Toàn Quốc Tầm quan trọng của thiết kế logo đối với bản sắc của một thương hiệu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kimchungmoz, 6/1/16.

  1. kimchungmoz

    kimchungmoz Member

    Thiet ke logo liên quan mật thiết tới bản sắc của từng sản phẩm hoặc một thương hiệu là những giá trị mà nhà sản xuất/sở hữu một thương hiệu mong muốn người tiêu dùng tin vào và là đặc điểm nhận biết sản phẩm .

    Doanh nghiệp phải tìm cách thiết kế thương hiệu gắn kết hình ảnh và căn cước của thương hiệu doanh nghiệp với những mẫu thiết kế logo càng gần với nhau thì càng tốt. Những công ty mang thương hiệu đạt hiệu quả cao thường biết cách kết nối giữa của thương hiệu trong quan niệm của đối tượng phục vụ và chính bản thân của chính sản phẩm hoặc dịch vụ nó mang lại. Không chỉ vậy, thương hiệu cần phải nhắm vào một số đối tượng dân cư nhất định nào đó. Cần lưu ý, các thương hiệu sở hữu sức sống lâu dài thường là những thương hiệu dễ nhớ, nó có thể duy trì qua nhiều xu hướng thay đổi, và đem lại một sự ấn tượng tích cực. Bản sắc của thương hiệu là hết sức quan trọng giúp cho khách hàng nhận ra sản phẩm ; nó chính là biểu tượng của sự khác lạ của một thương hiệu doanh nghiệp so với những sản phẩm dịch vụ cạch tranh khác.

    [​IMG]


    Bản sắc vốn có của thương hiệu xuất phát điểm vốn là những gì mà người nắm giữ thương hiệu có thiet ke logo riêng biệt muốn người tiêu dùng tiềm năng tin tưởng. Tuye thế qua thời gian, có những bản sắc tự nó phát triển, tích hợp thêm quan niệm của khách hàng, không cần nhất thiết phải từ chiến lược quảng cáo. Do vậy luôn cần tìm hiểu về những quan niệm của người tiêu dùng đối với một thương hiệu nào đó.
    Bản sắc của một thương hiệu có thiet ke logo cần phải tập trung vào các phẩm chất nguyên bản – những đặc tính mang giá trị và những hứa hẹn nó mang tới – cũng như cần thiết phải được duy trì bằng những đặc điểm nổi bật trong suốt cả quá trình tổ chức và sản xuất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...