Tầm quan trọng của bữa ăn trước khi vào phòng tập

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vietphapnew, 14/4/16.

  1. vietphapnew

    vietphapnew Member

    Dinh dưỡng thể hình của một anh chàng đang trong quá trình tập tạ là rất quan trọng, chắc bạn chưa tìm hiểu về tầm quan trọng của bữa ăn hàng ngày.Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẽ đến các bạn biết về điều này nhé:
    – Dinh dưỡng trước khi tập luyện là một số yếu tố quan trọng phía trong thể hình, thể dục , thể thao và hoạt động thể chất. Cho dù bạn muốn sụt giảm béo Phù , xây dựng cơ bắp, hay tối đa hóa tập thể dục của mọi người , điều quan trọng là phải ăn đúng một vài giờ trước khi vào phòng.Tùy thuộc vào mục tiêu các bạn , bạn có thể lựa chọn không cho một bữa ăn nhẹ giàu protein hoặc số ít bữa ăn nhanh có chứa cả carbs phức tạp và protein.
    – Buổi ăn trước tập đạt được đề nghị để ăn protein carbs quá tốt .Protein sẽ đẩy cơ bắp của bạn và ngăn ngừa dị hóa. Các carbs sẽ cung cấp số ít nguồn năng lượng ổn định. Tránh các chất béo phì trước khi tập luyện .

    [​IMG]

    2.Lợi ích bữa ăn trước buổi tập.
    Thêm năng lượng: thúc đẩy lượng Glycogen trước khi tập có thể giúp cải thiện mức độ năng lượng của bạn một giải pháp đáng kể bên trong quá trình thể dục . Nếu bạn có một số chế độ ăn uống carb (tinh bột) rất thấp lượng Glycogen của mọi người Giảm đi, lúc này buổi tập của bạn sẻ đi giảm .
    Tránh mất cơ bắp: Khi bạn tập thể dục để giảm cân chăm chỉ, đặc biệt là với Cân nặng, cơ thể đang ở bên trong một số môi trường catabolic (dị hóa cơ), mà có thể phá vỡ các tế bào cơ để Làm thế nào nó như là năng lượng (tác nhân bởi ra sao bạn nên lưu ý bổ sung năng lượng trước tập).
    Tăng trưởng cơ: Ăn protein có thể giúp từ từ cung cấp các axit amin vào bạch cầu của mọi người , có thể thúc đẩy sự tổng hợp protein.
    + Ngoài những lợi ích trên bữa ăn trước tập còn giúp đốt chất béo phì nhanh hơn. Nghiên cứu cho thấy rằng rắc rối tiêu thụ carbs trước khi tập thể dục sẽ Làm thế nào cơ thể bạn đốt cháy nhìu lắm chất mập thù lù bài tập thể dục.Hay dòng sữa tăng cơ bắp sirious mass cũng đem lại nhiều dưỡng chất cho bạn.

    [​IMG]

    3.nên lưu ý ăn gì trước khi tập tạ.
    + Để xây dựng các bữa ăn trước khi thể dục rất tốt có thể, chúng ta nên phải hiểu được tỷ lệ tiêu hóa của các nào sản phẩm chức năng khác nhau để xác định thời gian bữa ăn.
    – Nhìn chung, chất Béo mất khoảng 6-8 giờ để tiêu hóa, protein 3-4 giờ (tùy vào lý do ), và carbs 2-3 giờ (tùy thuộc vào nguyên nhân ). phía trong bối cảnh này, tiêu hóa là lượng thời gian lưu ý cho thức ăn di chuyển từ dạ dày giảm nhanh ruột non.Tất nhiên, các thực phẩm vẫn không hoàn toàn tiêu hóa, tại vì từ ruột non thức ăn Sử dụng cho đường hướng tới ruột già cho tiêu hóa và hấp thụ thêm quốc gia . Tổng số người nào bỏ các dư lượng thức ăn có thể mất bất cứ nơi nào từ 24 giờ đến một số ngày.
    Dưới chổ này là vài phân tích giúp bạn chọn lựa bổ sung nhất cho trước buổi tập.
    Thức ăn Fat : tại vì chất béo phì mất lâu tốt lắm để tiêu hóa, các bữa ăn trước khi tập thể dục cần đạt được tương đối ít chất Béo , vì vậy hãy tránh xa các người nào thịt béo phì và các kẻ nào dầu.
    Protein: số ít lượng vừa phải của thịt hoặc các nguồn sữa có ít chất cân nặng . một số lợi ích lớn của thịt, sữa hay là chúng có chứa chuỗi phân nhánh Amino (BCAA), mà có thể giúp kết hợp tỷ lệ tổng hợp protein và Giảm sự phân giải protein phía trong và sau khi thể dục .
    Carbohydrates: Low Glycemic (chậm hấp thụ vào dòng bạch cầu ) carbohydrates sẽ giúp bổ sun glycogen để giúp bạn có thêm năng lượng và cũng tạo ra 1 hiệu ứng đồng hóa hơn.
    mách nhỏ : Nếu bạn đang cung cấp nhiên liệu cho hiệu suất với cường độ tập cao có nhiều carbs (yến mạch, rau, quinoa, gạo nâu, và khoai lang) lưu ý được bổ sung. Đối với xây dựng cơ bắp, 1 bữa ăn trước khi tập thể dục để giảm cân nâng cao với vài sản phẩm Pre-workout với 100 whey protein là số ít Bí quyết bổ sung nhanh tốt lắm . Vì sản phẩm sữa tăng cân whey protein là Sản phẩm thuốc protein hấp thụ nhanh chóng nhất hiện tại .
    - 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    ĐT: 0435 66.88.99 - 0436. 555.888 – 04 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69
    - 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.
    ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64
    - 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.
    ĐT: 083.50.60.888 - 0862 838 999 - 09.68.60.61.69
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...