người dùng đóng góp nội dung như SlideShare, flickr, vimeo,. vv ... Thông thường đăng bài ở đây cập nhật về các chủ đề liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của bạn với một liên kết đến trang web của bạn trên các trang web như vậy không chỉ giúp thứ hạng website của bạn trên kết quả tìm kiếm tăng mà còn giúp khách hàng nhận biết bạn tốt hơn.
    Tuy nhiên, nội dung của bài viết bạn gửi cũng rất quan trọng cho sự thành công của SEO off-page. Không sao chép y tế bài báo ban đầu từ các trang Web khác, đây sẽ là công cụ tìm kiếm tìm thấy và không có ý tốt cho trang web của bạn. Được thực sự chắt lọc thông tin vào bài viết hữu ích cho độc giả, nỗ lực này sẽ mang lại lợi ích lâu dài hơn.
    4. Tham gia thảo luận forum, blog
    Các diễn đàn này thường được đánh giá cao công cụ về uy tín cho trang web diễn đàn thường đến viếng thăm thường xuyên. Do đó, bài viết, thảo luận trên diễn đàn phổ biến và liên kết khéo léo dẫn đến trang web của bạn là một cách hiệu quả cho SEO off-page.
    Tuy nhiên, không trở thành một trong những người chuyên gửi thư rác hoặc ý kiến không liên quan đến chủ đề của cuộc thảo luận. Hành động này đã thất bại trong việc tạo hiệu ứng tốt cho SEO off-page đã tạo ra một ấn tượng xấu cho các diễn đàn người dùng.
    5. Sử dụng mạng xã hội
    Mạng xã hội là một môi trường rất lớn để giúp bài viết của bạn được phổ biến rộng rãi. Sử dụng Facebook, Google + để liên kết các bài viết trên trang web của bạn. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất mà bạn nên luôn luôn lưu ý các nội dung của bài viết.
    6. Gửi pr electronic báo tại nhà
    Với phương pháp này, bạn sẽ mất một chi phí khá lớn để thực hiện. Tuy nhiên, hiệu quả sẽ được phục vụ rất cao nếu bạn biết làm thế nào để tận dụng lợi thế. Hãy viết một bài viết giới thiệu về doanh nghiệp của bạn để thêm một liên kết đến trang web của bạn với những lợi ích nổi bật, hình ảnh ấn tượng và kích thích sự quan tâm của người xem. Các bài đăng trên các tờ báo điện tử rất hiệu quả trong việc SEO off-page (các trang tin tức điện tử có mức độ tin cậy rất cao). Bên cạnh đó, thông qua trang này, doanh nghiệp của bạn sẽ được biết đến nhiều hơn và bạn sẽ có cơ hội để giới thiệu mình với khách hàng mới hơn.
    Tất nhiên, như đã nói, đây là một phương pháp chi phí. Do đó để xem xét và đánh giá tác dụng trước khi bạn quyết định sử dụng.
    Ở trên, chúng tôi đã giới thiệu với bạn 5 cách SEO off-page thường được sử dụng. Hy vọng rằng, thông qua kiến thức này, bạn sẽ có tùy chọn để thực hiện tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
    Nguồn: cong ty seo chuyen nghiep
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...