Toàn Quốc Slogan là phương tiện truyền tải thông điệp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tranbichngoc, 14/6/16.

  1. tranbichngoc

    tranbichngoc Member

    Chất lượng sản phẩm, giá trị cốt lõi và thiết kế logo hà nội sứ mệnh của doanh nghiệp được truyền tải cô đọng và súc tích qua slogan. Cho nên, có thể nói rằng, slogan có vai trò quan trọng trong định vị thương hiệu và các chiến dịch quảng cáo, truyền thông của các doanh nghiệp.
    [​IMG]
    Một slogan hoàn hảo
    Sự thành công của một slogan được quyết định bởi người tiêu dùng. Slogan được khách hàng đón nhận, ghi nhớ, thiết kế logo được truyền tai nhau, được nhắc đến nhiều. Những slogan của các thương hiệu trở nên bất hủ, được nhớ đến bất chấp năm tháng là nhờ chúng truyền được cảm hứng, khơi gợi cảm xúc, tạo dựng được niềm tin. Chẳng hạn như Nike, cứ nói đến thương hiệu này người ta lại nhớ ngay đến “Just do it”, hoặc Apple với slogan “Think different” – cũng chính là thông điệp mà thương hiệu này muốn truyền tải, nghĩ khác làm khác.
    “Khác biệt hay là chết”
    Nếu không muốn bị nhấn chìm bởi hàng ngàn con sóng của các thương hiệu khác, thì sự khác biệt là điệu kiện cần có. Tuy nhiên, bộ nhận diện thương hiệu câu hỏi đặt ra là liệu chỉ khác biệt thôi đã đủ? Đồng ý là cần có sự khác biệt so với các thương hiệu khác nhưng sự khác biệt ấy cũng phải phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của thị trường. Như vậy, khác biệt là cần thiết nhưng nếu chỉ có khác biệt không thôi thì cũng sẽ khó mà xây dựng thương hiệu bền vững.
    Slogan là sự truyền tải ý nghĩa, những giá trị và công ty thiết kế profile chất lượng sản phẩm. Để sáng tác slogan hay và ấn tượng cần có sự sáng tạo. Hãy học hỏi sự sáng tạo từ Steve Jobs: “Creativity is just connecting things” – sáng tạo chỉ là sự kết nối mọi thứ lại với nhau. Sáng tác slogan là thiet ke bao bi sự kết nối chất lượng sản phẩm, giá trị cốt lõi, sứ mệnh của doanh nghiệp tạo nên thông điệp truyền tải đến người tiêu dùng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...