Hà Nội Tại sao bạn nên thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi soccon121, 19/5/16.

  1. soccon121

    soccon121 New Member

    Nhiều công ty muốn tiết kiệm chi phí nên tự chuyen van phong và huy động tất cả nhân viên trong công ty cùng tham gia đóng gói, vận chuyển đồ đạc. Nhưng việc chuyển văn phòng tốn nhiều công sức, thời gian nên để tự chuyển văn phòng an toàn, nhanh gọn không dễ chút nào. Nếu muốn tự chuyển văn phòng bạn cần lưu ý những điều sau.
    [​IMG]
    Hãy lên kế hoạch cẩn thận, chi tiết khi bạn muốn tự chuyển văn phòng hoặc tốt nhất là giao việc khó khăn đó cho các công ty chuyển văn phòng
    1. Lên kế hoạch cụ thể chuyển văn phòng
    Trước khi chuyển văn phòng, bạn cần lên kế hoạch cụ thể: Chọn ngày giờ chuyển văn phòng; giờ chuyển đến văn phòng mới để đảm bảo đúng như dự định và đảm bảo việc làm ăn kinh doanh của công ty. Tiếp đó, bạn cần tính toán khối lượng đồ đạc để chuẩn bị dụng cụ đóng gói, thuê xe tải phù hợp và ước lượng được thời gian chuyển văn phòng mất bao lâu. Phân công việc các nhân viên trong công ty đảm nhận từng phần công việc, cũng cần tính toán quãng đường di chuyển ngắn nhất để tiết kiệm thời gian, chi phí.
    1. Chuẩn bị dụng cụ để chuyển đồ
    - Các loại thùng, túi, hộp: Cần chuẩn bị thùng, hộp phù hợp với kích thước đồ đạc, thiết bị của văn phòng; tốt nhất nên mua, đủ các loại kích thước, giá của loại này cũng rất rẻ.
    - Mảng bọc nilon, xốp nilon: Những thứ này rất cần thiết khi vận chuyển đồ điện lạnh, điện tử, đồ gỗ, đồ da để tránh đồ đạc bị va đập, trầy xước, hỏng vỡ.
    - Các loại kìm, búa, dao và các dụng cụ cần thiết: Chuyển văn phòng, chuyen nha tron goi việc tháo gỡ đồ trên tường là không tránh khỏi. Nên bạn cần chuẩn bị các dụng cụ phù hợp cho từng loại, để dễ tháo dỡ, thuận lợi cho quá trình chuyển văn phòng.
    - Băng dính: Bạn nên loại băng dính tốt, lớn và có bản rộng để dính, đóng gói các thùng hộp. Tốt nhất nên mua dư một chút vì khi đóng gói đồ đạc, thiết bị cần nhiều băng dính.
    - Chuẩn bị bút dạ: Bút dạ dùng để đánh dấu các đồ, tránh nhầm lẫn, tránh thất lạc đồ khi chuyển văn phòng mới.
    - Dây buộc: Bạn nên chuẩn bị kha khá dây buộc để buộc, gia cố đồ đạc trên xe nhằm đảm bảo an toàn cho tài sản của công ty.
    - Chuẩn bị găng tay, các đồ bảo hộ: Do bạn không thường xuyên làm công việc này nên chắc chắn trong quá trình chuyển đồ không tránh khỏi bưng bê, vác, cầm đồ nặng. Nếu bạn không quen có thể gây phồng dộp tay, vì vậy nên dùng đồ bảo hộ, găng tay.
    1. Đóng gói đồ đạc đúng cách
    Đây là công đoạn khó nhất khi chuyển văn phòng, đồ đạc, thiết bị phải được đóng gói khoa học, hợp lý, bọc chèn cẩn thận trước khi chuyển văn phòng. Do đó, trước khi đóng gói, cần phân loại đồ đạc: Đồ điện tử, điện lạnh, đồ gỗ, đồ dễ vỡ và những đồ đạc cùng loại được kết hợp với nhau. Trọng lượng thùng đồ tối đa là 25kg, chèn màng bọc cẩn thận, dùng băng dính dính chặt trước khi chuyển văn phòng. Nếu đồ đạc không được đóng gói cẩn thận dễ bị hỏng vỡ trên đường chuyển văn phòng trọn gói, khi khuân vác làm công ty bạn lại mất thêm một khoản tiền mua sắm mới.
    [​IMG]
    1. Chọn giờ hợp lý
    Đây không phải là chọn giờ đẹp theo phong thủy mà là chọn giờ để tránh giờ cao điểm, tắc đường. Chuyển văn phòng vào thời gian này hay bị tắc đường làm mọi người mệt mỏi, mất nhiều thời gian lại có thể không thể chuyển đến văn phòng mới đúng giờ tốt đã chọn. Chuyển văn phòng tốt nhất nên chuyển vào 9h sáng, còn buổi chiều kết thúc trước 4h30 chiều, đỡ lo tắc đường.
    1. Có đội sắp xếp đồ đạc ở văn phòng mới
    Khi đồ được chuyển đến văn phòng mới nên có đội ở đó sắp xếp, phân loại đồ để sau đó dễ dàng kê đồ hơn. Thêm vào đó, cũng cần sắp xếp trước chỗ xếp đồ ở văn phòng mới, nên bạn chú ý trước khi chuyển văn phòng thì ở nơi mới cần có khoảng rộng đủ để các đồ chuyển đến. Tránh trường hợp khi chuyển đồ đến nơi không có chỗ để, phải chờ đợi, sắp xếp rất mất thời gian và các đồ đạc không có chỗ để, để chồng lên nhau dễ vỡ và thất lạc.
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/12/17
  2. soccon121

    soccon121 New Member

    Bạn đang có nhu cầu chuyển văn phòng, nhưng làm sao để nhận biết đơn vị chuyển văn phòng uy tín chất lượng và phù hợp nhất với yêu cầu của bạn. Hãy căn cứ vào một số tiêu chí sau.

    Cách nhận biết đơn vị chuyển văn phòng uy tín chất lượng

    Trước khi tìm đến các đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, bạn hoàn toàn có thể vào website hoặc trang chủ của họ để đọc thêm những thông tin cần thiết. Nếu có thể, hãy xem những nhận xét, đánh giá và bình luận từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của họ trong quá khứ. Điều này là vô cùng cần thiết đấy, vì một cơ sở có uy tín và thương hiệu tốt, chiếm được lòng tin của khách hàng chắc chắn sẽ luôn nhận được những lời bình luận tích cực.

    Ngoài ra, bạn có thể trực tiếp lên website để đọc những bài viết, thông tin mà các công ty đó cung cấp. Nếu cảm thấy hay và chất lượng, bạn đã có phần nào cơ sở để tin vào sự hiệu quả của dịch vụ mà họ mang lại rồi đấy. Nhưng để trực diện hơn, hãy trực tiếp gọi và liên lạc với họ, nêu ra yêu cầu của bạn và đề nghị họ tư vấn. Những cơ sở chất lượng và uy tín chắc chắn sẽ không quản ngại mà cực kỳ tận tình và giúp bạn có thể làm rõ mọi vấn đề còn đang thắc mắc nữa đấy. Bạn hoàn toàn có thể dành thời gian để tìm hiểu quy trình làm việc, báo giá của các công ty khác nhau trước khi đưa ra lựa chọn hoàn hảo và phù hợp nhất với bản thân.

    [​IMG]


    Điều mà bạn cần phải thật sự quan tâm tới, nhiều khi không phải là báo giá mà lại nằm ở chính quy trình thực hiện các bước để vận chuyển văn phòng. Sở dĩ như vậy vì hiện nay, giá của các dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giữa nhiều công ty không có sự chênh lệch quá lớn, tất cả đều chỉ ở mức tầm tầm, ngang nhau. Và trong một số trường hợp, đôi khi giá rẻ hơn lại không phải đi kèm với chất lượng được bảo đảm như các công ty báo giá bạn cao hơn đâu. Mục đích sau cùng của bạn vẫn là có thể tìm được dịch vụ chuyển nhà, văn phòng uy tín, thế nên đừng so đo quá nhiều về giá.

    Thay vào đó, hãy chú ý tới cung cách làm việc chuyên nghiệp của họ. Cần phải đảm bảo rằng đội ngũ vận chuyển sẽ nắm rõ những quy trình khoa học và thuận tiện nhất khi chuyển văn phòng. Họ phải biết cách phân loại, đánh dấu, tháo dỡ và đóng gói từng tập hồ sơ, giấy tờ cũng như các trang thiết bị văn phòng khác. Ngay cả với những vật cồng kềnh, đồ điện tử dễ hỏng như máy in, máy photo, máy tính bàn, tất cả đều phải được vận chuyển một cách an toàn và cẩn thận. Công ty ấy cũng cần phải có những trang thiết bị hiện đại, và cần thiết để phục vụ cho việc chuyển văn phòng như xe cẩu, ròng rọc…

    Cần gì đi đâu xa, Kiến Vàng là một trong những cơ sở chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín và chất lượng nhất đấy. Truy cập vào website http://chuyenvanphongtrongoi.vn/ và tìm hiểu ngay nếu bạn đang có nhu cầu nhé.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...