Thông báo tuyển sinh lớp nghiệp vụ văn thư lưu trữ- cấp chứng chỉ sau khóa học

Thảo luận trong 'Đào tạo, Tuyển sinh' bắt đầu bởi giaoducvn2014, 15/3/15.

  1. giaoducvn2014

    giaoducvn2014 New Member

    CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VIỆT NAM

    Add: 451 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy - Hà Nội

    Tel: 0969 650 994 (Phương Nhung)

    Email: nhungtp@giaoducvietnam.edu.vn


    THÔNG BÁO MỞ LỚP ĐÀO TẠO

    NGHIỆP VỤ VĂN THƯ LƯU TRỮ-HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG

    Đào tạo và cấp chứng chỉ theo quy định của Bộ Giáo dục .

    Hotline: 0969 650 994 (Ms Nhung)



    Đến nay Công ty đưa thêm chương trình đào tạo mới:đào tạo Nghiệp vụ Văn thư Lưu trữ-HCVP, Thư ký văn phòng, soạn thảo văn bản...

    I. Mục đích của lớp học Nghiệp vụ Văn thư Lưu trữ- Hành chính Văn phòng

    1. Nhằm trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản, những quy định mới của Đảng, Nhà nước về các kỹ năng soạn thảo văn bản, hành chính văn phòng, văn thư lưu trữ.

    2. Thực hiện các văn bản, quy định của Nhà nước

    - Thực hiện theo Thông tư 01/2011/TT-BNV hướng dẫn về thể thức trình bày văn bản hành chính , Nghị định số 110/2004/NĐ-CP ngày 08-4-2004 về công tác văn thư

    - Luật Lưu trữ số 01/2011/QH13 được Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XIII, kỳ họp thứ 2 thông qua ngày 11 tháng 11 năm 2011.
    - Nghị định số 01/2013/NĐ-CP ngày 03 tháng 01 năm 2013 của Chính phủ quy định về chi tiết thi hành một số điều của Luật lưu trữ.
    - . Thông tư số 01/2011/TT-BNV ngày 19/01/2011 của Bộ Nội vụ hướng dẫn về thể thức và kỹ thuật trình bày Văn bản hành chính.
    - Thông tư số 07/2012/TT-BNV ngày 22/11/2012 của Bộ Nội vụ hướng dẫn quản lý văn bản, lập hồ sơ và nộp lưu hồ sơ, tài liệu vào Lưu trữ cơ quan.
    - Thông tư số 25/2011/TT-BTP ngày 27/12/2011 của Bộ Tư pháp hướng dẫn về thể thức, kỹ thuật trình bày văn bản quy phạm pháp luật của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ và văn bản quy phạm pháp luật liên tịch..

    3. Cấp chứng chỉ ngay sau khi kết thúc khoá học theo đúng quy định

    4. Tư vấn, giải đáp thắc mắc trong công việc của Qúy học viên sau khi kết thúc khóa học.

    II. Nội dung học tập nghiệp vụ Văn thư lưu trữ-Hành chính Văn phòng

    1 Kỹ thuật xây dựng và ban hành văn bản

    2 Kỹ năng soạn thảo văn bản

    3 Soan thảo một số văn bản thông dụng

    4 Quản lý và giải quyết văn bản đi

    5 Quản lý và giải quyết văn bản đến

    6 Quản lý sử dụng con dấu

    7 Lập hồ sơ hiện hành và nộp lưu vào lưu trữ cơ quan (Lý thuyết+thực hành)

    8 Tài liệu lưu trữ, Phông Lưu trữ

    9 Thu thập bổ sung tài liệu lưu trữ

    10 Xác định giá trị tài liệu

    11 Chỉnh lý tài liệu Lưu trữ

    12 Bảo quản thống kê tài liệu LT

    13 Ứng dụng công nghệ Thông trong công tác Văn thư lưu trữ

    14 Văn hoá ứng xử ở công sở.

    15 Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức.

    16 Kỹ năng thu thập, xử lý thông tin phục vụ lãnh đạo cơ quan.

    Giảng viên: Trường Đại học Nội Vụ Hà Nội (Trước là trường Văn thư lưu trữ TW I ),Trường ĐH Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn

    III. Thời gian, địa điểm học tập và học phí

    1. Thời gian Khai giảng: hàng tháng.

    Học từ 18h-21h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7, CN

    2. Địa điểm: 451 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội (Đối diện ĐH Điện Lực)

    Đặc biệt: Giảm 5% nhóm đăng ký từ 2 người trở lên .Giảm 10%học phí cho nhóm đăng ký từ 5 người trở lên.

    Học phí: 2.200.000/học viên

    IV. Thủ tục nhập học và liên hệ:

    Thủ tục: Ngày khai giảng, nộp 2 ảnh 3x4 và 1 giấy CMT photo,

    Liên hệ để tư vấn đăng ký lớp Văn thư lưu trữ-Hành chính Văn phòng, Thư ký Văn phòng, Soạn thảo Văn bản

    LIÊN HỆ TRỰC TIẾP: 0969 650 994

    Để biết thông tin chi tiết. Xin cảm ơn!

    CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VIỆT NAM

    Hà Nội: 451 Hoàng Quốc Việt – Cầu giấy – Hà Nội

    VPĐD TPHCM:Số 195 đường D2- phường 25 - quận Bình Thạnh - TPHCM

    Đà Nẵng: Địa chỉ: số 4 Tiểu La - Phường Hòa Cường Bắc - Q. Hải Châu - Đà Nẵng

    Tel: 0969 650 994

    - Email: nhungtp@giaoducvietnam.edu.vn
     
  2. tlovinhnep

    tlovinhnep Member

    Những sai trái trong khi thiết kế website bán hàng

    Website đang trở nên một phương tiện tiếp thị xương sống với tính hiệu quả cao và số lượng chức năng ngày một tăng cao. Tuy nhiên, vẫn tồn tại không ít bất cập ở nhiều doanh nghiệp chỉ vì thiếu kinh nghiệm về web marketing, hậu quả là dễ dàng tạo ra những lầm lỗi ngớ ngẩn không đáng, gây ảnh hưởng xấu hoặc chướng ngại cho công việc kinh dinh. Nếu doanh số sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn phụ thuộc vào web, hãy tránh những điều sau đây:

    Ép buộc người dùng đăng ký ngay lập tức

    Người sử dụng mới lần đầu đăng nhập vào website bán hàng của bạn mà phải đăng ký sẽ cảm thấy khó chịu. Những website nào xem việc đăng ký thành viên là bước đầu tiên đã tự đặt cho mình một rào cản ngăn chặn việc cộng đồng truy cập.

    Dòng URL dài ngoằng
    Những trang web có dòng địa chỉ URL dài hơn ba mươi ký tự sẽ phiền toái khi việc copy, dán hoặc email dòng đến địa chỉ ấy là cả một vấn đề. Thậm chí việc xuất hiện gián đoạn dòng URL trên những khoảng không hẹp sẽ khiến việc click vào đường link giúp gia tăng tần số hoạt động của trang.

    Thiếu bookmark khi thiết kế website bán hàng
    Hãy để bookmark của bạn trên những trang cộng đồng nổi danh như Yahoo!, Blog, Facebook, các forum địa phương, các forum quốc tế như Digg, Delicious... Bằng cách tạo điều kiện xuất hiện nhiều hơn tại những điểm nóng của thị trường, kiên cố số lượng người vào trang web của bạn sẽ tăng vọt lúc thiết kế website bán hàng.

    Giới hạn việc sử dụng email của khách hàng
    Đây là điều sai trái lớn nhất của các web doanh nghiệp vì họ chỉ xem trọng các cuộc gọi điện thoại trực tuyến đến doanh nghiệp. Thậm chí nếu có cho phép khách hàng gửi email thì vẫn chỉ giới hạn trong việc gửi nội dung viết tại phần thư điện tử đã được thiết kế sẵn trên đường link can hệ (Contact Us).
    Hãy nhớ rằng email phải là cách dễ dàng nhất để khách hàng không phải lưỡng lự khi thực hành. Do đó, hãy tháo gỡ mọi thủ tục không cần thiết trong việc viết email của khách hàng cách cung cấp một địa chỉ email thay vì phải buộc họ đến web bạn và click vào Contact Us để viết thư.

    Thiếu đường feed hoặc danh sách thành viên
    Hãy để nguồn thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn luôn được cập nhật và đến thật nhanh với mọi thành viên đăng ký hoặc khách hàng vãng lai bằng những đường feed RSS hoặc email. Đây cũng là cách hiệu quả nhất cho công tác PR và gia tăng số lượng thành viên mới.

    Buộc người dùng phải đánh địa chỉ email đến lần thứ hai
    Thật vô lý với yêu cầu khách hàng phải gõ những hai lần địa chỉ email của người nhận nếu muốn san sớt nội dung tại đây với bạn bè. đương nhiên, hệ quả từ việc làm ấy sẽ khiến số lượng email gửi đi giảm và số người mới nắm được thông báo đó sẽ ít hơn hẳn, bởi vậy lúc thiết kế website bán hàng bạn phải để ý

    Không cho phép sử dụng tên đăng ký và mật mã quá nhạy cảm
    ngày một xuất hiện nhiều nhà thiết kế website bán hàng hạn chế việc đánh mật mã theo các dãy số hoặc ký tự mẫn cảm và dễ nhớ như "123456" hoặc "abcdef". Dù vì lý do bảo mật, nhưng sẽ càng gây khó khăn hơn cho khách hàng nếu đòi hỏi họ phải thay đổi tên đăng ký và mật mã mới.

    Hạn chế tính tự do của dòng nhận xét (comment) khi thiết kế website bán hàng
    Một dòng nhận xét được điều chỉnh, "biên tập lại" là điều không nên làm, vì lời nhận xét nếu bị điều chỉnh thì giá trị sẽ chẳng còn bao lăm. Nếu doanh nghiệp bạn đang hướng đến việc tạo ra mối kết liên mở trong cộng đồng, hãy để người đọc tự do bình luận và viết lời nhận xét. Mặc khác, cũng đừng bao giờ kêu gọi phải đăng ký trước khi viết vì người viết có thể cho rằng đó là công việc tiêu tốn thời kì và công sức không cấp thiết.

    Dòng email thiếu hẳn chỗ để ký tên
    Việc giao thông trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn yêu cầu mọi người cần đính kèm tên họ, công ty, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email trên email họ viết và cả chỗ để ký tên.

    Các mẫu webiste tham khảo:

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]


    các bạn có thể xem thêm phần mềm bán hàng
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...