Toàn Quốc Tập thể dục cho trẻ

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi thanhchan, 20/5/16.

  1. thanhchan

    thanhchan Member



    Những bài tập thể dục cho trẻ sơ sinh hàng ngày đoàn luyện sức khỏe hiệp. Ngoài chế độ dinh dưỡng cung cấp cho trẻ sơ sinh thì nguyên tố vận động cơ thể cho trẻ hàng ngày cũng góp phần giúp trẻ phát triển khỏe mạnh. Việc tập thể dục hàng ngày cho trẻ sẽ giúp con cứng cáp có một sức khỏe dồi dào làm nền tảng tốt cho trẻ sau này. Hãy cùng tham khảo những bài tập thể dục đúng cách hợp cho trẻ sơ sinh luyện tập để có thêm tri thức chăm nom con phát triển tốt nhất nhé!phòng khám nhi

    1. Nên cho trẻ lọt lòng tập thể dục hàng ngày

    Theo các chuyên gia, thay vì để con dùng xe, ghế dành cho bé…, bạn nên dành từ 10-15 phút để con tự đi hoặc tự bò. Điều này có thể giúp bé phát triển thể chất và ý thức, tạo nền tảng khỏe mạnh sau này cho con.

    Ngay từ năm trước tiên khi con sinh ra, não của bé bắt đầu hình thành sự liên kết các cơ trong thân thể. thành ra, nếu không tập thể dục thẳng tắp cho con, có thể bạn đã qua nhịp phát triển khả năng thể chất của bé. quan yếu hơn, tập thể dục ngay từ khi còn nhỏ giúp con hình thành thói quen lành mạnh sau này. Các bé sẽ chủ động hơn khi lớn lên.

    2. Bài tập thể dục hợp cho trẻ sơ sinh

    Những bài tập phù hợp với bé tùy theo độ tuổi. Bạn cũng có thể tập cùng với nhóc cưng luôn đấy!

    Bài tập cho bé từ 0-6 tháng








    • Bài tập xe đạp: Để bé nằm ngửa, nắm chân của bé và mô phỏng theo động tác đạp xe đạp. Kéo chân bé về hướng lồng ngực bạn, dừng lại và làm lại lần nữa. Thực hiện mỗi bên 3 lần. Sau khi chấm dứt, bạn có thể cho con đạp chân thoải mái.dịch vụ khám sức khỏe
    • Tập cho con ngồi dậy: Để bé nằm sấp trên một bề mặt vững chắc và thoải mái. Dùng ngối nhỏ chèn phía đầu cho con, tạo thế để bé có thể nhỏm dậy hoặc ngó nghiên dễ dàng hơn. Bé sẽ tự động dùng tay chống thân dậy để nhìn ngó mọi thứ xung quanh mình. Trong những lần trước tiên, có thể bé sẽ nhờ một ít trợ giúp từ mẹ để nhỏm dậy. Tuy nhiên, khi lớn một tẹo, bé thậm chí có thể xoay đầu để nhìn ngó xung quanh nữa đấy!








    Bài tập cho bé từ 6 -12 tháng tuổi




















    • Kéo tay: Dùng tay của bạn kéo bé ngồi thẳng dậy và từ từ hạ xuống. Bạn có thể Thực hiện động tác này 4 lần.
    • Tập thể dục chân cho bé: Để bé nằm ngửa, sau đó nâng chân bên phải lên và chũm sao cho ngón chân bé có thể chạm vào tai bên trái. Bạn có thể làm tương tự với chân bên kia của bé. Lặp lại động tác này 5 lần mỗi bên. Hành động này đòi hỏi mẹ phải khôn cùng cẩn thận nhé!



    Khi mắc các triệu chứng trên bạn có thể Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Thanh Chân, địa chỉ Số 6, đường Nguyễn Thị Thập, KĐT Trung Hoà Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...