Toàn Quốc Tăng cường sinh lý bằng cách quan hệ lâu

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi tuan21anh89, 31/5/16.

  1. tuan21anh89

    tuan21anh89 New Member

    Chế độ ăn uống không những để duy trì một cơ thể khoẻ mạnh và cường tráng tưoi đẹp mà còn mang lại hiệu quả trong việc quam hệ tình dục trong vấn đề xuất tinh sớm ở nam giới, cách quan hệ lâu.

    Rối loạn cương dương là một căn bệnh mà nam giới hay mắc phải trong thời gian gần đây mà đây chính là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm hay còn gọi là "yếu sinh lý" hoặc nặng hơn có thể dẫn tới vô sinh nếu không chữa trị kịp thời. Để có thể cải thiện tình trạng này thì ngoài điều trị bằng thuốc ra còn có một số biện pháp ăn uống và tập luyên. Sáu đây là chế độ ăn uống phù hợp để phòng tránh "yếu sinh lý".

    1. Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh

    Tỉ lệ có thai cũng bị ảnh hưởng 1 phần bởi chế độ ăn uống của chồng vì số lượng và chất lượng tinh trùng chịu ảnh hưởng lớn từ chế độ ăn uống. Vì vậy phải có một chế độ sinh dưỡng đầy đủ và đa dạng

    2. Đảm bảo dinh dưỡng
    Về cơ bản, điều này có nghĩa là ăn nhiều trái cây, rau, các loại đậu, các sản phẩm từ sữa ít chất béo và thịt nạc. Chế độ ăn có đầy đủ ngũ cốc ít chế biến, rau, trái cây có màu sắc tự nhiên (xanh - đỏ - tím - vàng), giàu chất xơ, vitamin C, vitamin nhóm B, vitamin E. Các thức ăn động vật như cá, thủy hải sản và chất béo cần được cung cấp ở mức độ vừa phải. Ngoài ra, có thể uống thêm vitamin C, E, kẽm và acid follic. Các vitamin này rất quan trọng trong việc sản xuất tinh trùng mới.

    3. Duy trì cân nặng
    Hãy duy trì cân nặng, không nên để quá béo hay quá gầy, vì nó có thể làm giảm số lượng tinh trùng và tăng tỷ lệ tinh trùng bất thường. Hãy chú ý chế độ dinh dưỡng đầy đủ đạm, tin bột, chất béo, đặc biệt là các vitamin khoáng chất có trong rau quả, trái cây. Đàn ông thường ít quan tâm đến ăn uống.

    4. Ăn 6 lần một ngày
    Con người trên khắp thế giới đã quen với việc ăn 3 bữa một ngày – đó không phải là tốt lắm. Cơ thể chúng ta đã quen với việc chờ đợi các bữa ăn và sau đó là ăn. Bởi khoảng thời gian phải chờ đợi giữa 2 bữa ăn dài nên trong 3 bữa ăn này, chúng ta ăn nhiều hơn mức cần thiết. Thay vào thói quen này, bạn nên ăn 6 bữa nhỏ trong ngày. Đó là thủ thuật giúp các quý ông ăn kiêng, hạn chế thức ăn và không bị tăng cân, béo phì quá mức.

    5. Uống một ly nước trước khi ăn
    6. Giã từ thức ăn nhanh
    7. Luyện tập thể thao
    8. Không ngâm nước nóng
    9. Hạn chế rượu bia và cà phê
    10. Bỏ hút thuốc
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...