Toàn Quốc Tại sao nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kimchingon, 20/9/16.

  1. kimchingon

    kimchingon Member

    TDK Express với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chuyển văn phòng trọn gói hà nội. Đã có nhiều khách hàng thắc mắc hỏi tại sao phải sử dụng dịch vụ văn phòng trọn gói mà không phải là gói dịch vụ nào khác? Bài viết này sẽ phần nào giúp khách hàng giải đáp những thắc mắc đó.

    Hiện nay, việc các công ty doanh nghiệp thường xuyên di chuyển văn phòng không còn là điều xa lạ nữa. Thông thường nhiều doanh nghiệp chuyển đến văn phòng mới vì một số lí do như địa điểm cũ không phù hợp để kinh doanh , văn phòng không gian quá nhỏ, phong thủy không được tốt hoặc trong nền kinh tế ngày càng phát triển nhiều doanh nghiệp muốn mở thêm chi nhánh.

    Nhưng có nhiều doanh nghiệp thường khi chuyển đến văn phòng mới thường tự mình chuyển văn phòng hoặc sử dụng dịch vụ thuê nhân công đóng gói, vận chuyển hay dịch vụ chuyên chở hàng hóa để tiết kiệm được chi phí cho công ty chứ ít khi chọn gói dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.

    Liệu việc không sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói để giảm thiểu chi phí có phải là cách?


    Chuyển văn phòng không đơn giản như chuyển nhà, vì có khá nhiều đồ giống nhau, việc bạn tự đóng gói và sắp xếp đồ đạc sẽ tốn rất nhiều công sức và thời gian của bạn nếu không biết cách.

    Hay sẽ phải tự mình tháo lắp các thiết bị điện tử trong lúc bạn không có kinh nghiệm về việc tháo lắp các đồ dùng điện tử, bạn có thể thuê nhân viên tháo lắp nhưng lại tốn một khoản chi phí phát sinh.

    Hay việc phải thuê phương tiện vận tải để di chuyển đến địa điểm văn phòng mới, ví dụ nếu đồ đạc ít, bạn có thể sử dụng xe ba gác để có giá cước phí rẻ nhưng lại không an toàn, còn đối với đồ đạc số lượng lớn bạn phải thuê xe có trọng tải lớn nhưng sẽ phải chịu chi phí khá cao cho mỗi lần thuê xe.

    Chưa kể đến việc phải sắp xếp đồ đạc tại văn phòng mới, vì không có kinh nghiệm bạn sẽ mất hàng giờ đồng hồ để sắp xếp lại chúng. Và rất nhiều nhiều vấn đề khác có thể nảy xin trong quá trinh vận chuyển.

    Còn nếu bạn sử dụng dịch vụ chuyển phòng trọn gói:

    - Nhân viên sẽ tự động sắp xếp, đóng gói theo yêu cầu của bạn

    - Bóc xếp, vận chuyển đồ đạc của bạn đến địa điểm mới an toàn

    - Tại văn phòng mới, nhân viên sẽ lau chùi, sắp xếp lại theo yêu cầu thiết kế cuả bạn.

    Bạn chẳng phải làm gì ngoài việc đứng chỉ đạo nhân viên làm theo yêu cầu, vừa tiết kiệm thời gian, công sức và không có một khoản chi phí nào phát sinh cả.

    Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói rất tiện ích. Nếu có thắc mắc gì xin quý khách gọi đến Hotline 0936.43.15.18 để được tư vấn và hỗ trợ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...