Tầm quan trọng của Vitamin đối với người tập thể hình

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vietphapnew, 4/7/16.

  1. vietphapnew

    vietphapnew Member

    Hôm nay sữa thể hình sẽ chia sẻ đến bạn những kiến thức quan trọng về vai trò của vitamin trong việc tăng cân cơ của một anh chàng tập thể hình để tăng cân cơ mà bạn nên biết để bổ sung cho cơ thể nhé:

    Vitamin là rất quan trọng đối với quá trình xây dựng cơ bắp. Nó hỗ trợ phía trong hàng triệu các phản ứng hóa học xảy ra bên trong cơ thể của chúng ta mỗi ngày, nó giúp cơ thể hấp thu các chất dinh dưỡng hoàn thành được , tiêu hóa và chuyển hóa trong cơ thể tốt lắm hơn. Vitamin không chỉ là họ quan trọng đối với rắc rối duy trì mức năng lượng tối ưu, chúng cũng hỗ trợ quá trình phục hồi quan trọng sau khi buổi tập của mọi người .
    Giá trị của bữa ăn trước khi tập thể hình
    [​IMG]
    Thể Hình
    Có hàng triệu phản ứng sinh hóa mà đi vào phía trong cơ thể của chúng ta mỗi ngày. Cơ thể chúng ta làm những là sao hoàn thành được nói là enzyme, là chất xúc tác cho các phản ứng này.Các hợp chất khác có thể hỗ trợ các enzym này phía trong điều thực hiện các phản ứng sinh hóa, Làm thế nào cho chúng rất nhiều hơn (hoặc ít hơn) có hiệu lực. coenzyme hữu cơ được gọi là vitamin, coenzyme vô cơ đạt được bảo là khoáng sản (nhưng đó là một số câu chuyện khác).Tất cả có mười cha nào vitamin cần thiết cho cơ thể chúng ta hoạt động đúng.
    Vitamin A
    Vitamin A là phổ biến tốt lắm . Nó lưu ý thiết cho xương và răng sức khỏe tốt , và nó giúp duy trì khỏe mạnh , làn da cũng như niêm mạc của hệ thống thần kinh, hô hấp và tiêu hóa. mặt khác , lượng dư thừa có thể gây nhức đầu, khô làn da , tổn thương gan và dị tật bẩm sinh.Nhưng bạn yên tâm chỉ khi bạn dùng gấp 6 đến 10 lần bình thường đồ tươi gây ngộ độc.
    sản phẩm chức năng giàu vitamin A: Cà rốt, khoai lang,trái cây họ cam quýt ,con bò nạc,cá hồi…
    Vitamin B
    Vitamin B1:Giúp chuyển hóa thức ăn thành năng lượng. Nó cũng tạo vấn đề kiện cho các hoạt động đúng của tim và hệ thần kinh. Những nguồn bao gồm: Các ai hạt, , các nào ngũ cốc, các loại rau và trái cây họ cam quýt.
    Sữa tăng cơ serious mass đem lại cho bạn những dưỡng chất tăng cân cơ an toàn để thúc đẩy nhanhq úa trình tăng cân mà bạn nên tìm hiểu để bổ sung cho cơ thể nhé.

    Vitamin B2 :Giúp các tế bào cơ thể Cách oxy, thúc đẩy làn da Sức khỏe và sửa chữa mô.Những nguồn bao gồm: Pho mát, thịt, cá và gia cầm
    Vitamin B3 :quan trọng cho quá trình chuyển hóa tế bào và sự hấp thu carbohydrate. Nó cũng giúp duy trì chức năng não nguồn quá tốt bao gồm: bông cải xanh, cá và bánh mì ngũ cốc nguyên hạt.
    Vitamin B5:Giúp cơ thể chuyển hóa thức ăn thành năng lượng. Nó đến từ gần như tất cả các kẻ nào sản phẩm thực phẩm chức năng .
    [​IMG]
    Vitamin B6 :Giúp tạo ra các protein lưu ý thiết và giúp chuyển đổi protein thành năng lượng nguồn nhất bao gồm: ăn chuối , khoai tây và các nào hạt
    Vitamin B9:Quan trọng cho vấn đề sản xuất các tế bào hồng cầu đỏ. nói vệ chống lại mắc bệnh tim và cần thiết trong thầy tháng đầu của thai kỳ để phòng ngừa dị tật bẩm sinh. Những nguồn bao gồm: các nào rau lá xanh đậm, trái cây và gan.
    Vitamin B12 :quan trọng trong việc sản xuất các vật liệu di truyền bên trong tế bào. Giúp duy trì sự hoạt động của hệ thần kinh. Những nguồn bao gồm: trứng, thịt, cá, các Sản phẩm thuốc sữa và gia cầm.
    Biotin(vitamin H)
    Giúp các axit mập dạng cơ thể và giúp duy trì da đẹp Sức khỏe . Những nguồn bao gồm: trứng, gan và các kẻ nào hạt
    Vitamin C :
    Vitamin C hoàn thành được tìm thấy trong tất cả các nào trái cây, rau và “chịu trách nhiệm” đối với Sức khỏe của các mạch máu , hỗ trợ việc cung cấp oxy và các chất dinh dưỡng tới các cơ. Ngoài ra, vitamin C còn góp phần tạo ra collagen – số ít người nào vật liệu mà cơ thể của bạn sau đó Cách để xây dựng xương và cơ bắp…. Những nguồn bao gồm: trái cây và rau lá xanh.
    Bạn có thể tham khảo về cách sử dụng sữa tăng cơ syntha an toàn tại đây<<<.

    Vitamin D
    Vitamin này là một số vitamin tan bên trong chất béo Phù cần thiết để giúp hấp thụ canxi từ chế độ ăn nước uống . Nó đạt được sản xuất tự nhiên trong cơ thể từ ánh sáng mặt trời. Vitamin D cân lưu ý thiết cho sự co cơ, thực hiện chức năng, và thúc đẩy trưởng cơ. Nó cũng rất nên lưu ý thiết cho sự nâng cao trưởng và sức mạnh của xương vì cả cơ và xương đều cần phát triển Sức khỏe để tạo cho bạn số ít cơ thể Sức khỏe khoắn, tránh bệnh .. Những nguồn bao gồm: cá hồi, cá ngừ, trứng và sữa.
    Vitamin E
    Vitamin tan phía trong chất mập này là 1 chất chống oxy hóa tuyệt vời kết hợp chữa bệnh tật và hỗ trợ hệ tuần hoàn. Ăn một ít hạt hạnh nhân sau khi thể dục không chỉ cung cấp protein, chất Béo lành mạnh, và chất xơ mà còn bổ sung vitamin E cho cơ thể. Vitamin E là chất chống oxy hóa thực sự có công dụng phục hồi màng tế bào do stress hoặc oxy hóa, chẳng hạn như tập thể dục để giảm cân . Bổ sung vitamin E sẽ giúp cơ bắp của mọi người rất nhánh phục hồi và chắc sức khỏe tốt . Nó được tìm thấy ở hầu hết tất cả các nào thực phẩm , đặc biệt là trong các kẻ nào dầu ô liu và các người nào rau. RDA cho Vitamin E là 10mg


    - 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    ĐT: 0435 66.88.99 - 0436. 555.888 – 04 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69

    - 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.
    ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64

    - 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.

    ĐT: 083.50.60.888 - 0862 838 999 - 09.68.60.61.69
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...