Toàn Quốc Tìm hiểu ưu đãi khủng của biệt thư Vinpearl Premium

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi vuongthithuyxinh05, 18/4/15.

  1. heo cam kết “chưa từng có” này, khách hàng mua vi la nghỉ dưỡng Vinpearl Premium có thể thong thả hưởng mức lợi tức lên tới 8%/năm trên tổng giá trị biệt thự (quy ra USD) trong vòng 10 năm liền, khi tham dự chương trình cho thuê lại vi la vừa mua.

    Quan trọng hơn, cũng như mang tiền đi gửi tiện tặn trong nhà băng, chủ sở hữu vi la hoàn toàn không phải lo lắng việc làm thế nào để đảm bảo lợi nhuận. Từ kinh phí đầu tư nội ngoại thất, chi trả bảo trì, biệt thự Vinpearl Premium bảo dưỡng biệt thự đến làm sao để có khách thuê, đảm bảo doanh thu... đều do chủ dự án “bao thầu” vơ. Khách mua biệt thự cứ việc “kê cao gối” mà ngủ mỗi tối, đến hẹn lại lên (6 tháng 1 lần) sẽ nhận được khoản lợi bực tức thiểu bằng 8%/năm, bảo đảm biên độ trượt giá bằng ngoại tệ.

    Điều dị biệt độc nhất vô nhị so với gửi kiệm ước thường ngày là phương án “bỏ ống bằng vi la” này có lợi tức cao vượt trội. So với lãi suất gửi ngân hàng quy ra USD thì mức cam kết chia lời này cao hơn nhiều lần, và được đảm bảo liên tiếp, ổn định trong vòng 10 năm.

    Và đây chỉ là mức lợi bực tức thiểu mà chủ đầu tư cam kết vững chắc dành cho khách hàng. Nếu tình hình kinh doanh khả quan, mức thu lời của chủ vi la có thể cao hơn nhiều. Lý do là khách hàng được chủ dự án chia tới 85% lợi nhuận thu về từ việc cho thuê biệt thự (thấp nhất cũng tương đương 8%/năm).

    Tỉ lệ chia lời 85%-15% này được các chuyên gia địa ốc đánh giá là hiếm trên thị trường vì đặc biệt có lợi cho khách hàng. thực tiễn, thị trường địa ốc cũng đã có một vài chương trình hao hao nhưng cơ hội sinh lời thấp hơn rất nhiều, mức lợi bực tức đa chỉ là 5% trong 2-3 năm trước nhất hoặc cam kết đầu tư không bị lỗ trong 3 năm đầu.... hồ hết các doanh nghiệp bất động sản không đủ tự tín để đưa ra cam kết cụ thể về mức lợi tức với người mua bất động sản nghỉ dưỡng do tiên liệu những khó khăn trong ngành kinh dinh này.



    [​IMG]



    Lý giải “cam kết khủng” của Vingroup

    Nhìn tổng quan, kinh dinh khách sạn và khu nghỉ dưỡng có tiềm năng rất lớn bởi lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam luôn tăng trưởng ở mức cao. Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, trong 10 tháng đầu năm 2014, khách quốc tế đến nước ta ước tính đạt hơn 6,6 triệu lượt người, tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái. Đó là chưa kể đến hàng chục triệu lượt khách du lịch trong nước mỗi năm.

    Chính nên chi, nhiều doanh nghiệp đang đổ vốn đầu tư xây dựng những khu nghỉ dưỡng và khách sạn quy mô lớn. Các tập đoàn quản lý khách sạn nước ngoài như Starwood, Marriott, Accor, Hilton, InterContinental… cũng liên tiếp mở mang hoạt động tại Việt Nam.



    [​IMG]



    Giới tài chính phân tách, với một tầm nhìn chiến lược dài hạn như Vingroup, doanh nghiệp lớn hàng đầu Việt Nam này đã tính rất kỹ bài toán kinh doanh để tối ưu hóa doanh thu nhằm đạt mức chi trả lợi tức tối thiểu 8%/năm.

    Như đã phân tách ở trên, đối tượng thuê biệt thự nghỉ dưỡng là những người no ấm hoặc đại gia đình tiềm lực mạnh, đòi hỏi khe khắt về dịch vụ. Những khách hàng VIP này đòi hỏi mỗi mỗi khu nghỉ dưỡng phải có những tiện ích hiệp như nhà hàng sang, sân golf, du thuyền với không gian riêng, hoặc những khu vui chơi tiêu khiển cho cả gia đình.

    Trong “cuộc đua” thứ hạng này, Vingroup đang có lợi thế vượt trội. “Ông lớn” Vingroup đã rất thức thời khi đưa ra dòng thương hiệu Vinpearl Premium Villas phối hợp hoàn hảo quần thể vi la trải qua với hệ thống khách sạn 5 sao thuộc hệ thống Vinpearl nổi tiếng.Vinpearl Premium Nha Trang Bay, Vinpearl Premium Villas Golf Land hay Vinpearl Premium Phú Quốc đều là những vi la nghỉ dưỡng có đầy đủ tiện ích đồng bộ phục vụ khách VIP như sân golf, khu vui chơi tiêu khiển, thủy cung, khu trình diễn nhạc nước, trình diễn cá heo, sàn diễn để tổ chức các sự kiện lớn, hệ thống nhà hàng đẳng cấp, spa....

    [​IMG]

    [​IMG]

    Về triển vọng kinh doanh thực tại, tại Nha Trang, hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl với quần thể vui chơi giải trí Vinpearl Land luôn trong tình trạng kín phòng. Đây là cơ sở để Vingroup tiếp kiến đầu tư xây dựng và chào bán hai quần thể vi la Vinpearl Premium Nha Trang Bay và Vinpearl Premium Golf Land.

    Còn tại Phú Quốc, kinh dinh du lịch đang có những bước tiến vượt bậc. Nhờ hệ thống cơ sở hạ tầng cải thiện, có thêm nhiều đường bay mới, khách du lịch đổ về Phú Quốc ngày một đông khiến giá phòng khách sạn tăng vọt lên 200-300USD/đêm, mức cao nhất của cả nước. Dự đoán được tình hình này, Vingroup đã đầu tư Vinpearl Resort Phú Quốc với 750 phòng khách sạn 5 sao đầu tiên tại hòn đảo này và 264 vi la nghỉ dưỡng cùng quần thể Vinpearl Land và sân golf 27 lỗ.

    Và tất nhiên, không thể bỏ qua Vinpearl Premium Đà Nẵng – tâm điểm hút khách của cung đường biển đẹp nhất Việt Nam với số lượng biệt thự hướng biển hạn chế: chỉ 39 căn.

    >> Mời bạn xem thêm: biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc

    Các địa danh du lịch hút khách này và triển vọng kinh dinh sáng sủa chính là đòn bẩy để Vingroup tự tin cam kết mức lợi tức tối thiểu 8%/năm trong vòng 10 năm từ cho thuê vi la nghỉ dưỡng và dành cho khách quyền lợi nghỉ miễn phí 15 ngày mỗi năm trên tất cả hệ thống Vinpearl. Có thể nói, Vinpearl Premium Villas đã đem đến nhịp sinh lời khó có thể bỏ qua, đặc biệt trong bối cảnh mọi kênh đầu tư khác đều kém sôi động.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...