Toàn Quốc Sủ dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất nhông xích xe hiên nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trangtran96tttb, 30/6/16.

  1. Nhông xích xe máy càng ngày càng được chú trọng để ý hơn toàn bộ trong khâu phụ tùng cung ứng xe máy. hiện nay trong khuynh hướng của toàn cầu đương đại, xe máy được trang bị động cơ lớn hơn, khuông sườn nhẹ hơn, tiết kiệm xăng hơn và mang thể chạy sở hữu tốc độ cao hơn.
    khoa học sản xuất nhông xích cho xe máy của thế giới hiện đã tiến những bước dài để với những sản phẩm chịu được lực máy to hơn của xe nhưng vẫn nâng cao cường độ bền, thời gian tiêu dùng trong tương lai, giá cả khó khăn.


    Bộ nhông sên dĩa Siam được thiết bị những công nghệ mới nhất của lĩnh vực công nghiệp nhông xích.
    [​IMG]
    công nghệ Xích (sên) Solid Bush.
    Solid Bush (lót trục đúc liền) là công nghệ mang tính cách mệnh trong ngành nghề công nghiệp xích truyền động.
    xich công nghiệp chính hãng giá thấp nhất thị phần


    Cấu tạo xích với lót trục đúc liền

    lúc xích truyền động theo vòng tua máy truyền lực máy từ nhông xích trước tới nhông sau làm cho quay bánh xe. các khớp nối giữa chốt (pin) và lót trục (bush) đóng vai trò như bạc đạn (vòng bi) khiến cho trục quay những mắt sên.

    Ở khoa học cũ Bush có dạng cuốn (curved), lúc lắp vào xe dưới sức nặng của xe và ảnh hưởng của lức máy Bush bị dãn ra, hai mí cuốn bào mòn lên Pin, làm Pin nhỏ lại và cả sợi xích bị dãn ra.

    khoa học Solid Bush giải quyết được nhược điểm này. Lót trục đúc liền giảm thiểu sự bào mòn chốt, xích lâu dãn hơn, tuổi thọ xích được cải thiện đáng nói.

    ngày nay trên thị phần Việt Nam hầu hết những loại xích cao cấp như D.I.D, Siam (Simex), Daiichi… đều tiêu dùng công nghệ Solid Bush.

    SOLID BUSH (lót trục đúc liền) trên xích SIMEX
    1 đặc điểm quan trọng trên xích Siam là là trục sên (Pin) được dập chốt 4 chiều thay vì 2 chiều như những mẫu sên khác. Chốt 4 chiều giúp nâng cao đáng đề cập tính chịu chuyên chở, nâng cao độ bền, chắc, giảm thiểu tối đa hiện trạng bung chốt khi xe chở hàng quá nặng.

    công nghệ chống mài mòn nhông dĩa Anti Corrosion.
    Việc bào mòn dĩa gây nhọn răng dĩa xảy ra khi các trục sên (roller) trượt trên các răng dĩa. kỹ thuật chống mài mòn chỉ có trên nhông xích dĩa Siam khiến trục sên ôm ấp sát vào bụng dĩa, giảm thiểu tối đa hiện tượng trượt. Chính do vậy nhông sau Siam hoàn toàn ko bị mài nhọn răng dù sau 2 hay 3 năm sử dụng.

    những chiếc dĩa khác bị nhọn răng sau khoảng 1 năm tiêu dùng. Dĩa siam chỉ bị mòn ở phần bụng bánh răng, ko bị nhọn răng

    công nghệ chống gỉ Anti Rust trên nhông dĩa.
    Nguyên tắc để nhông dĩa bị mài mòn là trước tiên nó bị rỉ, sau Đó sự cọ sát của trục xích (roller) trên lớp rỉ này khiến cho dĩa bị mài mòn nhanh chóng. Nhông sau là nơi tiếp xúc phổ biến với nước, cát cho nên nhông sau Siam được đồ vật công nghệ Anti Rust sơn phủ mạ EDP. kỹ thuật EDP thường được sử dụng trong khung gầm xe hơi cho thời kì chống gỉ lên tới 20 năm. do vậy nhà máy Siam Thailand đảm bảo để bền cho những bộ nhông sên dĩa Siam là trên 30.000 km.
    thông báo liên hệLINHKIENCOKHI.NETĐC: 1069 Nguyễn Trãi, P.14, Q.5, Tp. HCMPhone: 087 300 2726 - 0918.465.515Fax: 08.39.507.958
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...