Toàn Quốc thông điệp quảng cáo ấn tượng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Suulaw, 15/7/16.

  1. Suulaw

    Suulaw New Member

    Một quảng cáo hiệu quả là quảng cáo giúp người xem hiểu được nội dung, ý nghĩa thông điệp mà nhà sản xuất muốn truyền tải đến họ. Chính vì thế thông điệp quảng cáo cần rất nhiều sự đầu tư về trí óc của các chuyên gia quảng cáo. Tuy nhiên ý tưởng thì không phải lúc nào cũng dạt dào, những cách sau sẽ giúp bạn xây dựng thông điệp quảng cáo ấn tượng sẽ là một gợi ý nho nhỏ giúp ý tưởng trở về với các chuyên gia.
    [​IMG]
    Thứ nhất, dùng từ đắt để đặt tên

    Đây là bước đi thiết yếu đầu tiên. Hãy đảm bảo rằng đó là một cái tên đáng nhớ, gợi liên tưởng và dễ phát âm. Nói cách khác, nếu nhìn thấy, bạn có thể đọc dễ dàng. Nếu nghe thấy, bạn có thể nhớ và đánh vần lại dễ dàng.

    Thứ hai, Miêu tả chính xác và ngắn gọn

    Không có nhiều thời gian để khách hàng nghe bạn trình bày, bạn cần chọn những từ ngắn gọn để miêu tả sản phẩm của bạn thật nhanh gọn và chính xác.Bạn hãy xác định các từ đó, viết ra những miêu tả cụ thể trong một câu, thu gọn câu chữ lại, sau đó họp các nhân viên trong bộ phận phát triển sản phẩm để thảo luận.

    Thứ ba, Xây dựng một hệ thống hình ảnh sắc nét

    Xây dựng một hệ thống hình ảnh logo, thương hiệu sắc nét nhằm phản ánh mạnh mẽ sản phẩm/ dịch vụ của bạn trong tâm trí khách hàng.

    Nên sử dụng các hình ảnh logo, thương hiệu trong các dữ liệu quảng cáo, tiếp thị in ấn, trực tuyến hay tương tác; trong các bao bì sản phẩm và trong các triển lãm, hội chợ thương mại.

    Thứ tư, tiếp thị trên nhiều kênh khác nhau

    Cần phải tiếp thị sản phẩm trên nhiều phương tiện trong tin đại chúng khác nhau, việc tiếp thị sản phẩm trên nhiều phương tiện thông tin đại chúng khác nhau đồng nghĩa với việc có nhiều khả năng để khách hàng tiếp xúc với quảng cáo hơn, để lại ấn tượng về quảng cáo trong tâm trí khách hàng. Có nhiều kênh quảng cáo khác nhau như: trên các phương tiện truyền thông đại chúng, tiếp thị trực tiếp, các chiến dịch quảng bá qua e-mail, cập nhập trang web, văn hóa sản phẩm, xúc tiến bán hàng, giao tiếp nhân viên, triển lãm thương mại ... Bên cạnh đó là bất cứ ý tưởng tiếp thị sáng tạo nào thích hợp với các khách hàng tiềm năng của bạn.

    Chiến lược quảng có rất quan trọng đối với một sản phẩm tuy nhiên cũng cần lưu ý, để một sản phẩm quảng cáo được đưa ra thị trường một cách suôn xẻ cần tuân theo các quy định của pháp luật về quảng cáo, ví dụ như: khi muốn quảng cáo ngoài trời cần phải xin giấy phép quảng cáo ngoài trời, khi muốn quảng cáo thực phẩm cần phải tuân thủ thủ tục xin giấy quảng cáo thực phẩm,…
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...