Toàn Quốc Tổng hợp những cách tăng kích thước vòng một bằng vitamin

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi WinDy1992, 7/4/15.

  1. WinDy1992

    WinDy1992 New Member

    -Các biện pháp cải thiện vòng 1 luôn là mối quan tâm hàng đầu đối với phụ nữ có vòng 1 khiêm tốn, nhưng lại có rất ít biện pháp hiệu quả mà bạn có thể áp dụng để tăng kích thước vòng 1.

    Tuy nhiên có một biện pháp khả thi giúp hỗ trợ phát triển vòng 1 đó là bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể.

    Bổ sung vào chế độ ăn uống của bạn các thực phẩm có chứa vitamin C, vitamin E, sắt và đồng để giúp cơ thể tăng kích thước vòng 1.



    Vitamin C

    Vitamin C giúp thúc đẩy sự sản xuất collagen, các mô liên kết và mạch máu; ngực được tạo thành từ những điều này, và bạn cần chúng để hỗ trợphát triển ngực. Bổ sung 75 mg vitamin C trong chế độ ăn uống hàng ngày, ăn các loại thực phẩm như trái cây họ cam quýt, đu đủ, ớt chuông, bông cải xanh và cải bắp thuoc no nguc .

    Vitamin E

    Điều cần thiết để tăng kích thước ngực là phải hỗ trợ cơ bắp ngực, và bổ sung vitamin E trong chế độ ăn uống, điều này sẽ giúp duy trì cơ bắp ngực khỏe mạnh. Bổ sung 15 mg vitamin E vào cơ thể hàng ngày, nếu không cung cấp đủ có thể dẫn đến suy nhược cơ bắp và cản trở sự phát triển vòng 1. Các thực phẩm chứa nhiều vitamin E như hạt hướng dương, rau bina…

    Sắt

    Cung cấp đủ lượng sắt cho cơ thể từ 8-11 mg mỗi ngày thông qua chế độ ăn uống là rất quan trọng cho sự phát triển vòng 1, do khoáng chất này có ảnh hưởng đến lượng oxy mà mỗi bộ phận cơ thể nhận được. Sắt trong các loại thực phẩm bạn ăn cũng có thể ảnh hưởng đến khả năng tập thể dục của bạn, cũng như khả năng tăng kích thước vòng 1. Bổ sung các loại thực phẩm như thịt nạc đỏ, hải sản, các loại đậu và ngũ cốc để tăng lượng sắt cho cơ thể, thuốc tăng vòng 1 .

    Đồng

    Đồng ảnh hưởng đến sự ổn định của mạch máu và thúc đẩy sản xuất của các mô liên kết trong việc hỗ trợ sự tăng trưởngvòng 1. Bổ sung 900 mcg đồng vào chế độ ăn uống của bạn hàng ngày cho sức khỏe tốt nhất. Các loại thực phẩm như hàu, đậu, các loại rau lá xanh đậm và khoai tây chứa nhiều đồng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...