Toàn Quốc Thị trường nội thất Việt Nam 2013

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi anhcof12345, 23/8/16.

  1. anhcof12345

    anhcof12345 Member

    Thứ nhất, Việt Nam là nhà sản xuất đồ gỗ lớn nhất của hiệp hội AFIC (Hiệp hội ngành công nghiệp đồ gỗ ASEAN gồm bảy thành viên là Thái Lan, Malaysia, Singapore, Việt Nam, Myanmar, Indonesia và Philippines)

    Thứ hai, Thị trường đồ gỗ, nội thất nội địa đủ lớn, đủ hấp dẫn cho các doanh nghiệp sản xuất của Việt Nam. Thứ ba, Một chiếc bánh Chưng ngon nhưng phần lớn dành dùng để tiếp khách…Chúng ta đã mất thị trường đi thị trường vào trong tay các công ty đa quốc gia. Ngành gỗ chỉ lo xuất khẩu mà lơ là thị trường nội địa đến khi nhận thấy đồ gỗ ngoại đang ngập tràn thị trường trong nước, ngành gỗ mới giật mình. Các sản phẩm như bàn giám đốc hòa phát, bàn làm việc đa năng bàn làm việc fami, ...

    [​IMG]



    Vì sao ưu tiên cho thị trường nội địa

    - Đa dạng thị trường, tránh phụ thuộc vào một vài thị trường

    - Hạn chế rủi ro

    - Đơn đặt hàng trong nước có giá trị cao hơn đơn đặt hàng xuất khẩu

    - Thị trương trong nước đã đủ lớn, đủ hấp dẫn cho các doanh nghiệp

    - Đồ gỗ, nội thất Việt Nam đã chinh phục được nhiều thị trường khó tính của thế giới, với quyết tâm của các doanh nghiệp, chắc chắn thành công. < Vấn đề của ngành đồ gỗ, nội thất Việt Nam < + Doanh nghiệp sản xuất đồ gỗ chỉ lo xuất khẩu, tập trung sản xuất theo các đơn đặt hàng từ nước ngoài với phần lớn các thiết kế sản phẩm là của khách hàng. Đến khi tự thiết kế các sản phẩm cho thị trường trong nước thì tỏ ra lúng túng, không có đội ngũ thiết kế riêng theo hướng chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    < + Đồ gỗ xuất bán không đến trực tiếp người tiêu dùng (chỉ bán cho nhà phân phối nước ngoài), từ đó thiếu đi rất nhiều kỹ năng như kỹ năng phối, kỹ năng nắm bắt nhu cầu người tiêu dùng, kỹ năng thiết kế ….

    Các sản phẩm nội thất đặc trưng Ghế chân quỳ hòa phát, ghế giám đốc hiện đại
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...