HCM Sức nóng của 1 dự án bất động sản ảnh hưởng rất lớn vì truyền thông

Thảo luận trong 'Mua bán Nhà, đất' bắt đầu bởi blkaka, 18/8/16.

  1. blkaka

    blkaka Member

    Không ai có thể phủ nhận truyền thông đã và đang ảnh hưởng ngày càng lớn tới số đông ngành nghề buôn bán, biến chuyển hình thức chúng ta khiến cho buôn bán và bán hàng. Bất động sản (BĐS) – một công việc đã và đang nhộn nhịp trong năm 2016 – cũng không nằm bên cạnh số ấy.

    Giả dụ trước đây, chúng ta bán BĐS như dự án aqua luxury chủ yếu qua con đường tiếp thị trực tiếp tục, truyền miệng hoặc nhờ vào những tờ rơi PR, tin nhắn, điện thoại,… thì các năm gần đây, cách truyền thông đã hoàn toàn thay đổi sang hướng số hóa, tại vì đã mang đến hơn 52% người Việt Nam có mặt trên Internet. tất cả thiết bị xuất hiện ở không kể cuộc sống thì đều xuất hiện trên Internet.

    Vậy làm như thế nào 1 dự án BĐS hoàn toàn có thể khó khăn giả sử cho qua việc truyền thông trên Internet, nơi mà đối thủ của họ đã và đang dùng hàng tỷ đồng cho quảng bá và PR? Không quá lời khi nói: truyền thông đã trở thành “một trong những nhân tố quan trọng quyết định sức “nóng” của dự án BĐS” – CEO sàn BĐS Nguyễn Văn Anh nhận định.

    Các dự án BĐS đang truyền thông thiếu định hướng

    Với một sự thật rằng những sàn BĐS bây giờ chưa thực sự tôn trọng việc quy hoạch về thông tin truyền thông cho đông đảo dự án như căn hộ aqua luxury. Phương pháp làm của đa phần sàn BĐS thường manh mún: để môi giới BĐS (salesman) chủ động truyền thông về dự án, nhằm đạt định mức cá nhân hoặc định mức nhóm.

    Vậy nên, thông tin truyền tới khách hàng phát triển thành hỗn loạn, không đồng nhất và đôi khi sai lệch, gây mất lòng tin. Và 1 khi đã mất lòng tin vào sự minh bạch của dự án thì khó mà các bạn ra quyết định mua.

    Không dễ để xây dựng một kế hoạch truyền thông xuyên suốt và bài bản

    Câu chuyện phát triển nhãn hiệu dự án bằng các kế hoạch buôn bán – truyền thông giỏi, khó khăn có những dự án khác cộng với phân khúc chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Làm thế nào để tìm đúng người mua trong phân khúc mình nhắm đến, làm thế nào để nối tiếp cận và truyền tải đúng thông điệp đến họ, làm như thế nào để họ ra quyết định mua?

    Đứng trước hàng loạt bài toán khó như vậy thì, không phải người kinh doanh BĐS nào cũng có khả năng đưa ra những chiến dịch truyền thông tốt.

    Thêm vào đấy, trong thời đại công nghệ biến động chóng mặt, nắm trong tay công nghệ hiện đại là một ưu điểm cực kỳ to. Ví dụ việc định vị đối tượng người dùng (target) trên Internet dựa vào thói quen, hành vi và nhu cầu của họ sẽ chỉ chính xác và hiệu quả lúc mang Big Data và khả năng phân tích dữ liệu.

    Google và Facebook chắc đã và đang là các công cụ được ưa chuộng, thế nhưng bên cạnh ấy cũng lộ ra đa dạng hạn chế trong việc kiếm khách hàng, kích thích hứng thú, target và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng.

    Giải pháp tới từ các doanh nghiệp chuyên phân phối phương thức truyền thông

    Trong các mạng lưới PR các năm trở lại đây, Admicro trực thuộc VCCorp nổi lên có hệ thống những chuyên trang về tài chính, đầu tư, bất động sản như CafeF, CafeBiz, VnEconomy, báo điện tử Dân trí, tiếp cận đến 96% các bạn Internet tại Việt Nam (theo thống kê từ Admicro).

    Với các website có người đọc thuộc nhóm đối tượng của thị trường địa ốc về aqua luxury quận 4, Admicro rất có thể hỗ trợ chủ đầu tư thiết kế lộ trình truyền thông theo từng công đoạn dự án và target chính xác lượng khách hàng với nhu cầu.

    Có Big Data có hơn 100 tỷ bản ghi về thông tin người mua Internet tại Việt Nam suốt 10 năm; kỹ thuật Data mining (khai phá dữ liệu) phân tích và vận dụng chất lượng thông tin về hành vi, nhu cầu người xem, cùng mang hàng loạt những sử dụng PR ngoại hình quan tâm đến trải nghiệm người mua và sát mang nhu cầu là những giải pháp mà Admicro mang đến cho các nhà đầu tư BĐS.

    Mới đây, sự hài hòa giữa Admicro và sàn BĐS Rồng bay thuộc VCCorp đã đem đến 1 gói cách toàn diện từ truyền thông cho tới bán hàng đến tay người dùng cuối cùng. Đây là một hình thức giúp đỡ hợp lý hóa ngân sách thành công mà những chủ đầu tư không buộc phải cho qua.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...