Toàn Quốc Thiết kế bao bì nguyên tắc để bao bì bắt mắt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thaoyeu333, 2/5/15.

  1. thaoyeu333

    thaoyeu333 Member

    Shopper marketing Thiết kế logo chuyên nghiệp quan tâm nhiều đến việc thúc đẩy quyết định mua tại điểm bán hàng. Bao bì được nhìn nhận có vai trò quan trọng vào thời điểm vàng để sản phẩm lọt được vào mắt người đi mua hàng.

    Ngoài óc sáng tạo, nhà thiết kế cần có sự trải nghiệm trong vai trò người tiêu dùng thì mới có thể tạo ra các mẫu bao bì đủ sức thuyết phục người mua hàng. Dưới đây là 6 nguyên tắc cần lưu ý:

    Thực tế cho thấy, người đi mua hàng thường thiếu kiên nhẫn để xem toàn bộ thương hiệu đang trưng bày trên kệ mặc dù họ đang đứng ngay quầy hàng mà họ cần mua. Trong khi đó, Thiết kế nhận diện thương hiệu giá rẻ bao bì sản phẩm lại thường không được nhà sản xuất chăm sóc kể từ khi nó đi vào quá trình lưu thông phân phối.

    Yêu cầu đặt ra là, thiết kế bao bì không chỉ cần nhất quán với hệ thống nhận dạng thương hiệu mà còn phải bắt mắt để được người đi mua hàng nhận biết nhanh nhất. Nhà thiết kế bao bì cần phải hiểu rõ nơi bao bì được trưng bày với các góc nhìn khác nhau để bảo đảm sản phẩm lúc nào cũng thu hút người mua.

    Trạng thái tâm lý của người đi mua hàng có vai trò quan trọng trong việc nhận biết sản phẩm. Sự khác biệt luôn thu hút người mua. Những mảng màu đặc Thiết kế biển quảng cáo (solid color) sẽ phát huy sức mạnh đáng kể trong việc dẫn dắt người mua hàng, nhất là những sản phẩm mới hoặc những sản phẩm có không gian trưng bày bị giới hạn.

    Người mua thường bị choáng ngợp trước rừng sản phẩm trên kệ hàng. Điều này làm nhiễu thông tin và tác động nhiều đến quyết định mua hàng của họ. Cuối cùng, Thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp tại hà nội theo tâm lý an toàn, họ luôn lựa chọn mua những sản phẩm đã thân thuộc với mình hơn là thử nghiệm những sản phẩm mới. Điều đó lý giải vì sao tỷ lệ thành công của những sản phẩm mới thường không cao.

    Những mẫu thiết kế bao bì có khả năng bán được hàng phải giúp người mua dễ dàng tìm thấy và quan trọng hơn, nó giúp khách hàng nhận ra điểm độc đáo của thương hiệu so với phần còn lại của kệ hàng.

    Để bao bì có khả năng thúc đẩy người tiêu dùng mua hàng, nhà thiết kế nên suy nghĩ nhiều đến sự thân quen trong cách thể hiện. Một bố cục nhất quán theo thông lệ của ngành hàng sẽ giúp người mua dễ dàng tiếp nhận thông tin một cách nhanh chóng và đầy đủ. Thiết kế theo quan điểm này sẽ giúp khách hàng so sánh hai nhãn hàng tương đồng một cách thuận tiện nhất.

    Hơn nữa, người mua hàng thường chú trọng vào màu sắc khi mua, chính vì vậy việc sử dụng chúng phải hết sức cẩn trọng. Hệ thống nhận dạng thương hiệu bằng màu sắc cũng góp phần truyền tải thông điệp cho sản phẩm, nhưng phải đảm bảo được sự hài hòa và thẩm mỹ. Màu nắp của sản phẩm tạo nên cảm giác thân thiện với người tiêu dùng và màu nền của nhãn thu hút được sự chú ý của người đi mua hoặc nổi bật trong không gian trưng bày.

    Khi xây dựng cấu trúc thương hiệu, cần hết sức cẩn trọng và cân nhắc việc sử dụng thương hiệu nhánh bằng cách mở rộng tên gọi từ thương hiệu gốc. Theo nhiều nghiên cứu, điều này thường gây trở ngại cho người mua khi họ phải tốn thêm thời gian thẩm định, suy nghĩ và làm chậm tiến trình ra quyết định mua hàng.

    Các mẫu thiết kế độc đáo và mang phong cách đa dạng của GOLDIDEA
    Thiết kế profile, Thiết kế catalog, Thiết kế brochure, Thiết kế tờ rơi, Thiết kế poster, Thiết kế bao bì, Thiết kế tem, nhãn mác, Thiết kế túi giấy, Thiết kế kep file, Thiết kế gian hàng triển lãm, Thiết kế gian hàng hội chợ, Thiết kế showroom , Đặt tên thương hiệu, Sáng tác slogan,Thi công gian hàng
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...