Toàn Quốc Thiết kế giấy tờ đánh giá nhãn hiệu phải làm hồ sơ ra sao

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi namkhoakt, 4/7/16.

  1. namkhoakt

    namkhoakt New Member

    Thiết kế nhận diện thương hiệu của công ty và Desige bộ nhận biết thương hiệu của sản phẩm. Kinh nghiệmMarketting, phương thức tiên tiến, cần các kỹ năng Desige đẹp nhất với toàn thế giới sẽ cho vào những Desige của người dùng.

    >>> Tên thương hiệu

    Nhận biết nhãn hiệu là gì?

    bộ sản phẩm nhận biết thương hiệu (corporate Identity) là đa số các hình ảnh doanh nghiệp, đơn vị hay về nhận biết sản phẩm trong tâm trí người mua, nhà đầu tư, đối tác và nhân viên. Nó là công cụ chính của những người làm cho truyền thông, marketing cho tổ chức để xây dựng và duy trì bản sắc, tính bí quyết riêng phù hợp mang các mục tiêu hoạt động của tổ chức.

    >> Thiết kế thương hiệu

    nhận biết nhãn hàng với 2 loại: nhận diện nhãn hiệu doanh nghiệp và nhãn hàng sản phẩm. hệ thống nhận mặt sẽ tạo ra sự nhận mặt tiện dụng của các bạn sở hữu nhãn hiệu. có thể tồn tại nhãn hàng theo nhóm sản phẩm hoặc thương hiệu đơn lẻ. Khi chúng ta quảng cáo 1 nhóm sản phẩm, thương hiệu đơn vị sẽ được chú ý hơn trong khi quý khách lại chỉ quan tâm tới sản phẩm hơn thương hiệu doanh nghiệp nếu chậm tiến độ là nhãn hiệu đơn lẻ. Lý do rất đơn giản, các bạn chỉ quan tâm đến cái họ dự định sắm chứ ít khi quan tâm tới doanh nghiệp nào sản xuất ra sản phẩm ngừng thi công.

    >>> Tổ chức lễ khai trương

    Nhu cầu Desige nhận diện thương hiệu sẽ có khi chủ công ty cần thể hiện những bản sắc văn hóa riêng của mình và nó còn được gọi là nhận diện nhãn hiệu. bộ sản phẩm nhận mặt thương hiệu giúp cho các công ty trả lời cho câu hỏi "Chúng tôi là ai?", "Chúng tôi đang đi đâu?"

    Cơ bản nhất của hệ thống nhận biết nhãn hàng là 1 tổ chức cần logo và bộ quy chuẩn hướng dẫn sử dụng logo. Những quy chuẩn này quy định màu sắc, font chữ, bố cục logo trong các ứng dụng mỹ thuật. hệ thống nhận diện nhãn hiệu thông thường không chỉ giới hạn trọng tên nhãn hiệu và logo mà nó được thể hiện trong phổ thông khía cạnh như dịch vụ, đào tạo, đóng gói bao bì sản phẩm, truyền bá, bộ sản phẩm nhận biết văn phòng.

    Những yêu cầu đối mang Desige nhận mặt nhãn hiệu

    - Tính khác biệt: ngày nay, khi cạnh tranh trên thị trường ngày càng khắc nghiệt, các thương hiệu cần xác định tính khác biệt để tạo ra sự nhận thức rõ ràng của các bạn. Cần tạo ra thứ dễ nhận biết, mang tính ấn tượng và được yêu thích
    - Tính liên quan: các thương hiệu cần kết nối mối quan tâm của các bạn chặt chẽ. Để tạo ra nhu cầu, họ cần hiểu và đáp ứng nhu cầu, khát vọng của đối tượng người dùng
    - Sự gắn kết: các nhãn hàng cần tạo sự gắn kết giữa lời nói và hành động. phần đông các thông điệp, giao tiếp, truyền thông, các kinh nghiệm, việc cung cấp sản phẩm cần sở hữu mối liên quan tạo ra một thể hợp nhất mang ý nghĩa và tạo ra giá trị
    - Được ưa chuộng: một nhãn hiệu mang tính khác biệt, liên quan đến người dùng, có tính gắn kết là nhãn hiệu tạo ra giá trị cho nội bộ sản phẩm nhãn hiệu ngừng thi công và các bạn. Được yêu thích là kết quả cuối cùng của sự tôn trọng mà các bạn dành cho nhãn hàng

    Các hạng mục Desige nhận diện thương hiệu của Marketing Box bao gồm:

    1. bộ sản phẩm Desige logo

    Logo:
    - Desige logo (đề xuất 6 mẫu Desige chính, nếu khách hàng chưa đồng ý, đề xuất thêm 3 phương án mới)
    - Logo âm bản – dương bản
    - Ý nghĩa logo
    - Quy chuẩn thông số màu
    - Quy chuẩn Logo trên lưới định vị
    - Quy chuẩn Logo & khoảng trống bắt buộc
    - Qua chuẩn Logo trên nền màu ưu tiên
    - 1 số điều nên tránh khi ứng dụng Logo
    - Bàn giao file thiết kế gốc định dạng Ai, Jpeg, PDF

    Font chữ:
    - Xây dựng quy chuẩn hiểu dáng chữ chính thức trong các tài liệu truyền thông
    - hiểu dáng chữ phụ trợ

    Sáng tác Slogan:
    - Đề xuất 10 Slogan phù hợp mang ngành nghề kinh doanh và định hướng lớn mạnh của công ty
    - các bạn lựa chọn một phương án cuối cùng để quy chuẩn Slogan
    - Giải thích ý nghĩa và tinh thần của Slogan
    - Đề xuất font chữ và hướng dẫn dùng Slogan

    2. bộ tài liệu văn phòng

    - Danh thiếp: Card visit khổ 55x90 cm, Desige theo bộ sản phẩm nhận diện
    - Phong bì thư: Phong bì lớn A4 kích thước 25x34 cm, Phong bì nhỏ A6 kích thươc 12x22 cm
    - Tiêu đề thư (letter head): Khổ A4, thiết kế theo hệ thống nhận mặt
    - Giấy nhớ: Theo kích thước tiêu chuẩn thông dụng
    - Kẹp file tài liệu: Khổ A4 (1 trang A3 gập đôi, sở hữu tai cài card visit), 4 trang A4
    - Sổ công tác: Sổ bìa da mềm (đề xuất kích thước 15x21 cm)
    - Chữ ký điện tử: Chữ ký email, đề xuất font chữ, export ảnh dùng trong Microsoft Outlook
    - Giấy mời: hệ thống giấy mời tiêu dùng cho những sự kiện mang quý khách
    - Giấy chứng nhận: Giấy chứng nhận dùng nội bộ sản phẩm, khổ ngang A4
    - Thẻ nhân viên: Kích thước Cao 86mm x Rộng 54mm, thẻ nhân viên cài trên áo (thẻ đeo), 2 mặt giống nhau
    - Bìa trình ký: Bìa trình ký khổ >A4
    - Giấy giới thiệu: khổ A5 hoặc tương đương
    - Tài liệu thuyết trình: mẫu thuyết trình powerpoint, quy chuẩn font chữ và bố cục thuyết trình template
    - Thiếp chúc mừng: thiếp chúc Tết, thiếp chúc mừng nhân dịp lễ hội hoặc sự kiện hoặc sinh nhật
    - Lịch treo tường: lịch treo tường, loại lịch lò xo khổ đề xuất 40x60, 7 trang
    - Lịch đề bàn: Lịch 16x22 cm, 13 trang
    - Tài liệu văn phòng: Mẫu hợp đồng, công văn, nghiệm thu, thanh lý, báo giá
    - Chứng từ: hóa đơn, phiếu thu, phiếu chi, phiếu xuất kho, phiếu nhập kho, hóa đơn bán lẻ, hoá đơn bán hàng thông thường

    3. hệ thống biển hiệu và quảng bá truyền thông

    - Biển công ty: biển kích thước lớn, dùng ngoài cổng chính
    - Biển đại lý: quy chuẩn biển hiệu đại lý, phân phối
    - Biển chỉ dẫn: biển chỉ dẫn bộ văn phòng, cổng bảo vệ, khu vực nhà máy
    - Biển nội quy: biển thông tin về nội quy công ty
    - Biển chức danh: biển chức danh đặt trên bàn làm cho việc
    - Thông cáo báo chí: mẫu quy chuẩn thông cáo
    - Biển quảng cáo: biển PR trên đường cao tốc (Pano tấm lớn): quảng cáo sản phầm và quảng cáo công ty
    - Phông sự kiện: phông backdrop khổ ngang cho các sự kiện hoặc họp báo

    4. Đồng phục

    - Đồng phục: Đồng phục nhân viên văn phòng, đồng phục công nhân, đồng phục đội bóng
    - Áo phông: áo phông dùng cho các hoạt động tập thể của đơn vị
    - Huy hiệu: huy hiệu nhân viên văn phòng, huy hiệu cho nhà phân phối và người mua


    5. bộ sản phẩm xúc tiến thương mại:

    - Mũ: mũ lưỡi trai, mũ bảo hiểm
    - Áo: Áo mưa
    - Vỏ và đĩa CD : thiết kế vỏ giấy và maket trên đĩa CD
    - Túi: túi quà tặng, túi đựng dữ liệu
    - Bút: bút bi dùng cho các chương trình khuyến mại
    - Kỷ vật đặc trưng: cúp
    - Ví
    - Chặn giấy
    - Móc chìa khóa: móc chìa khoá làm cho tặng phẩm cho người dùng
    - Phương tiện vận chuyển: Ô tô con, xe buýt, xe tải

    6. bộ sản phẩm, bán hàng

    - Bao bì: quy chuẩn bố cục nhãn mác trên hệ thống bao bì sản phẩm
    - Băng keo: thiết kế trên băng keo cuộn to dán thùng carton và các sản phẩm
    - Hộp, thùng đựng sản phẩm: thùng carton (thùng 12-14 kg): Hộp chữ nhật (đứng, ngang), vuông,
    - Poster: poster quảng bá khổ 40x60 (dọc, ngang)
    - Tờ rơi A5: tờ rơi khổ A5 (ngang, dọc)
    - Tờ truyền bá A4: PR A4 (ngang, dọc), 1/3 trang đứng
    - Catalogue: catalogue sản phẩm, khổ A4, người dùng biên tập nội dung phần text, các bạn cung cấp hình ảnh của tổ chức
    - Hồ sơ năng lực (Profile): hồ sơ năng lực khổ A4, số trang đề xuất 24 trang, khách hàng biên tập nội dung phần text, khách hàng cung cấp hình ảnh của doanh nghiệp
    - Bảo hành: phiếu bảo hành sản phẩm hoặc dịch vụ
    - Tem: mẫu tem sản phẩm
    - Brochure: brochure 6 trang, kích thước 11 x 20.5
    - Banner: banner dọc, ngang cho Standee
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...