Hà Nội Tại sao bạn nên thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi soccon121, 19/5/16.

  1. soccon121

    soccon121 New Member

    Nhiều công ty muốn tiết kiệm chi phí nên tự chuyen van phong và huy động tất cả nhân viên trong công ty cùng tham gia đóng gói, vận chuyển đồ đạc. Nhưng việc chuyển văn phòng tốn nhiều công sức, thời gian nên để tự chuyển văn phòng an toàn, nhanh gọn không dễ chút nào. Nếu muốn tự chuyển văn phòng bạn cần lưu ý những điều sau.

    [​IMG]
    Hãy lên kế hoạch cẩn thận, chi tiết khi bạn muốn tự chuyển văn phòng hoặc tốt nhất là giao việc khó khăn đó cho các công ty chuyển văn phòng

    1. Lên kế hoạch cụ thể chuyển văn phòng
    Trước khi chuyển văn phòng, bạn cần lên kế hoạch cụ thể: Chọn ngày giờ chuyển văn phòng; giờ chuyển đến văn phòng mới để đảm bảo đúng như dự định và đảm bảo việc làm ăn kinh doanh của công ty. Tiếp đó, bạn cần tính toán khối lượng đồ đạc để chuẩn bị dụng cụ đóng gói, thuê xe tải phù hợp và ước lượng được thời gian chuyển văn phòng mất bao lâu. Phân công việc các nhân viên trong công ty đảm nhận từng phần công việc, cũng cần tính toán quãng đường di chuyển ngắn nhất để tiết kiệm thời gian, chi phí.
    1. Chuẩn bị dụng cụ để chuyển đồ
    - Các loại thùng, túi, hộp: Cần chuẩn bị thùng, hộp phù hợp với kích thước đồ đạc, thiết bị của văn phòng; tốt nhất nên mua, đủ các loại kích thước, giá của loại này cũng rất rẻ.
    - Mảng bọc nilon, xốp nilon: Những thứ này rất cần thiết khi vận chuyển đồ điện lạnh, điện tử, đồ gỗ, đồ da để tránh đồ đạc bị va đập, trầy xước, hỏng vỡ.
    - Các loại kìm, búa, dao và các dụng cụ cần thiết: Chuyển văn phòng, chuyen nha tron goi việc tháo gỡ đồ trên tường là không tránh khỏi. Nên bạn cần chuẩn bị các dụng cụ phù hợp cho từng loại, để dễ tháo dỡ, thuận lợi cho quá trình chuyển văn phòng.
    - Băng dính: Bạn nên loại băng dính tốt, lớn và có bản rộng để dính, đóng gói các thùng hộp. Tốt nhất nên mua dư một chút vì khi đóng gói đồ đạc, thiết bị cần nhiều băng dính.
    - Chuẩn bị bút dạ: Bút dạ dùng để đánh dấu các đồ, tránh nhầm lẫn, tránh thất lạc đồ khi chuyển văn phòng mới.
    - Dây buộc: Bạn nên chuẩn bị kha khá dây buộc để buộc, gia cố đồ đạc trên xe nhằm đảm bảo an toàn cho tài sản của công ty.
    - Chuẩn bị găng tay, các đồ bảo hộ: Do bạn không thường xuyên làm công việc này nên chắc chắn trong quá trình chuyển đồ không tránh khỏi bưng bê, vác, cầm đồ nặng. Nếu bạn không quen có thể gây phồng dộp tay, vì vậy nên dùng đồ bảo hộ, găng tay.
    1. Đóng gói đồ đạc đúng cách
    Đây là công đoạn khó nhất khi chuyển văn phòng, đồ đạc, thiết bị phải được đóng gói khoa học, hợp lý, bọc chèn cẩn thận trước khi chuyển văn phòng. Do đó, trước khi đóng gói, cần phân loại đồ đạc: Đồ điện tử, điện lạnh, đồ gỗ, đồ dễ vỡ và những đồ đạc cùng loại được kết hợp với nhau. Trọng lượng thùng đồ tối đa là 25kg, chèn màng bọc cẩn thận, dùng băng dính dính chặt trước khi chuyển văn phòng. Nếu đồ đạc không được đóng gói cẩn thận dễ bị hỏng vỡ trên đường chuyển văn phòng trọn gói, khi khuân vác làm công ty bạn lại mất thêm một khoản tiền mua sắm mới.
    1. Chọn giờ hợp lý
    Đây không phải là chọn giờ đẹp theo phong thủy mà là chọn giờ để tránh giờ cao điểm, tắc đường. Chuyển văn phòng vào thời gian này hay bị tắc đường làm mọi người mệt mỏi, mất nhiều thời gian lại có thể không thể chuyển đến văn phòng mới đúng giờ tốt đã chọn. Chuyển văn phòng tốt nhất nên chuyển vào 9h sáng, còn buổi chiều kết thúc trước 4h30 chiều, đỡ lo tắc đường.
    1. Có đội sắp xếp đồ đạc ở văn phòng mới
    Khi đồ được chuyển đến văn phòng mới nên có đội ở đó sắp xếp, phân loại đồ để sau đó dễ dàng kê đồ hơn. Thêm vào đó, cũng cần sắp xếp trước chỗ xếp đồ ở văn phòng mới, nên bạn chú ý trước khi chuyển văn phòng thì ở nơi mới cần có khoảng rộng đủ để các đồ chuyển đến. Tránh trường hợp khi chuyển đồ đến nơi không có chỗ để, phải chờ đợi, sắp xếp rất mất thời gian và các đồ đạc không có chỗ để, để chồng lên nhau dễ vỡ và thất lạc.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...