Tham khảo những sai lầm mà chàng trai tăng cân cơ hay mắc phải

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vietphapnew, 23/5/16.

  1. vietphapnew

    vietphapnew Member

    Dinh dưỡng thể hình tăng cân hiện nay được nhiều anh chàng tập tạ quan tâm đến vì do đây là một trong những yếu tố quyết định cho việc tăng cân cơ hiệu quả ở một anh chàng tập tạ:

    [​IMG]

    Giữ chế độ ăn nước uống như bình thường

    một số phía trong những nguyên tắc quan trọng của thúc đẩy Cân là phải ăn có nhiều , ngay cả nâng cao cơ cũng vậy. Nếu bạn muốn thực phẩm tăng cơ mà vẫn giữ chế độ ăn như cũ thì kết Quả bạn nhận hoàn thành được sẽ là là thất bại. tại về mặt sinh lý học, bạn sẽ không thể nào xây dựng cơ bắp nếu chế độ dinh dưỡng hàng ngày các bạn quá nghèo nàn dinh dưỡng và số lượng quá ít. Để nâng cơ, Tăng trọng lượng thành công bạn nên lưu ý phải bổ sung một số lượng lớn chất đạm, đường và tinh bột. Và quan trọng hơn nữa là bạn phải Tăng lượng thức ăn nạp vào cơ thể nhiều hơn trước đây , Vì thế đổi thói quen số ít ngày ăn tía bữa thành 3 bữa chính và 2 bữa phụ.

    Có thể xem thêm bài ghi này: Tăng trọng lượng vùn vụt nhờ cách làm ăn nước uống

    Không cung cấp đủ Protein cho cơ thể

    Không cung cấp đủ Protein cho cơ thể

    Để xây dựng cơ bắp thành công, thì chất đạm là số ít phía trong những yếu tố quan trọng tốt lắm . có nhiều người nghĩ rằng để thúc đẩy cơ chỉ nên ăn thật có nhiều , thật rất nhiều là hoàn thành được . Nhưng điều đó không hợp lý , bởi xem rất nhiều nghiên cứu cho thấy sữa tăng cân whey protein là chất tham gia rất nhiều tốt lắm vào quá trình tạo cơ bắp.
    [​IMG]
    mặt khác bạn lưu ý nên là chỉ cần dùng protein không mỡ. Những thực phẩm chứa nhiều chất đạm, ít chất béo phì được khuyên sử dụng cho con người thể hình là sữa tách kem, lòng trắng trứng, ức gà, thịt trắng, thịt gà không làn da , đậu nành và khoai tây.Viên uống tăng cân amino mang lại cho bạn những mẫu chất dinh dưỡng cần thiết cho việc tăng cân cơ.

    Không thể tự nấu ăn

    Đa phần con người tập thể hình là nam giới, vì vậy chuyện tự mình chuẩn bị thức ăn cho thực đơn kết hợp trọng lượng của họ không đạt được chú trọng. thay vì ăn những thực phẩm giúp bổ sung dinh dưỡng để thực phẩm tăng cơ an toàn , họ lại ăn những thức ăn bình thường cùng với gia đình. nhìu lắm bạn trẻ sống ở thành phố lớn, rất lười nấu ăn, họ chọn những cửa hàng thức ăn nhanh hoặc những quán cơm bình dân cho tiện lợi. Nhưng đằng sau sự tiện lợi đó là nguyên nhân khó ngờ khiến bạn không thể nào nâng trọng lượng , kết hợp cơ.

    Bạn cần nhớ những bữa cơm bên ngoài hàng quán chỉ giải quyết cơn đói của mọi người , chứ không thể cung cấp cho bạn 1 lượng dinh dưỡng trọn vẹn để kết hợp trọng lượng và phát triển cơ bắp.

    Chính vì vậy một số khi đã quyết định nâng trọng lượng , tập thể hình để tăng cơ bắp thì bạn là người tự thiết kế thực đơn thúc đẩy cân nặng đảm bảo cho mình như vậy như nguyên tắc dinh dưỡng thể hình cho người muốn tăng cơ và nếu ở một mình thì bạn hãy học cách làm nấu ăn ngay lập tức.

    Quá nhiều chất mập và đường

    Chất béo quá cỡ

    Có có nhiều con người lầm tưởng rằng tập thể hình thì lưu ý phải bổ sung thật rất nhiều chất béo phì và đường. Chất bụ và đường tuy có thể giúp bạn nâng trọng lượng , nhưng hiện tại là chế độ nâng cao cân nặng không lành mạnh và làm sao được tạo thành những khối cơ bắp. Ngược lại hiện tại là những chất không thể nào tiêu hóa và dễ tích tụ thành mỡ xấu, gây ra nhiều bệnh cho cơ thể.

    tuy nhiên đừng nào bỏ chất béo Phù và đường ra khỏi hoàn toàn bữa ăn mà hãy thêm vào một lượng vừa đủ.

    Không uống đủ nước

    Không uống đủ nước lọc

    quốc gia rất quan trọng với cơ thể và khỏe mạnh của chúng. nhiều con người rất lười uống nước , đặc biệt là nam giới. Không chỉ khi chúng ta khát quốc gia thì mới nước uống mà mỗi người phải cung cấp cho cơ thể 2 lít nước một số ngày, đối với con người tập thể hình nên phải uống nước từ 2,5 đến 3 lít.

    Hãy ún nhìu lắm nước để cơ thể bạn Sức khỏe và đào thải chất độc hại ra ngoài cơ thể.
    - 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    ĐT: 0435 66.88.99 - 0436. 555.888 – 04 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69
    - 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.
    ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64
    - 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.
    ĐT: 083.50.60.888 - 0862 838 999 - 09.68.60.61.69
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...