HCM Thay đổi chiến thuật khi chim bồ câu cập nhật thuật toán

Thảo luận trong 'Website, Hosting, Domain' bắt đầu bởi hieusghd, 3/5/15.

  1. hieusghd

    hieusghd Member

    Thay đổi chiến thuật khi chim bồ câu cập nhật thuật toán

    Columnist Myles Anderson chia sẻ các kết quả của một cuộc khảo sát bên trong về sự ảnh hưởng của lần cập nhật gần đây của Google với thuật toán chim bồ câu(Pigeon)

    Đã có nhiều chuyên gia phân tích và các nghiên cứu được công bố về tác động của cập nhật thuật toán Pigeon của Google

    Trong bài này, sẽ chia sẻ các kết quả của một số cuộc thăm dò tại cuộc hội thảo có chủ đề: "Tác động của Pigeon".Đã khảo sát và đo lường kinh nghiệm của 600 SEOER và SMBs để xem quan điểm của họ so với quan điểm được công bố của các chuyên gia.

    Có 2 câu hỏi được đặt ra trong cuộc hội thảo và có kết quả:

    1.Có phải Pigeon được cập nhật có tốt cho doanh nghiệp và người tìm kiếm ?

    [​IMG]

    Người trả lời: 402

    Kết quả:

    69% tin rằng Pigeon thay đổi cung cấp tốt cho người tìm kiếm

    53% tin rằng Pigeon thay đổi là xấu cho các doanh nghiệp

    Bình luận:

    Sự đồng thuận chung là Pigeon đã cung cấp những thay đổi tốt hơn cho người tìm kiếm hơn là cho các doanh nghiệp.
    Kết quả tìm kiếm có bán kính, địa lý chặt chẽ hơn nhằm giúp người tìm kiếm mục tiêu lớn hơn. Giúp người dùng tìm kiếm sản phẩm có "trọng tâm " hơn.

    Đã có rất nhiều khiếu nại về thư rác tăng xuất hiện trong các kết quả tìm kiếm, đó là không tốt cho bất cứ ai.Nhưng vấn đề này có thể được cường điệu; chuyên gia tìm kiếm nối tiếng Mike Blumenthal đã chỉ ra trong hội thảo trên webiner là tăng thư rác là điển hình các cập nhật Google gần đây (ví dụ như thuật toán chim ruồi) và Google sẽ giải quyết vấn đề này trong thời gian tới.

    2. Bạn có thay đổi chiến lược tìm kiếm SEO Local kể từ khi cập nhật Pigeon

    [​IMG]

    Người trả lời: 441
    Kết quả:

    58% đã thay đổi hoặc có kế hoạch để thay đổi chiến lược của họ trong tìm kiếm khi Pigeon cập nhật.

    33% sẽ không thay đổi chiến lược tìm kiếm của họ.

    Bình luận:

    Đa số những người đã hoàn tất các cuộc thăm dò có thể điều chỉnh chiến lược tìm kiếm của họ hoặc có kế hoạch để làm như vậy. Một số nghiên cứu Pigeon đã chỉ hướng yếu tố tìm kiếm truyền thống sẽ được xếp hạng cao hơn, chẳng hạn như tên miền và các liên kết đến nó.

    Những gì các cuộc thăm dò không yêu cầu là bao gồm các chiến lược thay đổi. Một kết luận rõ ràng sẽ là SEOs/SBMs sẽ tập trung hơn vào các tín hiệu hữu cơ như vậy, nhưng đây có phải là một động thái khôn ngoan? Google sẽ phát hành thêm những cập nhật mà có thể đảo ngược hướng họ đang làm.

    Sự đồng thuận của các diễn giảm chuyên gia về webinar tuần trước (Mike Blumenthal, niềm vui Hawkins và Andrew Shotland) là các doanh nghiệp không nên bị ám ảnh quá nhiều về Google. Tốt hơn là họ nên tập trung vào một chiến lược tiếp thị đa dạng, tập trung vào các hoạt động xây dựng thương hiệu,uy tín và mối quan hệ của họ.

    Điều này sẽ giúp doanh nghiệp có nhiều khách hàng từ một loạt các nguồn và giúp cho khả năng tìm kiếm để hiển thị sản phẩm doanh nghiệp lớn hơn.

    Google sẽ thưởng cho các doanh nghiệp có niềm tin từ khách hàng

    Công ty thiết kế web SmartID
    Tags: thiết kế website chuyên nghiệp, thiết kế web chất lượng
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...