Toàn Quốc Seo và tầm quan trọng của việc tối ưu hóa nội dung tiếp thị

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sanphamtot, 8/8/16.

  1. sanphamtot

    sanphamtot Member

    Tối ưu hóa tiếp thị nội dung hoàn thành công ty seo ba mục tiêu tiếp thị và kinh doanh: Cố gắng để người dùng có thể thấy từ khóa của bạn trong kết quả tìm kiếm của Google Tạo ra các tín hiệu xã hội Tạo những liên kết đáng tin cậy
    Có 1 cách mới để bạn vượt các đối thủ trên trang kết quả tìm kiếm của google và tìm thấy khách hàng tiềm năng thông qua những từ khóa của mình. Điều đó đã được kiểm chứng qua chiến lược tích hợp của "Chiến lược xây dựng nội dung" – "SEO" – "Mạng xã hội"
    Làm thế nào để có 1 chiến lược tối ưu hóa nội dung tiếp thị để vượt qua đối thủ cạnh tranh trong kết quả tìm kiếm của Google. Thu hút lượng truy cập thiết kế website ở hà nội có chất lượng cao cho doanh nghiệp? Chúng ta có thể bắt đầu bằng việc tìm hiểu các nội dung sau:
    [​IMG]
    Tầm quan trọng của seo trong chiến lược tiếp thị số
    Phân biệt nội dung tiếp thị và nội dung tiếp thị được tối ưu hóa
    Việc tối ưu hóa nội dung tiếp thị được Google đánh giá như thế nào
    Chiến lược hiển thị website toàn diện
    Khoảng cách các từ khóa
    Chỉ số đo lường SEO
    Tầm quan trọng của SEO trong chiến lược tiếp thị số
    SEO đã phát triển mạnh hơn 10 năm qua và dịch vụ seo chuyên nghiệp được các chuyên gia dự đoán sẽ tiếp tục phát triển mạnh hơn nữa trong 10 năm tới. Google thay đổi thuật toán hơn 500 lần 1 năm. Điều nay gây không ít khó khăn cho các chuyên gia SEO, làm họ mất nhiều thời gian và dường như nó không bao giờ là kết thúc.
    Tôi muốn đưa ra 6 lý do vì sao SEO luôn là ưu tiên hàng đầu cho các chiến lược tiếp thị trực tuyến của bạn:
    Hiện nay, trung bình mỗi ngày có đến hàng tỷ người sử dụng công cụ tìm kiếm Google, và con số này tăng 1 cách nhanh chóng.
    100% người tìm kiếm thì có đến 92% họ chỉ nhìn vào những kết quả tìm kiếm tự nhiên
    92% người tìm kiếm họ sẽ click vào những kết quả tìm kiếm tự nhiên, số còn lại sẽ click vào tìm kiếm trả tiền
    36% Người dùng luôn ưu tiên những kết quả trên cùng, thiết kế website vì họ cho đó là điều đáng tin cậy, trong khi đó tìm kiếm trả tiền chỉ là 2%
    Tỷ lệ click trung bình của 1 kết quả tìm kiếm tự nhiên là 8% so với 2% kết quả tìm kiếm tính phí
    Và cuối cùng, các kết quả tìm kiếm tự nhiên luôn là dich vu seo gia re chiến thuật số 1 để tăng tính hiệu quả trong email marketing so với tìm kiếm trả tiền

    Ta tự hỏi, tại sao những con số đó lại mạnh mẽ đến vậy? Đơn giản, Hầu hết mọi người dùng tin tưởng vào những kết quả mà họ tìm thấy được trên Google.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...